Showbiz

Những mỹ nhân Việt nhận cay đắng sau hôn nhân với đại gia

04/06/2015, 20:55

Hồ Ngọc Hà, Quỳnh Chi, Diễm Hương… đã phải nhận nhiều cay đắng sau cuộc hôn nhân với các đại gia.

ho-ngoc-ha-cuong-do-la-top
Từng mang tiếng lấy chồng vì tiền bạc, nhưng Hà Hồ lại "tay trắng" trong khối tài sản của gia đình Cường Đô la

Hồ Ngọc Hà trắng tay sau 7 năm làm dâu đại gia phố núi

Hôn nhân của Hà Hồ và Cường Đô la từng gây xôn xao dư luận khi nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ xinh đẹp lấy chàng đại gia phố núi chỉ vì "đào mỏ" bởi "đại gia phố núi" vốn nổi tiếng với sở thích sưu tầm xe "khủng" và tiêu tiền không biết tiếc. Thậm chí, có tin đồn rằng, mẹ của Cường Đô La không hài lòng về nữ ca sĩ với những tin đồn đầy tai tiếng. Thế nhưng thực tế cô về sống chung với Cường Đô la không được ít lâu thì gia đình nhà chồng làm ăn thất bát, nợ nần chồng chất.

Sau 7 năm chung sống, cô lẳng lặng ra đi với câu nói nhẹ nhàng: "Đâu phải lấy chồng đại gia là sướng. Nếu tiếp tục sống với nhau là cái tốt, nếu phải ra đi thì cũng đành". Đầu năm 2015, Công ty CP Quốc Cường Gia Lai công bố báo cáo tình hình quản trị năm 2014 thì sự thật mới chính thức được phơi bày. Trên danh nghĩa, Hà Hồ vẫn là vợ Quốc Cường nhưng hai mẹ con cô không nắm bất cứ cổ phiếu nào. Hà Hồ đã ra đi tay trắng sau 7 năm chung sống và làm vợ đại gia.

Chưa dừng lại ở đó, ngay sau tin đồn Hồ Ngọc Hà có "tình mới" đã có gia đình, nữ ca sĩ đã phải hứng chịu sự chỉ trích cùng làn sóng tẩy chay nhãn hàng mà cô làm đại diện hình ảnh.

Quỳnh Chi không được gặp con trai

quynh-chi-lo-lang-khi-nghi-ve-tuong-lai-cua-con-tr
Quỳnh Chi đang vô cùng đau đớn khi bị nhà chồng tách xa khỏi con trai

Đầu năm 2011, hot girl Quỳnh Chi cũng có một một đám cưới hoành tráng, rình rang với con trai của một đại gia nổi tiếng tại Cần Thơ. Điều này khiến không ít người ngưỡng mộ bởi độ hoành tráng và xa hoa.

Tuy nhiên mới đây, hôn nhân tan vỡ, Quỳnh Chi đã hé lộ nhiều mảng tối trong cuộc hôn nhân với chồng đại gia. "Tôi không có quyền góp ý nhiều trong việc nuôi dạy con… Mẹ chồng tôi là một người phụ nữ vô cùng độc đoán. Những gì mẹ chồng tôi mong muốn sẽ phải thuộc về bà. Trong gia đình đó không ai có tiếng nói ngoài bà. Ý của bà luôn là tối cao và mọi người cứ thế răm rắp tuân theo. Ai trái ý bà tức là tự lựa chọn sống ngoài lề gia đình". Quỳnh Chi cũng chua xót tiết lộ, suốt 3 tháng qua, cô không được gặp con trai vì gia đình nhà chồng đưa bé đến một nơi nào đó "rất xa Việt Nam".

Mới đây, bản án sơ thẩm tuyên, bé Trần Gia Phúc (sinh ngày 6/8/2012) được HĐXX giao cho mẹ là MC Quỳnh Chi nuôi dưỡng đến tuổi trưởng thành. Cha bé là ông Chương không tham dự phiên xử, không cấp dưỡng nuôi con.

Hoa hậu Diễm Hương ra đi tay trắng

nhung-my-nhan-vi_ngor

Hoa hậu Diễm Hương cũng từng rơi nước mắt khi kể về cuộc hôn nhân với một đại gia

Đầu năm 2014, câu chuyện động trời về hôn nhân của Diễm Hương được hé lộ, khiến dư luận ngỡ ngàng. Theo đó, Diễm Hương kết hôn từ năm 2011, trước thời điểm dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Cô đã giấu kín tình trạng hôn nhân của mình trong suốt 3 năm, cho đến khi bị chồng đệ đơn ly hôn tại tòa án TP.HCM.

3 năm làm vợ đại gia bất động sản là 3 năm cô hoa hậu 9x bị chồng quản lý, theo dõi 24/24h bằng camera và vệ sĩ dù được sống trong nhà lầu xe hơi. Không chỉ bị giám sát như tội phạm, Diễm Hương còn bị người chồng đại gia đánh đập đến sưng vù, bầm tím mặt mày vì ghen tuông.

Cuộc hôn nhân của Diễm Hương kết thúc trong ồn ào mâu thuẫn giữa 2 bên, Hoa hậu Diễm Hương mất cả danh tiếng và danh dự. May mắn cho đến ngày hôm nay, cô đã ấy lại được cuộc sống hạnh phúc bên người chồng là huấn luyện viên thể hình trẻ tuổi và cậu con trai đáng yêu.

Ngọc Thuý bị chồng đại gia bạo hành

images890214_sieu_mau_ngoc_thuy
Ngọc Thúy và chồng cũ - đại gia Đức An

Hôn nhân của cựu người mẫu Ngọc Thúy với đại gia Việt Kiều Nguyễn Đức An cũng mang đến cho chân dài nhiều nỗi đắng cay. Ngọc Thúy đã phải tạm ngừng sự nghiệp đang sáng giá của mình để kết hôn và sinh liền tù tì 2 cô con gái.

Tưởng rằng có được cuộc sống gia đình đuề huề với con cái và khối tài sản khổng lồ từ ông chồng đại gia, không ai ngờ Ngọc Thúy lại đệ đơn ly hôn. Cô cho biết mình bị chồng đại gia nhiều lần đánh đập, hành hạ, còn đe dọa bắt cóc con gái. Đồng thời trong lúc mình mang bầu, chồng cô cũng liên tục cặp kè với các người đẹp khác.

Ngọc Thúy còn rơi vào cuộc tranh chấp phải giải quyết bằng pháp luật mãi chưa có hồi kết về tài sản. Đáng buồn hơn nữa, cô nảy sinh mâu thuẫn tới mức từ mặt với chính cha mẹ mình sau sự việc với chồng đại gia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.