Bạn cần biết

Những món quà tặng 8/3 độc đáo giá chỉ bằng tiền... đổ xăng

07/03/2018, 16:06

Gợi ý tặng những món quà độc đáo nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 vừa ý nghĩa vừa có giá hợp lý.

tang-qua-cho-me-mung-8-thang-3-y-nghia-1

Gợi ý tặng những món quà nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 vừa ý nghĩa và giá cả phải chăng. Ảnh minh họa

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang đến gần, bạn đã chuẩn bị được món quà bất ngờ nào để tặng cho “một nửa thế giới chưa?”.Một món quà ý nghĩa không chỉ thể hiện sự tinh tế và thấu hiểu của người tặng mà còn mang đến cho người nhận cảm giác được yêu thương, trân trọng. Nếu việc chọn quà nhân ngày 8/3 trở nên khó khăn với bạn thì hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây nhé, mà giá cả thì rất phải chăng, chỉ dưới 200 ngàn đồng mà thôi!

Nến điện tử

nen-dien-tu

 

Theo VIetQ, nến điện tử là sản phẩm làm quà tặng rất ý nghĩa mà chắc chắn chị em nào cũng thích. Nến điện tử đa dạng về kích thước, hình dáng sẽ giúp cho bạn dễ dàng chọn mua theo sở thích của mỗi người. Nếu dành tặng cho người, mọi người có thể lựa chọn nến điện tử hình trái tim, hình hoa hồng hoặc những biểu tượng tình yêu. Còn nếu mua nến điện tử dành tặng cho đồng nghiệp, những người lớn tuổi thì mọi người có thể lựa chọn những hình dáng như cây thông, hình dáng của các loại hoa…

Theo chị Nguyễn Phương Lan (Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội), một người bán nến điện tử cho biết: Dịp 8/3 hàng năm, nến điện tử luôn là sản phẩm bán chạy và được nhiều chọn mua. Đây là sản phẩm dành cho những ai có sở thích thắp nến cùng với tinh dầu trong phòng. Nhưng, nếu thắp nến bình thường trong phòng có thể gây ra nguy cơ cháy, khói nến có thể gây độc và ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy nên, nến điện tử chính là một trong những sản phẩm khắc phục những nhược điểm của nến thông thường.

Hiện nay, giá nến điện tử trên thị trường đang được bán dao động trong mức từ 150.000 – 190.000 đồng. Người dùng có thể mua nến điện trên các kênh online hoặc tại các cửa hàng lưu niệm.

Các sản phẩm trang sức đổi màu theo cảm xúc

vong-theo-cam-xuc

 

Đó là nhẫn, vòng tay hay vòng cổ. Điều đặc biệt của sản phẩm này sẽ là có khả năng “đọc” được cảm xúc của người dùng. Theo đó, người dùng khi sử dụng sản phẩm nếu đang trong trạng thái vui, buồn thì chiếc vòng đeo trên người sẽ đổi màu theo đúng cảm xúc. Đặc biệt hơn, đây là sản phẩm có giá khá rẻ chỉ từ 100.000 – 200.000 đồng tùy loại.

“Các sản phẩm trang sức đổi màu theo cảm xúc được nhiều người trẻ ưa chuộng. Đây là sản phẩm phù hợp với sinh viên, những người có thu nhập trung bình mua để tặng những dịp lễ như dịp 8/3. Món quà này không chỉ độc đáo, lạ mắt mà còn chắc chắn khiến cho người được tặng thích thú”, chị Nguyễn Thị Sang, một người bán vòng thay đổi màu theo cảm xúc cho biết.

Theo chị Sang, mỗi dịp 8/3 thì cửa hàng của chị cũng bán được cả nghìn sản phẩm.

Hoa hồng thổ lộ tình cảm

hoa-hong-ghi-am (1)

 

Hay còn gọi là hoa hồng ghi âm. Đây là những bông hoa hồng khi bạn gửi gắm vào nó những lời yêu thương, tình cảm và khi người được tặng nhận món quà này, mở lên và sẽ nghe được những lời tình cảm, ngọt ngào đó. Chắc chắn, đây sẽ là món qua khiến cho người được tặng sẽ bất ngờ.

Hoa hồng ghi âm có mức giá từ  100.000 đồng đến 180.000 đồng.

Ngoài chức năng ghi âm lời nói thì những bông hoa hồng cũng được thiết kế đẹp mắt và được những cơ sở sản xuất đóng gói trong những chiếc hộp sang trọng. Hơn nữa, giá của những bông hòa ghi âm này khoảng 100.000 đến 180.000 đồng. 

Sách văn học - nghệ thuật

qua-8-3-3

 

Bên cạnh hoa tươi, nếu đối tượng tặng quà 8/3 hướng đến là những người phụ nữ sống nội tâm, ưa đọc sách thì không có món quà gì tuyệt vời hơn là một cuốn tiểu thuyết văn học cổ điển lãng mạn. Đây là món quà mang ý nghĩa tinh thần lớn mà giá thành không hề đắt đỏ.

Với mức chiết khấu từ 15-25% trên giá bìa, các hiệu sách hay những trang web online luôn sẵn sàng cung cấp những đầu sách hay với mức giá sau chiết khấu chỉ khoảng 50.000 đồng.

Ngoài ra, bạn có thể tặng cho mẹ, cho bà những cuốn sách dạy nấu ăn hoặc cho cô bạn thân quyển truyện cười giúp xả stress hữu hiệu, đảm bảo người nhận sẽ rất hạnh phúc.

Son dưỡng môi

qua-8-3-4

 

Cũng giống như hoa tươi, son là món quà hấp dẫn mà phụ nữ khó có thể cưỡng lại. Nếu khả năng tài chính không đủ để cho phép bạn mua những thỏi son màu đắt tiền, bạn có thể tặng son dưỡng - loại son làm mềm môi, vật bất ly thân của bất cứ cô gái nào.

Với món quà là một thỏi son dưỡng của những hãng bình dân như Nivea, Lipice, Chapstick,... mức giá chỉ khoảng 50.000 đồng nhưng vẫn chứng tỏ được bạn là người biết quan tâm, chăm sóc người khác. Hơn nữa, đây lại là món quà dễ tìm mua tại các siêu thị lớn nhỏ.

Chậu cây cảnh mini

qua-8-3-5

 

Sen đá, hoa may mắn, ốc trái tim,... những chậu cây cảnh nhỏ bé, xinh xắn bày trên bàn uống nước, bàn làm việc là món quà dễ “đốn tim” phái đẹp. Có giá chỉ từ 20.000-50.000 đồng cho một chậu sen đá, người tặng không phải đau đầu suy nghĩ mà vẫn khiến người nhận quà hài lòng, thích thú.

Để mua món quà ý nghĩa này, bạn có thể tham khảo giá và tìm ra chợ Bưởi, dọc đường Hoàng Hoa Thám (Ba Đình) hoặc những cửa hàng nhỏ nằm trên phố Nguyễn Xiển (Hoàng Mai). Nếu khéo mặc cả, bạn rất dễ mua được những chậu cây đẹp lung linh với giá cực hời, và nên cẩn thận chọn lựa để tránh mua phải hoa giả, kém chất lượng.

Ly cốc uống nước

qua-8-3-2

 

Bên cạnh những món quà ý nghĩa trên, ly cốc uống nước cũng là một lựa chọn chưa bao giờ lỗi mốt, thể hiện sự tôn trọng, quan tâm đến người nhận. Thay vì tặng hoa, nhiều người thích chọn một chiếc cốc thật đẹp in họa tiết độc đáo, chất liệu từ thủy tinh, gốm, sứ,...

Để mua được chúng, bạn nên tìm đến những tiệm gốm trên phố: Núi Trúc, Kim Mã (Ba Đình, Hà Nội),... chuyên bán những sản phẩm gốm sứ. Tại đó, không chỉ ly, cốc mà còn khá nhiều món có giá chưa đến 50.000 đồng, chắc chắn sẽ lựa chọn được món quà thích hợp cho những người phụ nữ của mình - Vietnamnet thông tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.