Bạn cần biết

Những lời chúc Valentine hay và ý nghĩa nhất dành tặng người yêu

12/02/2019, 08:37

Cùng gửi những lời chúc Valentine hay nhất, ý nghĩa nhất đến người bạn yêu thương.

img
Những lời chúc Valentine hay và ý nghĩa nhất dành tặng người yêu. Ảnh Internet

- Ngốc à! Thế là một Valentin nữa lại đến rồi. Tình yêu đã trải qua rất nhiều thử thách để được hạnh phúc như ngày hôm nay. Anh rất hạnh phúc khi được ở bên Em, lo lắng - yêu thương Em.

- Em! Với thế giới em chỉ là một ai đó. Nhưng với anh, em lại là cả thế giới. Anh biết mình không giàu để đảm bảo một cuộc sống đầy đủ cho em. Anh biết, mình không đẹp trai để em hãnh diện với mọi người. Nhưng anh lại có một tình yêu chân thành dành cho em với tất cả tấm lòng.

- Từ ngày gặp em lần đầu tiên anh đã biết thế nào gọi là tình yêu. Thứ mà cả những người tiến sĩ giáo sư cũng không giải thích được, và cũng từ lúc ấy mỗi ngày khi gặp em anh sẽ xếp 1 trái tim bằng giấy, và đến ngày thứ 30 anh sẽ cầm hộp trái tim ấy trao cho em.

- Em bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Em bị kết án ở bên anh mãi mãi. Em có gì biện hộ không?

- Cảm ơn chồng vì đã làm cho vợ và con chúng ta luôn được tự hào về người đàn ông lớn của gia đình.

- Valentine vui vẻ nhé vợ yêu. Chồng hứa sẽ về sớm với vợ, cùng vợ nấu một bữa cơm thật ngon và tận hưởng giây phút hạnh phúc bên nhau. Chờ chồng nhé.

- “Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy Valentine Day!”.

- Anh xin Chúa một bông hồng và ngài đã cho anh cả một vườn hoa, anh xin Chúa một giọt nước, ngài cho anh cả một đại dương, anh xin Chúa cho anh một thiên thần và ngài tặng em cho anh.

- Anh yêu cuộc đời này bởi cuộc đời này đã mang em đến với anh. Tình yêu đó cũng không bao giờ sánh bằng tình yêu của anh dành cho em. Gửi tặng em những điều ngọt ngào nhất ngày lễ tình nhân. Anh yêu em!

- Em là người đặc biệt trong đời đối với anh và anh yêu em tự đáy lòng. Em ở đây…trong anh, và trong những giấc mơ của anh. Thiếu em..cuộc sống của anh không còn ý nghĩa. Nếu 1 giờ thiếu em..trái tim anh sẽ đau nhói. Anh ước chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ.

- Vợ yêu, vợ đảm, vợ hiền, vợ tâm lý của anh - mãi mãi là như thế, vợ nhé!

- Cảm ơn thượng đế đã ban tặng cho anh một người vợ hiền đảm đang và xinh đẹp. Nếu có kiếp sau vẫn sẽ là vợ của anh nhé. Yêu em lắm lắm.

- “Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em…Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc, và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi…Chúc em yêu một Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.”

- Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: em là duy nhất của anh… Anh yêu em rất nhiều.

- Đời người là hoa và Tình yêu là mật ngọt. Anh đã may mắn tìm được giọt mật của đời mình, là Em đó, Em yêu à! Hãy nắm chặt tay anh trên con đường tình yêu em nhé! Happy Valentine's Day!

- Không có ánh mặt trời, làm sao có cầu vồng sau cơn mưa. Em là ánh mặt trời, khiến cuộc đời anh thêm rạng rỡ. Chúc em mãi tỏa sáng trong trái tim anh. Valentine ấm áp nhé em!

- Anh sẽ là dòng sông, để em là biển rộng. Anh sẽ là gió lộng, để em là mây bay. Hãy cho anh luôn được ở bên em trong cuộc đời này! Gửi em Valentine đầy yêu thương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.