Bạn cần biết

Những lời chúc Valentine hay nhất

11/02/2016, 13:50

Những lời chúc Valentine hay nhất gửi tặng đến người yêu sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt một nữa còn lại của mình.

loi-chuc-valentine-2015-lang-man-va-hai-huoc_14237
Những lời chúc Valentine hay nhất là món quà lãng mạn, ngọt ngào tặng bạn gái 

Gợi ý một số lời chúc Valentine ngọt ngào yêu thương dành tặng một nửa của bạn:

1. Nhân ngày Lễ tình yêu, Anh muốn nói với Em rằng: Anh mãi bên Em và ngày càng yêu Em nhiều hơn. Hãy tin ở Anh, Em nhé!

2. (Tên nàng) + ơi! Với thế giới em chỉ là một ai đó. Nhưng với anh, em lại là cả thế giới. Anh biết mình không giàu để đảm bảo một cuộc sống đầy đủ cho em. Anh biết, mình không ga lăng để tự hào về anh. Anh biết, mình không đẹp trai để em hãnh diện với mọi người. Nhưng anh lại có một tình yêu chân thành dành cho em với tất cả tấm lòng.

3. Ngốc à! Thế là một Valentin nữa lại đến rồi. Tình yêu đã trải qua rất nhiều thử thách để được hạnh phúc như ngày hôm nay. Anh rất hạnh phúc khi được ở bên Em, lo lắng - yêu thương Em.

4. Thời gian có thể trôi đi, nhưng tình yêu anh dành cho em là không gì thay đổi được.Trời đã lạnh hơn nhiều, em hãy ăn nhiều vào, mặc thật ấm khi ra đường và đi lại cẩn thận em nhé. Hãy tin rằng, ở đâu đó vẫn có một người vẫn chờ đợi em. Hãy cho anh thêm thời gian và cơ hội. Chúc em mọi điều tốt lành!

loi-chuc-valentine-hay-y-nghia-nhat2
Lời chúc hay nhân ngày lễ tình nhân Valentine 14/2

5. Anh sẽ nói với em rằng mỗi trái tim là 3% tình cảm và trái tim anh dành cho em. Hôm nay là ngày thứ 30, là ngày hộp trái tim ấy tròn 99%, anh sẽ trao nó cho em và muốn em giữ lấy. Anh muốn em mãi là người cất giữ trái tim anh em nhé.

6. “Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy Valentine Day!”.

7. Anh sẽ luôn nắm tay em ở chỗ đông người, không phải vì sợ em lạc mất, mà để mọi người nhìn vào trầm trồ rằng “hai đứa nó đang yêu nhau đấy”.

8. Được yêu em đối với anh mỗi ngày như là hơi thở như là nhịp đập con tim em có biết không. Anh chúc em luôn tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào, hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. (Ghi biệt danh của bạn mà nàng/chàng quy ước với nhau - ví dụ Mèo ú, heo mập, chuột hôi,...)

9. Nếu anh không bao giờ gặp em, anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em, anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em, anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm, đang làm và sẽ làm đó là mãi yêu em và yêu em thật nhiều. Hôn em…

anh-dep-valentine
 

10. Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em yêu của anh năm mới mọi sự tốt lành.

11. Hãy giữ mãi nụ cười trên môi nhé em! Em có biết là, em rất dễ thương khi em cười không? Anh nhìn chỉ muốn Cắn trên đôi môi đó hằng ngày để khắc sâu thêm tính yêu của anh dành cho em. Hãy cho anh cơ hội được chăm sóc nụ cười đó nha em.

12. Anh không biết con đường dẫn đến địa ngục nhưng có một con đường cực kỳ ngắn đưa em đến thiên đường, thiên đường đó chính là em. Chỉ bên em anh mới cảm thấy hạnh phúc và ấm áp. Hãy để cho anh được sống trong thiên đường của em nhé!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.