Xem - ăn - chơi

Những mảnh ghép cuộc đời

02/01/2017, 11:25
image

Trong Những mảnh ghép cuộc đời, Jim Rohn cho rằng, cuộc đời gồm năm mảnh ghép lớn.

nhung manh ghep cuoc doi.u335.d20160608.t141701

Ảnh minh họa.

Cuộc sống là một bức tranh gồm nhiều mảnh ghép. Tùy theo cách chúng được sắp xếp mà chúng ta có cuộc sống hiện tại của mình. Đa phần chúng ta bỏ mặc cho các mảnh ghép tự tìm ra vị trí của chúng, nên chúng thường lệch lạc, không khớp với nhau, từ đó tạo ra bức tranh cuộc đời nhạt nhòa và không như ý. Những người thành công đều tự mình sắp xếp các mảnh ghép này, chính xác hơn họ chỉ tập trung vào năm mảnh ghép quan trọng nhất, chỉ cần sắp xếp đúng vị trí của chúng, mọi thứ khác sẽ tự động đi vào trật tự.

Trong Những mảnh ghép cuộc đời, Jim Rohn cho rằng, cuộc đời gồm năm mảnh ghép lớn: Triết lý, thái độ, lối sống, hành động và thành quả. Bằng lối viết cô đọng đầy tinh tế, khả năng dụng ngôn giàu hình ảnh, Jim Rohn lần lượt dẫn dắt chúng ta đến với từng mảnh ghép ở các vị trí quan trọng khác nhau của cuộc đời, quá trình nó hình thành và những chất liệu để bạn có thể tạo nên một mảnh ghép hoàn chỉnh.

Và rồi khi khép lại cuốn sách, khi bức tranh cuộc đời sẽ được lắp ghép hoàn thiện, chúng ta sẽ thay đổi số phận của mình mãi mãi. Sách do Công ty Cổ phần Sách Thái Hà và NXB Lao động liên kết xuất bản. Giá bìa: 59.000 đồng.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.