Bạn cần biết

Những lời chúc Tết Nguyên đán hay nhất tặng người thân, bạn bè

18/02/2015, 14:57

Nếu băn khoăn chưa biết chúc Tết gia đình, bạn bè như thế nào, đây sẽ là những gợi ý dành cho bạn.

vo-chong-1-8058-1424170857 (1)
Hãy dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho gia đình, bạn bè

Một lời chào mong một ngày may mắn. Một lới nhắn nhủ mong bạn thành công. Một lời chúc mong bạn ấm lòng. Một nụ cười để vượt qua tất cả. Một ý chí để đập tan vất vả, lo âu. Một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Chúc mừng năm mới 2015.

Năm con Dê, chúc mọi người vui vẻ như chim sẻ, khỏe mạnh như đại bàng, giàu sang như chim phụng, làm lụng như chim sâu, sống lâu như đà điểu.

Chúc mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi.

Chúc sang năm mới lanh như Chuột, siêng như Trâu, khỏe như Cọp, sang như Rồng, “thon thả” như Rắn, nhanh như Ngựa, hiền như Dê (khi học), nghịch như Khỉ (khi chơi), cần mẫn như Gà, tốt bụng như Chó, và dễ thương như Heo.

Tết Nguyên đán ta chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.

Năm mới Tết đến. Rước hên vào nhà. Quà cáp bao la. Mọi nhà no đủ. Vàng bạc đầy hũ. Gia chủ phát tài. Già trẻ gái trai. Sum vầy hạnh phúc. Cầu tài chúc phúc. Lộc đến quanh năm. An khang thịnh vượng.

Cầu cho mưa thuận gió hòa /Chúc cho cha mẹ khỏe ra mỗi ngày/ Lo toan phiền muộn tan bay/ Đầu xuân con chúc mẹ thầy an vui!

Năm Ất Mùi 2015 chúc bạn luôn: Đong cho đầy hạnh phúc - Gói cho trọn lộc tài - Giữ cho mãi an khang - Thắt cho chặt phú quý.

Cung chúc tân niên, sức khỏe vô biên, thành công liên miên, hạnh phúc triền miên, túi luôn đầy tiền, sung sướng như tiên.

Chúc mọi người đẹp như hoa Hồng/ Thành công như hoa Cúc/ Hạnh phúc như hoa Mai/ Phát tài như hoa Pháo/ Độc đáo như hoa Lan/ An khang như hoa Huệ/ Trí tuệ như hoa Sen.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.