Thông tin doanh nghiệp

Những mẫu đầm dự tiệc giúp phái đẹp tỏa sáng

09/09/2016, 10:24

Cùng tham khảo những mẫu đầm dự tiệc hot nhất hiện nay để bổ sung vào tủ quần áo của mình nha các bạn.

3

Những mẫu đầm dự tiệc giúp cho phái đẹp dễ dàng tỏa sáng

Đầm dự tiệc với gam màu đen quyến rũ

Trong những buổi tiệc đêm, những chiếc đầm dự tiệc có màu đen luôn được phái nữ ưa chuộng vì nó hoàn toàn phù hợp với các dạng tiệc mà không cần quá kén chọn. Bạn sẽ trông thời trang và sành điệu hơn cả khi lựa chọn những chiếc đầm dự tiệc đen ôm dáng, cách điệu phía chân váy xẻ tà cao, hay phần cổ áo được biến tấu để lộ ra bờ vai trần hờ hững. Một chiếc vòng cổ ấn tượng sẽ giúp cho bạn tỏa sáng giữa bữa tiệc. Cũng đừng quên lựa chọn những đôi giày cao gót có màu sắc phù hợp như đen, xám, màu nude hay ánh kim và nhớ tìm thêm một chiếc clutch thật xinh xắn để hoàn thiện hơn bộ trang phục với chiếc đầm dự tiệc của mình nhé.

Đầm dự tiệc với những họa tiết in hoa nữ tính

2

 

Những chiếc đầm dự tiệc cách điệu cổ yếm, chít eo và được in họa tiết hình hoa sẽ giúp các cô nàng trông trẻ trung và cực kì sành điệu. Những chiếc đầm dự tiệc này sẽ rất thích hợp trong những buổi tiệc đêm nhẹ nhàng hoặc những buổi họp mặt cùng bè bạn. Bạn có thể lựa chọn những chiếc clutch cầm tay có kích thước trung bình, mang những gam màu cổ điển, dễ phối như đen, nâu, xám hoặc những chiếc túi đeo chéo mini với tính ứng dụng cao. Một đôi giày cao gót, hoặc giày sandal cao gót cũng sẽ rất thích hợp khi kết hợp cùng với set đồ này. Bạn cũng có thể tận dụng thêm các loại trang sức để làm tăng thêm điểm nhấn cho chiếc đầm dự tiệc, như một chiếc vòng cổ, một đôi bông tai hay một chiếc đồng hồ thời trang chẳng hạn.

Đầm dự tiệc kiểu dáng suông trẻ trung

1

 

Nếu bạn là một cô nàng năng động, trẻ trung và luôn thích sự mới lạ, hãy chọn cho mình những chiếc đầm suông với dáng hơi xòe, phối cùng phần cổ áo được đan dây hết sức hiện đại và cá tính. Thiết kế thướt tha với chất liệu nhẹ nhàng sẽ giúp cho các cô nàng thoải mái tham gia vào bữa tiệc. Bạn cũng có thể kết hợp những đôi giày sandal đế xuồng, giày cao gót vừa phải, và thậm chí là cả giày thể thao để trông chiếc đầm dự tiệc của mình nổi bật hơn nữa. Nếu có thể, bạn cũng hãy chọn thêm cho mình những chiếc áo khoác phối cùng, cũng sẽ rất phù hợp và thêm phần thời trang nữa đấy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.