Bạn cần biết

Những lời chúc ngọt ngào dành tặng người yêu nhân ngày Valentine trắng

14/03/2018, 07:25

Ngoài những món quà, chúng ta hãy dành tặng những lời chúc ngọt ngào cho người mà mình yêu thương.

valentine_trang_wfix

Bên cạnh những món quà Valentine trắng ý nghĩa, lời chúc Valentine trắng giúp gửi đi thông điệp tình yêu luôn không thể thiếu trong ngày này.

- Xin lỗi anh, hôm nay em bị hạn chế nhắn tin cho anh rồi. Hôm nay khám bệnh, bác sỹ bảo em phải hạn chế với những gì ngọt ngọt mà anh lại là điều ngọt ngào nhất. Em đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Happy White Valentine!

- Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để có 1 lời khen. Phím 2 cho một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 cho 1 nụ hôn. Phím 4 cho 1 cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi.

- Ngày Valentine Trắng có 3 người hỏi anh về em đó, anh đã cho họ một chút thông tin về em, họ sẽ tìm thấy em trong thời gian sớm nhất. Họ chính là 3 vị thần: Sức Khỏe, May Mắn và Tình Yêu.

- Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này… Happy White Valentine!

- Châu Âu ngủ, châu Á cũng đang ngủ, châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy White Day.

- Thầy dạy anh 1 giờ = 60 phút, 1 phút = 60 giây nhưng thầy chẳng nói với anh 1 giây không có em lại bằng tới 100 năm. Nhớ em nhiều lắm.

- Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu nhỉ. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: Em là duy nhất của anh… Anh yêu em rất nhiều.

f91ef21eb246a2f62aa0ebe7aa215ccb3124f334

- Dù không gian có phân cách chúng ta và thời gian có trôi đi mỗi ngày, anh vẫn giữ trong tim sự quan tâm. Gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất, ngọt ngào nhất.

- Đời người là hoa và tình yêu là mật ngọt. Anh đã may mắn tìm được giọt mật của đời mình là em đó. Em yêu à! Hãy nắm chặt tay anh trên con đường tình yêu em nhé.

- Anh không lãng mạn để có thể làm thơ tặng em, anh không tài giỏi để có thể vẽ tranh tặng em, anh không giàu có để có thể mua cả vườn hồng dành cho em. Nhưng anh đủ hào phóng để có thể tặng em cả trái tim anh, đủ dũng cảm để bảo vệ em suốt cuộc đời, đủ chung thủy để mãi yêu chỉ mình em trong đời.

- Liệu cha của em có phải là một tên trộm hay không? Vì ông ấy đã lấy cắp những vì sao trên trời và đưa chúng vào mắt em.

- Không có ánh mặt trời, làm sao có cầu vồng sau cơn mưa. Em là ánh mặt trời, khiến cuộc đời anh thêm rạng rỡ. Chúc em mãi tỏa sáng trong trái tim anh. Valentine ấm áp nhé em.

- Được yêu em đối với anh mỗi ngày như là hơi thở, như là nhịp đập con tim em có biết không. Anh chúc em luôn tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào, hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé!

- Em bị triệu đến tòa án vì đã bước vào giấc mơ của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Em bị kết án ở bên anh mãi mãi. Em có gì biện hộ không?

- Mong tình yêu thương chân thành anh dành cho em sẽ mãi ngân vang như bản nhạc trong trái tim dịu dàng của em. Chúc em có ngày lễ tình yêu ngọt ngào, hạnh phúc nhé.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.