Thể thao

Những lý do khiến các sao Hollywood quyết 'không đội trời chung'

07/05/2014, 10:48

Các ngôi sao Hollywood có rất nhiều lý do để ghét cay, ghét đắng nhau như tình cảm, béo ú, phát ngôn...

Katy Perry "dằn mặt nhắc nhở" Rihanna vì bạn trai cũ

Katy Perry và Rihana nổi tiếng thân thiết với nhau đã lâu, tuy nhiên, mới đây người hâm mộ cả 2 đã rất lo lắng cho mối quan hệ của họ. Nguyên nhân của sự rạn nứt là do Katy Perry tình cờ biết được cô bạn thân đang "qua lại" với bạn trai cũ của mình khi cặp đôi vừa mới chia tay hồi tháng 2.

Khi hay tin Rihanna qua lại với bạn trai cũ của mình, Katy Perry đã rất tức giận
Khi hay tin Rihanna qua lại với bạn trai cũ của mình, Katy Perry đã rất tức giận

Nhiều nguồn tin khác nhau cho biết, Katy rất sốc và bị tổn thương sau khi phát hiện ra John Mayer và Rihanna gặp gỡ nhau ở một phòng thu tại Los Angeles vào 2 tuần trước. Rihanna đã mời John hát chung trong một ca khúc mới. Ngay khi hay tin, Katy rất tức giận và đã "dằn mặt" nhắc nhở Rihanna "cô đã quá đà rồi đấy".

Không chỉ gặp nhau nhiều lần, Rihanna còn bị bắt gặp đi ăn tối cùng John tại Soho House với lý do thảo luận về ca khúc mới. Một trang mạng nhận định, Katy vẫn đang rất buồn vì chia tay bạn trai thì nay lại tiếp tục sốc khi biết cô bạn thân có liên quan đến người yêu cũ của mình. 

Chính vì vậy mà sẽ rất khó để Katy Perry có thể chấp nhận được việc bạn thân tay trong tay với bạn trai cũ.

Nicki Minaj được cho là đã dọa giết Mariah vì bị đàn chị sỉ nhục

Bất đồng gay gắt giữa hai nữ giám khảo của American Idol được cho là vì Mariah Carey hách dịch, luôn coi thường Nicki Minaj và gọi rapper trẻ là "đồ khốn"gay trong vòng thi thử giọng của cuộc thi.

Nicki vốn là cô nàng nóng tính đã không thể nhẫn nhịn, nổi điên lên và chửi tục đàn chị. Sau khi kết thúc cuộc khẩu chiến, Nicki ra khỏi trường quay và quăng lời đe dọa: "Nếu có súng, tôi sẽ bắn con mụ đó!".

Nicki được cho là đã dọa giết Mariah vì bị đàn chị sỉ nhục
Nicki được cho là đã dọa giết Mariah vì bị đàn chị sỉ nhục

Lời tuyên bố gây sốc này của rapper 29 tuổi đã bị MC Babwa Wawa tiết lộ trong chương trình The View trên kênh Abc ngày 3/10/2012. Babwa cũng nói, Mariah Carey kể là cô ấy đã thuê thêm vệ sĩ để bảo đảm an toàn tính mạng vì nữ ca sĩ "không thể lường trước" động thái của Nicki.

Theo nguồn tin tiết lộ trên tạp chí TMZ, trong buổi chụp hình sau đó cho chương trình American Idol, Mariah Carey và Nicki Minaj vẫn đứng tạo dáng cùng nhau. Hai nữ giám khảo cố gắng giữ hòa khí vì công việc chung. Tuy nhiên nguồn tin chia sẻ rằng, "mối thù" của họ vẫn chưa hề bị chôn chặt.

Mariah Carey và Eminem công kích nhau vì chuyện hẹn hò

Không chỉ gây hấn với Nicki Minaj, Mariah Carey và Eminem cũng không thèm nhìn mặt nhau. Căp đôi này bắt đầu đấu khẩu kể từ khi Eminem tuyên bố đã từng quan hệ xác thịt với Mariah Carey, thế nhưng nữ ca sĩ lại thẳng thừng phủ nhận.

Mariah Carey và Eminem
Mariah Carey và Eminem

Mariah kể với Larry King rằng: “Tôi có ra ngoài với anh ta, có nói chuyện trên điện thoại với anh ta. Tôi nghĩ có lẽ đã đi chung với anh ta tổng cộng 4 lần. Và tôi không cho rằng đó gọi là hẹn hò với ai đấy.” Mariah còn chế nhạo tuyên bố của Eminem trong video nhạc “Obsessed” khi dàn dựng nhân vật nam trong video là một người có vẻ ngoài giống tay rapper này.

Dĩ nhiên là không để yên, Eminem trả đũa lại bằng một số bản nhạc đề cập tới Mariah và đe dọa tung những bức ảnh nude của nữ ca sĩ cũng như những tin nhắn thoại để chứng minh họ đã từng hò hẹn tình ái với nhau. Tiêu biểu trong số đó là ca khúc “The Warning” với phần lời nhạy cảm và đầy công kích. 

Kelly Osbourne chửi rủa Christina Aguilera vì béo ú

Trước đây, Christina đã từng nói Kelly béo ú và mọi chuyện đã đảo ngược khi có khoảng thời gian Kelly gầy đi còn Christina lại tăng cân vùn vụt sau khi sinh.

Kelly Osbourne và Christina Aguilera
Kelly Osbourne và Christina Aguilera

Sau khi quay một tập của Fashion Police tháng 8 năm 2011, Kelly Osbourne không thể nhịn nổi nên đã buông lời chửi rủa về cân nặng của Christina Aguilera trong lúc một nhóm chuyên gia thời trang đang ngồi thảo luận về những bộ trang phục của nữ ca sĩ tóc vàng. Nữ ca sĩ bức xúc: “Cô ta gọi tôi là đồ béo suốt nhiều năm trời. Christina, cô biết gì không. Cô cũng là đồ béo thôi".

Sau đó, vào tháng 10, cũng trong show Fashion Police, người dẫn chương trình cùng Kelly Osbourne là Joan Rivers đã mỉa mai bộ quần áo quá bó của Christina làm cô trông mập mạp. Kelly tiếp lời: “Cô ta từng bảo tôi béo rất nhiều năm nhưng tôi chưa bao giờ béo như thế cả.”.

Miranda Lambert phẫn nộ với Chris Brown vì đánh phụ nữ

Miranda Lambert thấy cực kì khó chịu với nam ca sĩ R&B tại lễ trao giải Grammy 2012 khi Chris có mặt và được trình diễn trên sân khấu. “Chris Brown trình diễn tới 2 lần? Tôi không thể hiểu nổi. Anh ta đã đánh phụ nữ. Thật chả hay ho gì khi chúng ta coi như chưa có chuyện gì đã xảy ra.” Vợ của vị giám khảo The Voice Blake Shelton đăng tải dòng tâm sự đầy phẫn nộ trên trang cá nhân có ám chỉ tới vụ bạo hành của Chris với Rihanna năm 2009.

Chris Brown và Miranda Lambert
Chris Brown và Miranda Lambert

Chưa hết, trong một concert của mình, ngôi sao nữ nhạc đồng quê còn giơ ra một tấm poster ghi tay dòng chữ “Hãy cẩn thận, Chris Brown” và nói với khán giả “Tôi chỉ muốn nói lên suy nghĩ của tôi. Ở nơi tôi sống, đánh phụ nữ là việc không chấp nhận được. Đó là lý do vì sao bố tôi dạy tôi từ bé cách dùng súng”.

Ngay lập tức, Chris Brown đã phản bác lại trên twitter: “Dùng tên tôi để thu hút dư luận? Tôi thích điều ấy đấy. Hãy lộ rõ tâm địa của cô đi Miranda Lambert. Quá thuyết phục và “HOÀN HẢO”. Gửi lời chúc ngủ ngon tới tất cả mọi người những ai đang sống và không bị mắc kẹt bởi quá khứ”.

Mai Anh (Tổng hợp)

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.