Showbiz

Những mỹ nhân Việt tuổi Hợi của showbiz Việt

04/01/2019, 09:22

2019 là năm Kỷ Hợi. Showbiz Việt có nhiều mỹ nhân tuổi Hợi như Thanh Hằng, Dương Thùy Linh, Hương Tràm...

th

Thanh Hằng sinh năm 1983, nổi tiếng với phong cách cá tính và gout thời trang sành điệu. Người đẹp được mệnh danh "có đôi chân dài nhất Việt Nam" thường xuyên đảm nhận vai trò HLV của chương trình Vietnam"s Next Top Model và mới đây là The Face. Trong các chương trình, Thanh Hằng luôn là người nghiêm khắc, tận tình với các thí sinh. 

thuylinh

Ở tuổi 35, Dương Thùy Linh vẫn khiến nhiều người ghen tỵ bởi nhan sắc trẻ trung và ngày càng đằm thắm, mặn mà. Từng đạt giải Hoa hậu thân thiện trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, năm 2018, Dương Thùy Linh tham gia Mrs Worldwide 2018 (Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới) và trở thành người đẹp đầu tiên của Việt Nam đăng quang tại cuộc thi này. 

Lưu-Hương-Giang-2

Lưu Hương Giang được biết đến qua cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn 2004. Cô sở hữu giọng hát nội lực cùng khả năng làm chủ sân khấu, và có nhiều bản hit như "Hẹn gặp lại anh", "Nụ hôn cuối", "Giọt sương và chiếc lá"... Trong showbiz Việt, Lưu Hương Giang vẫn luôn là cái tên được yêu thích. Cùng với chồng là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang trở thành huấn luyện viên cho nhiều thí sinh trong chương trình Giọng hát Việt nhí.

phuongtrinh

Trong showbiz, Angela Phương Trinh là cái tên nổi tiếng đi cùng tai tiếng. Dù là nữ diễn viên có tài năng nhưng người đẹp sinh năm 1995 lại được biết đến nhiều hơn với phong cách gợi cảm, đôi khi quá đà và gây ra nhiều scandal với phong cách ăn mặc của mình. Thời gian qua, Angela Phương Trinh đang dần lấy lại hình ảnh của mình, thay đổi từ phong cách "gái hư" sang "gái ngoan".

huongtram

Trong nhưng mỹ nhân tuổi Hợi, Hương Tràm là một cái tên đáng chú ý. Sở hữu giọng hát trầm khàn dầy dặn, kỹ năng thanh nhạc tốt, cô được kỳ vọng sẽ trở thành một tên tuổi có vị trí trong tương lai. Hương Tràm cũng là một mỹ nhân tuổi Hợi chuyển từ phong cách "gái hư" sang "gái ngoan" thành công. Gần đây, người đẹp ngày càng được yêu thích khi tập trung hoạt động nghệ thuật và ra mắt nhiều sản phẩm trở thành bản hit như "Duyên mình lỡ", "Em gái mưa"...

hoa

Trong các gương mặt mỹ nhân sinh năm 1995, Hòa Minzy khác biệt hơn khi không phải gắn với phong cách gợi cảm mà là "lầy lội". Với tính cách tưng tửng, hài hước, Hòa Minzy được nhiều fan yêu mến. Tuy nhiên, cô nàng cũng có không ít antifan và là một trong những cái tên "thở cũng ra scandal".

hoangyen

Hai năm trở lại đây, Hoàng Yến Chibi gây nhiều sự chú ý khi không chỉ mảng âm nhạc, cô còn lấn sân sang điện ảnh. Vai diễn Hiểu Phương trong phim "Tháng năm rực rỡ" là một bước tiến mới của Hoàng Yến Chibi khi lần thứ 2 đóng phim đã được giao vai chính. Nữ ca sĩ được yêu thích bởi phong cách trong sáng, trẻ trung.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.