Tiêu điểm

Những màn "so găng đường phố" sau va chạm giao thông gây bức xúc

13/07/2018, 11:36
image

Nhiều vụ đánh nhau sau va chạm giao thông khiến dư luận bức xúc về văn hóa ứng xử của các chủ phương tiện.

Sequence 01.Still002

Liên tiếp nhiều vụ xô xát, đánh nhau sau va chạm giao thông khiến dư luận bức xúc về văn hóa ứng xử của các chủ phương tiện.

Câu chuyện văn hóa giao thông luôn là đề tài "nóng" trong xã hội hiện nay khi mà một bộ phận không nhỏ người tham gia giao thông đã có những cách hành xử thiếu văn minh sau va chạm trên đường.

Cách đây vài tiếng đồng hồ, MXH đồng loạt chia sẻ đoạn clip xảy ra vào ngày 12/7, sau khi ô tô và xe máy va chạm nhẹ trong con ngõ nhỏ.

Chỉ vì người đi xe máy buông lời thách thức và giơ ngón tay khiêu khích, tài xế ô tô đã nhấn ga húc ngã người này đồng thời lao vào đấm đá tới tấp.

Và còn rất nhiều vụ xô xát sau va chạm giao thông liên tiếp xảy ra thời gian gần đây đã gióng lên hồi chuông báo động, về hệ lụy của những hành vi đó có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng.

Xem chi tiết tại video dưới đây:

Để giảm thiểu những va chạm không đáng có, những cái chết thương tâm từ va chạm giao thông, không chỉ cần mỗi người tạo cho mình văn hóa tham gia giao thông, biết nói lời xin lỗi, mà cần có sự giám sát, kiểm soát chặt chẽ của các cơ quan chức năng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.