Showbiz

Những mỹ nhân là fan của bóng đá

23/01/2019, 15:46

Đỗ Mỹ Linh, Huyền My... là những mỹ nhân yêu thích trái bóng tròn.

img
Huyền My trong lần được mời sang Thái dự trận đấu giữa Chelsea với đội tuyển Thái Lan

Á hậu Huyền My - "Miss Chelsea Vietnam"

Huyền My từng là một fan "cuồng", một hiện tượng của cộng đồng người hâm mộ CLB Chelsea từ trước khi mỹ nhân này giành danh hiệu Á hậu Việt Nam 2014. Cô nổi tiếng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ và yêu bóng đá. Điều này khiến các cổ động viên Chelsea tại Việt Nam rất tự hào. Thậm chí, cổ động viên của Chelsea Việt Nam còn đặt cho Huyền My biệt danh "Miss Chelsea Vietnam".

Ngoài ra, Huyền My cũng là một trong những người đẹp thường xuất hiện trên khán đài trong nhiều trận đấu quan trọng của đội tuyển Việt Nam để cổ vũ cho các cầu thủ. Sau chiến thắng của các trận đấu, người đẹp sinh năm 1995 được khán giả nhận ra khi xuất hiện trên phố "đi bão" cùng mọi người.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - fan hâm mộ của đội tuyển quốc gia Việt Nam

img

Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Đỗ Mỹ Linh đã là người đẹp thường xuyên tích cực tham gia các hoạt động thể thao. Cô từng thừa nhận bản thân là fan cuồng nhiệt trong những trận bóng đá có đội tuyển mình yêu thích, trong đó có đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Trong trận đấu lịch sử của U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan tại giải đấu U23 châu Á, Hoa hậu Việt Nam 2016 đã tới Trung Quốc để cổ vũ cho các cầu thủ nước nhà. Thậm chí, người đẹp còn tới xin chữ ký của thủ thành Bùi Tiến Dũng, cũng như có màn "thả thính" gây xôn xao. Không chỉ trong trận đấu này, Đỗ Mỹ Linh còn nhiều lần có mặt trong các trận cầu của đội tuyển Việt Nam, như trận bán kết AFF Cup vừa qua.

Ngọc Nữ - Hoạt náo viên trong nhiều giải bóng đá

img

Hình ảnh top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam luôn có mặt trên khán đài để cỗ vũ cho đội bóng quê hương Nghệ An không còn xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt. Ngọc Nữ là một fan cuồng nhiệt của CLB Sông Lam Nghệ An, đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Cô cũng là gương mặt quen thuộc thường xuất hiện trong vai trò hoạt náo viên, bình luận viên trong nhiều giải bóng đá.

Đặc biệt, Ngọc Nữ còn vướng nghi vấn tình cảm với tiền đạo Phan Văn Đức của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Dù cả hai đã lên tiếng phủ nhận và cho biết chỉ là bạn bè, nhưng họ vẫn cho thấy mối quan hệ khá thân thiết.

Diễm My 9X - Bóng hồng xuất hiện trong nhiều chương trình bình luận bóng đá

img

Tương tự Ngọc Nữ, Diễm My 9X cũng là một bóng hồng thường xuất hiện trong nhiều chương trình bình luận bóng đá với vai trò bình, luận viên. Hiếm khi chia sẻ nên ít ai biết, Diễm My 9X cũng có niềm yêu thích bóng đá từ nhỏ. Nữ diễn viên cho hay, cô thường xuyên theo dõi và không bỏ qua các giải đấu quan trọng, cũng như luôn dành thời gian cập nhật tin tức các đội bóng yêu thích của mình như Đức, Bồ Đào Nha...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.