Chất lượng sống

Những lời chúc hài hước cho ngày Valentine ngọt ngào

14/02/2015, 10:00

Những lời chúc hài hước và sáng tạo chắc chắn sẽ khiến người bạn yêu có nụ cười hạnh phúc nhất trong ngày Valentine.

Valentine-Day-Wallpaper-22
Những lời chúc hài hước sẽ cho người ấy cười hạnh phúc trong Valentine (Ảnh minh họa)

Trong ngày dành cho tình yêu, sự hài hước vẫn luôn được đánh giá cao. Không ít bạn trẻ đã tự chế ra những tin nhắn đặc biệt dành cho 1 nửa của mình và các tin nhắn đáng yêu này nhanh chóng được "nhân bản":

Thuê bao quý khách đang dùng hiện đang bị 1 thuê bao khác để ý. Đề nghị quý khách chú ý trong ngày Valentine!

Hôm nay anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này. Nhưng rất tiếc họ từ chối. Họ bảo không có phương tiện nào chuyển được món quà khổng lồ như vậy. Anh phải làm sao đây? Will you be my Valentine?

Xin chào. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để có lời khen. Ấn phím 2 để có lời chúc tốt đẹp. Ấn phím 3 để có một cuộc hẹn và ấn phím 4 để có 1 nụ hôn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của em.

Thầy Toán dạy anh 1 giờ bằng 60 phút, 1 phút bằng 60 giây, nhưng thầy chẳng nói với anh 1 giây không có em không có gì đo đếm được.

Anh sẽ luôn nắm tay em ở chỗ đông người, không phải vì sợ em lạc mất, cũng không phải sợ em chạy theo người khác, mà vì trái tim anh đã bị em cất giữ mất rồi. Nếu buông tay em ra, anh không biết phải làm sao để "bảo quản" trái tim mình. Mà em thì rất hay để quên hoặc làm mất đồ vật.

20150212170353-c4
Danh sách việc cần làm ngày 14/2: Em

Anh có một thứ nhưng lại không thể tự chăm sóc nó được bởi trái tim đó đã đi theo em rồi. Hãy quan tâm đến nó như anh đã từng làm em nhé. Bởi vì anh không có nó nữa rồi. 

Hôm nay đi khám bệnh, bác sĩ bảo em phải hạn chế với những gì ngọt ngào… Và rõ ràng là em đang liều mạng với quan hệ này của chúng mình phải không? Happy Valentine"s day!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.