Đời sống

Những lời chúc ngày 8/3 ngắn gọn, hay và ý nghĩa nhất

06/03/2020, 13:50

Những lời chúc 8/3 ngắn gọn, ý nghĩa nhất dành tặng mẹ, tặng vợ, người yêu, cô giáo, bạn bè, đồng nghiệp.... giúp phụ nữ có ngày lễ hoàn hảo.

img
Hãy dành tặng những lời chúc mừng hay nhất, ý nghĩa nhất đến mẹ yêu nhân ngày 8/3.

Lời chúc 8/3 tặng mẹ

- Điều con luôn ước mỗi sáng thức dậy là mong mẹ luôn mạnh khỏe để con được yêu thương suốt cuộc đời… Con yêu mẹ rất nhiều.

- Cảm ơn vì mẹ đã cho con đến với cuộc đời này, cho con cuộc sống tốt đẹp. Con yêu mẹ hơn tất cả. Chúc mẹ luôn mạnh khỏe, có một ngày 8/3 ngập tràn niềm vui!

- Khi con ốm, người chăm sóc con ngày đêm là mẹ. Khi con gặp thất bại, người động viên, vực dậy tinh thần cho con là mẹ. Khi con buồn vì chuyện tình cảm, người an ủi con vẫn là mẹ…. Vì vậy mẹ hãy luôn giữ gìn sức khỏe nhé. Con cầu chúc mẹ có thật nhiều sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống.

- Có những lúc mẹ đã buồn vì con phải không mẹ. Con xin lỗi mẹ và sẽ cố gắng sửa đổi để mẹ luôn được vui. Chúc mẹ yêu 8/3 mãi tươi vui, xinh đẹp.

- Mẹ là ánh sáng, là động lực để con vững bước trong cuộc đời. Con biết mình nhiều lần lầm lỗi, khiến mẹ phải buồn rầu. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé! Chúc mẹ 8/3 thật nhiều niềm vui.

-Mẹ luôn là người phụ nữ đẹp nhất trong mắt bố và chúng con. Chúc mẹ ngày 8/3 và 364 ngày còn lại đều vui vẻ!

- Mẹ đã dành cả cuộc đời nuôi nấng, chăm lo cho chị em con. Con cảm ơn mẹ! Chúc mẹ một ngày 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

- Tình yêu của mẹ vốn không cần hồi đáp và bao la đến độ chúng con chẳng thể nào báo đáp đủ. Chúng con luôn trân trọng, biết ơn điều đó! Con yêu mẹ! Kính chúc mẹ ngày 8/3 thật vui vẻ, hạnh phúc!

- Tình yêu của mẹ, sự che chở của mẹ, lòng quan tâm của mẹ dành cho chúng con sẽ chẳng ai có thể thay thế được. Con mong mẹ luôn mạnh khỏe để con được sưởi ấm mỗi ngày. Con yêu mẹ! Kính chúc mẹ ngày 8/3 thật là vui!

- "Mẹ ơi! Thế giới mênh mông/Mênh mông không bằng nhà mình/Dù cho phú quý vinh quang/Vinh quang không bằng có mẹ" câu hát ấy cũng là cảm nhận của con về mẹ, về gia đình mình. Con yêu mẹ, yêu nhà mình! Ngày 8/3, con kính chúc mẹ luôn mạnh khỏe, gia đình mình luôn đầm ấm, hạnh phúc!

Lời chúc 8/3 tặng vợ, người yêu

img
Lời chúc 8/3 ngọt ngào và lãng mạn dành tặng vợ, bạn gái sẽ là món quà ý nghĩa khiến người ấy không thể nào quên.

- Đối với thế giới em chỉ là một người bình thường, nhưng đối với anh em chính là cả thế giới. Chúc mừng em - người phụ nữ ngọt ngào và xinh đẹp mãi là vợ yêu của anh và là mẹ hiền của các con. Chúc em ngày 8/3 ngập tràn niềm vui và hạnh phúc.

- Em yêu, hãy luôn mỉm cười thật tươi em nhé, bởi nụ cười của em còn đẹp hơn tất cả những bông hoa trong ngày 8/3 này. Anh chúc em hạnh phúc và thành công trên con đường em đang đi. Anh luôn ủng hộ và yêu em rất nhiều.

- Đối với anh, mọi khoảnh khắc hạnh phúc sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu em, chỉ có em mới góp phần làm cho cuộc sống của anh tươi đẹp hơn. Chúc người phụ nữ của anh có ngày 8/3 và 364 ngày còn lại trong năm hạnh phúc. Luôn nhớ rằng có anh ở bên cạnh động viên và là bờ vai vững chắc của em.

- Vợ yêu, em đã vất vả nhiều rồi. Từ nay về sau, tất cả những gì em cần làm chỉ là mỉm cười. Thật tuyệt vời khi cuộc sống của anh có em bên cạnh để cùng vun đắp hạnh phúc. Chúc mừng em nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3!

- Gửi vợ yêu! Có được em là may mắn lớn nhất trong cuộc đời anh. Anh mong muốn vợ chồng mình sẽ luôn sống hạnh phúc và vui vẻ bên nhau. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt để anh có thể nói: Anh yêu em thật nhiều.

- Mỗi người đều có hạnh phúc của riêng mình. Đối với anh, hạnh phúc lớn nhất là có em. Anh mong rằng mỗi ngày đều có em bên cạnh, trọn kiếp này và cả kiếp sau nữa. Chúc em 8/3 thật nhiều niềm vui.

-Anh cảm nhận được những hi sinh của em sau khi kết hôn và sinh con. Em thật tuyệt vời! Yêu và thương em nhiều! Chúc em ngày 8/3 ấm áp, hạnh phúc!

- Hạnh phúc của anh là được ở bên em. Hãy luôn mạnh khỏe và ở bên anh suốt cuộc đời này vợ yêu nhé! Yêu em! Chúc em ngày 8/8 thật ý nghĩa, hạnh phúc!

Lời chúc 8/3 tặng cô giáo

img
Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang đến gần, đây chính là dịp để các đấng mày râu thể hiện tình cảm với những người phụ nữ trong cuộc đời mình.

- Nếu tri thức là ánh sáng thì cô chính là người dẫn đường để chúng em bước đến với ánh sáng. Nhờ cô chỉ dạy, chúng em đã biết cảm thông, biết chia sẻ và khám phá được thế giới đầy bí ẩn này. Em cảm ơn cô rất nhiều, chúc cô ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 ngập tràn niềm vui, hạnh phúc và bình an.

- Dù em ra trường đã nhiều năm nhưng những lời dặn dò, những bài học cô dạy vẫn là nguồn cảm hứng để em làm những việc có ích trong cuộc sống. Chúc mừng cô ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 thật hạnh phúc, vui vẻ.

- Cô là nguồn cảm hứng, động lực giúp em có được như ngày hôm nay. Trong lòng chúng em, cô chính là người giáo viên ưu tú, mang đến cho chúc em niềm vui trong những giờ học. Chúc cô ngày Phụ nữ Quốc tế vui vẻ và mạnh khỏ. Happy Women's Day!

- Trong mắt em, cô là một cô giáo nghiêm khắc nhưng rất bao dung, giỏi giang mà cũng xinh đẹp nữa, chúc cô luôn xử lý được đám học sinh của mình như đã dạy giỗ chúng em ngày xưa. Cô chính là cô giáo tuyệt vời nhất của em. Chúc cô ngày 8/3 vui vẻ và hạnh phúc.

- Nhân ngày 8/3 em xin gửi tới cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô có thật nhiều sức khỏe, ngày càng trẻ đẹp, ngập tràn nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình.

Lời chúc 8/3 tặng bạn bè, đồng nghiệp

img
Trong ngày 8/3, các đấng mày râu đừng quên dành tặng những lời chúc hay nhất đến bạn bè, đồng nghiệp nữ.

- Ngày 8/3, chúc các chị em trong công ty tay ôm nhiều hoa, được thật đầy quà, được đi chơi xa, ăn uống thả ga, tiền không phải trả, nói năng rôm rả, tươi xinh như hoa.

- Đối với đàn ông chúng tôi, mỗi người phụ nữ trong công ty đã là một bông hoa không chỉ xinh đẹp mà luôn tỏa hương quyến rũ. Nhân ngày 8/3, thay mặt cho các đấng mày râu của công ty xin chúc các chị em mãi luôn xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống và đặc biệt luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu mọi người.

- Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, xin chúc tất cả cá chị em phụ nữ không còn vất vả, không còn bị định kiến trọng nam khinh nữ, luôn có một cuộc sống hạnh phúc và mãi mãi hạnh phúc!

- Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn luôn xinh đẹp, rạng nhời để các chàng trai liêu xiêu đeo bám như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như tất bám chặt... bàn chân!

- Chúc bạn yêu từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp hoài, đẹp mãi không nghỉ ngơi!

- Nhân ngày 8/3, tôi xin cầu chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi đẹp rạng ngời, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình trên con đường tìm kiếm hạnh phúc!

- Ngày 8/3 là ngày mà phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ e thẹn, còn đàn ông cảm thấy mình là đàn ông phong độ hơn. Tôi xin chúc cho những ngày còn lại trong năm phụ nữ luôn cảm thấy mình được trân trọng và yêu thương, còn đàn ông sẽ giữ vai trò là người nâng niu và che chở cho phụ nữ!

- Khi bạn nhận được tin nhắn này thì hãy vui vẻ cười lên nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây cũng có một người mong bạn hạnh phúc, vui vẻ trong ngày đặc biệt này. Chúc bạn có một ngày 8/3 thật ý nghĩa, mãi luôn xinh tươi và yêu đời như thế đó, chúng ta mãi mãi là bạn thân của nhau nhé!

Lời chúc 8/3 tặng khách hàng, đối tác

- Ngày 8/3 chúc một nửa thế giới được tôn vinh! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt cánh mày râu.

- Ngày 8/3 là ngày mà chị em phụ nữ được nhận nhiều tình cảm chân thành nất. Vậy nên, chúc bạn một ngày 8/3 thật là ý nghĩa, vui tươi, ngập tràn hạnh phúc. Chúc bạn luôn gặp bình an và may mắn trong cuộc sống.

- Phụ nữ chính là một nửa của thế giới góp phần làm cho thế giới tươi đẹp, tràn đầy sức sống hơn. Nhân ngày 8/3, chúc một nửa của thế giới 365 ngày hạnh phúc, vui vẻ, tràn ngập sức sống..

- Sẵn sàng lắng nghe, kiên nhẫn để hiểu, dùng trái tim để quan tâm và yêu thương. Đó là vẻ đẹp của quý cô. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3!
Ngày hôm nay bạn yêu xứng đáng là người hạnh phúc nhất. Do đó hãy tận hưởng ngày của bạn một cách trọn vẹn và thoải mái nhất.

Lời chúc 8/3 dành tặng người yêu cũ

- Hôm nay là 8/3, anh nhớ ngày này năm trước anh và em vẫn còn đi bên nhau, tay nắm tay bước trên con đường hạnh phúc. Ngày hôm nay, dù đã không còn là người yêu của em, nhưng anh vẫn luôn cầu mong cho em được vui vẻ, hạnh phúc. Chúc em có một ngày đặc biệt với thật nhiều niềm vui và tràn ngập yêu thương.

- Dù chúng ta đã mỗi người một nơi nhưng vào ngày 8/3, nỗi nhớ em trong anh lại trở nên da diết. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc và tìm được bến đỗ yêu thương, trân trọng, chăm sóc em như anh đã từng yêu em.

- Dù chúng ta không đến được bên nhau nhưng anh vẫn luôn nhớ đến em và muốn cảm ơn em khi em đã giúp anh biết thế nào là yêu. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ.

- Mặc dù ta đã xa nhau nhưng tình cảm của anh dành cho em sẽ không bao giờ thay đổi. Hy vọng em sẽ được hạnh phúc. Hom nay 8/3, anh chúc em có một ngày vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.