Bạn cần biết

Những món quà Giáng sinh độc đáo nhất không thể bỏ qua

24/12/2016, 07:53
image

Những gợi ý về các món quà độc đáo và đầy ý nghĩa để tặng những người thân yêu trong dịp Noel.

qua-Noel-cho-be

Những gợi ý về các món quà độc đáo và đầy ý nghĩa để tặng những người thân yêu trong dịp Noel.

Lễ Giáng sinh (Noel) không chỉ là khoảnh khắc để mọi người gặp gỡ, quây quần bên nhau, tổ chức vui chơi và cảm nhận không khí cuối năm đầy màu sắc, mà còn là dịp để chúng ta trao cho nhau những món quà đầy tình cảm, ý nghĩa và tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương.

Xem thêm Video:

Những món quà Noel độc đáo và ý nghĩa để tặng người thân

Xem thêm Tháp Eiffel mừng Giáng sinh độc nhất vô nhị ở Nghệ An

1. Thiệp Handmade

Thay vì phải lặn lội đi tìm mua các tấm thiệp chúc mừng Noel ở cửa hàng với những mẫu mã cũ, "đụng" hàng và kém hấp dẫn. Tại sao bạn không thử tự làm những tấm thiệp handmade do chính tay mình tạo ra hoặc đặt người khác làm theo ý tưởng của mình. Chắc chắn món quà này sẽ tôn lên giá trị, thẩm mỹ cũng như ý nghĩa của riêng bạn muốn gửi gắm, truyền tải tới người thân yêu.

tumblr_inline_ofp7vmXTml1uyo5ey_1280

Thiệp giáng sinh Handmade.

2. Hộp phát nhạc

So với thời đại công nghệ số như hiện nay, thì chiếc hộp phát nhạc này chẳng là gì với những chiếc máy nghe nhạc hay dàn loa âm thanh sống động mà bạn đang sở hữu. Nhưng nếu trong dịp Noel bạn tặng món quà này cho những người thân yêu, khi khúc ca Giáng sinh an lành vang lên, những giai điệu du dương nhẹ nhàng phát ra từ chiếc hộp nhạc gỗ mang đậm chất hoài cổ sẽ làm cho không gian và cảm xúc của bạn trở nên sâu lắng.

MUSIC BOX LTD

Chiếc hộp phát nhạc Noel.

 3. Khung cảnh Giáng sinh trong chiếc bình thủy tinh

Rõ ràng, không phải lúc nào chúng ta cũng sống ở nơi mang đậm không gian của lễ Giáng sinh để ra ngoài nhìn ngắm, tận hưởng cảm giác thú vị đó. Vậy hãy tặng nhau những chiếc bình thủy tinh bên trong chứa hình ảnh của những ngôi nhà phủ đầy tuyết, cây thông Noel và nhiều chú tuần lộc vô cùng đáng yêu này.

tu-lam-binh-thuy-tinh-trang-tri-giang-sinh-noel-06

Hình trang trí Noel trong chiếc bình thủy tinh.

 4. Máy ảnh lấy ngay (Polaroid Zip)

Sẽ thật bực mình khi Lễ giáng sinh sắp qua đi, mà những bức ảnh chụp khoảnh khắc vui chơi của chúng ta vẫn còn nằm im trong điện thoại hoặc mang ra ngoài tiệm in ảnh mà chủ tiệm vẫn "khất lần".  Tặng nhau một chiếc máy ảnh lấy ngay (Polaroid Zip) sẽ khiến cả hai có ngay bức ảnh lưu giữ kỷ niệm mà không cần phải đợi chờ, mất thời gian.

polaroid-zip-12

Máy ảnh chụp lấy ngay Polaroid Zip

5. Cây thông giáng sinh mini

Giáng sinh đến chúng ta nô nức sắm quần áo đẹp và trang trí nhà cửa đèn, hoa, cây thông những vật dụng trong nhà đều mang màu sắc ấm áp. Cây thông giáng sinh may mắn sẽ mang cả không khí Noel vào nhà. Một món quà tặng là sự kết hợp của cỏ may mắn và kỹ thuật tạo hình sáng tạo.

Cây thông mọc dưới tuyết trắng được rải vào chậu những viên sỏi trắng thật đẹp. Một món quà giáng sinh độc đáo mang thông điệp dễ thương cùng lời chúc tới bạn bè, người thân.

may-man-cay-thong-giang-sinh-46053

Cây thông giáng sinh mini

 6. Pha lê bồ công anh

Nhắc đến hoa bồ công anh thì chắc chắn bạn nữ nào cũng yêu thích bởi sự giản dị, mộc mạc nhưng lại toát lên vẻ đẹp tiềm ẩn phía bên trong bông hoa. Khi bồ công anh tàn những cánh hoa sẽ bay theo gió sẽ rất đẹp. Món quà tặng bạn gái ngày Noel này lấy hình ảnh của bồ công anh được làm theo công nghệ khắc laser 3D sẽ tạo nên một xúc cảm khó tả, giúp tình yêu, tình bạn trở nên thăng hoa và phù hợp với những tâm hồn lãng mạn.

pha-le-bo-cong-anh-46021

Pha lê bồ công anh

 7. Thời gian dành cho nhau

Sẽ chẳng có gì khó hiểu khi đây lại được coi là món quà độc đáo, ý nghĩa nhất trong dịp Noel. Cuộc sống bộn bề khiến chúng ta vội vã, bỏ quên khoảng thời gian dành cho nhau, quan tâm nhau dù cho điều đó ai cũng nghĩ là đơn giản, vụn vặt. Thế nhưng vào đúng dịp Giáng sinh, chúng ta cùng ngồi lại, ăn với nhau một bữa ăn, ngồi nghe với nhau một bài nhạc và cùng tận hưởng không khí Noel đầy ngọt ngào, thì chắc chắn khoảnh khắc yêu thương ấy sẽ luôn là vĩnh cửu. 

a1f7995ceb9b3858fb38162a6d208cbb

Cùng quây quần bên người thân trong dịp Noel cũng là món quà ý nghĩa và vô cùng độc đáo.

Cho dù bạn chọn quà gì, hãy biến nó trở nên thật đặc biệt bằng cách tặng quà thật ấn tượng. Nếu bạn không thể ở gần những người quan trọng của mình trong dịp Noel này, thì một tin nhắn với lời chúc mừng Giáng sinh ý nghĩa cũng đã là món quà bất ngờ làm ấm lòng những người ở nơi xa. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.