Bảo hiểm

Những lưu ý khi lần đầu mua bảo hiểm xe

11/09/2017, 11:35

Những người lần đầu mua bảo hiểm xe nên cân nhắc khả năng tài chính cũng như môi trường đi lại của mình.

luu-y-bao-hiem-xe

Những người lần đầu mua bảo hiểm xe nên cân nhắc khả năng tài chính cũng như môi trường đi lại của mình

Theo các chuyên gia, những người lần đầu mua bảo hiểm (BH) xe nên cân nhắc tùy theo khả năng tài chính cũng như môi trường đi lại của mình mà chọn loại BH tự nguyện cho phù hợp. Tiếp đến, bạn cần tìm hiểu kỹ chất lượng dịch vụ bảo hiểm trước khi quyết định chọn mua bảo hiểm của công ty nào. Với những xe đang lưu thông tại các tỉnh, thành phố hay bị ngập úng như: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh...ngoài bảo hiểm vật chất xe ô tô thì gói bảo hiểm thủy kích đi kèm là thực sự cần thiết.

Về dịch vụ, khách hàng nên chọn nhà cung cấp BH có dịch vụ chuyển nghiệp, có liên kết với nơi mà bạn chọn mua xe hoặc có Garage uy tín sửa chữa. Nhà cung cấp BH có đội ngũ nhân viên giải quyết bồi thường chuyên nghiệp, tận tâm, hỗ trợ cứu hộ 24/7.

Trong việc giải quyết bồi thường, nên chọn nhà cung cấp giải quyết nhanh chóng, chất lượng bồi thường và độ chính xác tốt nhất.

Nếu mua BH hộ gia đình, bảo hiểm chăm sóc y tế và bảo hiểm xe ô tô tại cùng một công ty BH có uy tín, khách hàng có thể sẽ nhận được mức chiết khấu nhất định. Nếu có điều kiện, nên mua BH nhiều hơn một năm. Khi nhóm bạn bè hoặc đồng nghiệp đều có nhu cầu mua bảo hiểm thì nên tập hợp lại để mua theo nhóm vì như vậy được hưởng mức phí và nhiều điều kiện ưu đãi hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.