Ẩm thực

Những món ăn trông như mốc xanh mốc đỏ đánh lừa thị giác người xem

12/03/2020, 19:00

Liệu bao nhiêu người có thể vượt qua cảm giác sợ hãi ban đầu để ăn thử các món tráng miệng như thế này.

Ben Churchill là tự nhận mình là một đầu bếp ảo tưởng ẩm thực người Hồi giáo. Đúng như những gì mà người ta nói, anh là một người chuyên ngụy trang cho những món tráng miệng.

Trong khi hầu hết các đầu bếp đều cố gắng làm ra những món tráng miệng hấp dẫn, ngon mắt nhất có thể thì Ben Churchill đã làm điều ngược lại. Rất nhiều món bánh ngọt anh làm ra trông như không thể ăn được, thậm chí nó chẳng khác gì đồ ăn bị mốc xanh mốc đỏ, loang lổ chỉ muốn vứt đi.

img

Ben Churchill thường ngụy trang cho các món tráng miệng của mình thành gạt tàn thuốc lá, miếng bọt biển rửa chén, trái cây thối... Điều đáng nói là chúng có hình dạng bên ngoài giống như thật. Hầu hết mọi người sẽ từ chối thưởng thức các món ăn như vậy cho tới khi một số người can đảm ăn thử và phải thốt lên kinh ngạc.

img

Suốt hơn 10 năm qua, Ben Churchill là một đầu bếp chuyên nghiệp nhưng khoảng 4 năm gần đây, anh nhận ra có một khía cạnh nấu ăn khác mà bản thân đã không thực sự nghiêm túc khám phá, đó là món tráng miệng. Thay vì chỉ tạo ra các loại bánh ngọt đẹp mắt như cách mà mọi người đã làm, anh quyết định đi theo con đường ngược lại, bằng cách làm cho những thứ không hấp dẫn có thể ăn được.

img

Trên tài khoản cá nhân Instagram, Ben Churchill có hơn 61.000 lượt theo dõi. Ngoài ngày làm việc chính trong các bếp nhà hàng, khi trở về nhà anh thỏa sức rèn luyện các kỹ năng mà mình tưởng tượng và chia sẻ thành phẩm trên phương tiện truyền thông xã hội.

img

img

Từ những chiếc bánh phô mai Stilton bị mốc, cho đến sáng tạo mới nhất của Ben Churchill là một chiếc bánh socola được tạo hình trông giống như cục đất và có cả giun bò bên trong. Đúng là trí tưởng tượng và kỹ năng của Ben Churchill không có giới hạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.