Bạn cần biết

Những lời chúc ý nghĩa cho thầy cô ngày 20/11

06/11/2016, 07:02
image

20/11 - ngày nhà giáo Việt Nam là dịp để học sinh gửi đến thầy cô những lời chúc ý nghĩa

chitrung

Những lời chúc ý nghĩa cho thầy cô trong ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày 20/11 đang đến gần, nhớ ơn thầy cô đã dạy chúng ta nên người cùng gửi những lời chúc tốt đẹp, ý nghĩa nhất dành tặng thầy cô nhân ngày đặc biệt này - ngày nhà giáo Việt Nam.

-  20/11 năm nay, con chúc thầy/cô luôn vui vẻ, hạnh phúc, yêu nghề, luôn là người lái đò mẫu mực chèo lái con thuyền kiến thức. Con yêu thầy/cô

-  20/11, ngày đặc biệt của các thầy cô, em không biết nói gì hơn, mong thầy cô luôn mạnh khỏe, yêu nghề, hạnh phúc và luôn thành công trong cuộc sống.

-  Lại một mùa 20 -11 để em có cơ hội gửi đến thầy/cô những gì tốt đẹp nhất. Chúc thầy/cô luôn vui tươi, gần gũi với học trò, luôn mạnh khỏe và được các học sinh yêu quý. Cả lớp yêu thầy/cô nhiều lắm.

chieuxuan

Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

-  Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. em chúc các thầy cô luôn đủ tâm, trí và lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa vì các em học sinh thân yêu.

-   20/11 từ tận đáy lòng em xin gửi đến thầy/cô lời chúc tốt đẹp nhất. Em mong thầy cô luôn tận tình - tận tâm - tận lực chèo lái những con thuyền. Luôn là người thầy/cô được học trò bọn em yêu quý nhất. Luôn nhớ về thầy/cô

 Nhân ngày nhà giáo Việt Nam chúc tất cả các thầy cô giáo trên mọi miền đất nước sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Riêng với thầy/cô đọc được tin nhắn này em mong thầy/cô luôn vui vẻ, yêu trò, yêu nghề, luôn là tấm gương sáng để bọn em noi theo. Giữ mãi nụ cười tươi ấy thầy/cô nhé, bọn em sẽ không bao giờ quên

Xem thêm video cover phía sau một cô gái gây nghiện

-  Thầy là một biển lớn kiến thức, em lái con thuyền nhỏ, thả sức quăng lưới đánh bắt, phải không thưa Thầy? Cô đã cống hiến cả tấm lòng chân thành cho trẻ thơ, cho sự nghiệp. Cô ơi! Cô chính là người mẹ tốt nhất trên thế gian này..

-  Thầy là con đò nhỏ, đưa đàn em qua sông, thầy là cha già công thầy như núi thái sơn. Ngày của thầy cô, mong thầy/cô luôn vui tươi, thoải mái với bọn em như khoảng thời gian qua. Luôn yêu nghề và luôn dõi theo từng bước bọn em đi. Yêu thầy/cô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.