Showbiz

Những nàng hậu đình đám "oan gia" khi bị gắn mác "tiểu tam giật chồng"

22/04/2019, 14:21

Việc bị tố là "tiểu tam giật chồng" bởi những thông tin không rõ ràng đã ảnh hưởng tới hình ảnh của các nàng hậu.

img
Người đẹp có mái tóc đẹp nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Thị Hà: Tháng 12/2018, người đẹp Nguyễn Thị Hà bị một người phụ nữ tên H. tự nhận là người từng giúp đỡ Nguyễn Thị Hà tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tố cáo cô là kẻ "cướp chồng" và vừa tổ chức đám cưới chỉ sau 2 tháng cạo đầu đi tu. Tuy nhiên, sau đó lại có thông tin cho rằng chính H. mới là người có quan hệ bất chính với chồng của Nguyễn Thị Hà vì trước đó hai vợ chồng Nguyễn Thị Hà đã yêu nhau được 2 năm. Sau khi biết người yêu phản bội, Nguyễn Thị Hà vô cùng đau lòng và quyết định chia tay sau đó đi tu. Sau một thời gian ngắn đi tu, các sư thầy thấy Nguyễn Thị Hà vẫn còn vướng chuyện thế tục nên đã khuyên răn và làm lễ hoàn tục cho cô.

img
Hoa hậu Việt Nam 1994 Thu Thủy: Năm 2017, Hoa hậu Thu Thủy bị chính em họ tố giật chồng cách đây 12 năm. Theo đó, cô gái có tên Phương Anh viết trên mạng xã hội: "Người tình của chồng tôi, cô Hoa hậu Thu Thuỷ, không chỉ ngang nhiên ăn nằm với chồng tôi, rồi sau đó post Facebook khoe kín đáo, còn nhắn tin doạ dẫm hành hạ tôi, viết email nhục mạ tôi, cũng không quên nói sẽ cưới và đẻ con cho chồng tôi...". Tuy nhiên, thời điểm đó hoa hậu Thu Thuỷ cho biết cô "không có gì để nói cả".

img
Top 40 Hoa hậu Việt Nam 2014 Võ Hồng Ngọc Huệ: Năm 2017, Võ Hồng Ngọc Huệ - Top 40 Hoa hậu Việt Nam 2014 liên tục dính phải ồn ào khi bị lộ scandal ảnh "nóng" và bị tố giật chồng. Cụ thể, Ngọc Huệ bị tố là kẻ thứ ba khiến cuộc hôn nhân của một người phụ nữ và chồng tan vỡ sau 11 năm bên nhau.
Hơn nữa, Võ Hồng Ngọc Huệ còn để lộ clip nhạy cảm của cô với người đàn ông này. Dù không chính thức thừa nhận nhưng người đẹp họ Võ cho hay: "Đây là lần đầu tiên Huệ chia sẻ câu chuyện về đời tư của mình cho mọi người dù không đẹp đẽ gì nhưng thực sự là sức chịu đựng của bản thân cũng có giới hạn. Huệ đã làm sai và sai rất rất nhiều, Huệ không bao biện gì về lỗi lầm của mình và cũng không muốn làm chị tổn thương thêm nữa, chị và mẹ em là hai người phụ nữ em muốn xin lỗi nhiều nhất".

img
Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2016 Nguyễn Trần Huyền My: Vào tháng 5/2017, Á hậu Huyền My trở thành tâm điểm của dư luận khi bị tố “thả thính” người yêu của bạn thân. Theo đó, cô bạn thân đã đăng tải loạt tin nhắn thân mật giữa Huyền My và bạn trai, dù trước đó đã cảnh báo Huyền My. Ngay sau đó, mẹ của Huyền My lên tiếng phủ nhận và cho biết liên hệ với luật sư và cơ quan chức năng có thể sẽ có nhiều biện pháp để bảo vệ con gái. Người phụ nữ tố cáo Huyền My cũng đã chỉnh sửa lại bài viết sau sự can thiệp của luật sư. Trước đó, người đẹp sinh năm 1995 cũng bị vướng vào tin đồn tình tay ba với chồng sắp cưới của Trà Ngọc Hằng hay "hớt tay trên" người tình 5 năm của Lưu Đê Li. Song, đây đều là những tin đồn và chưa bao giờ Huyền My lên tiếng về ồn ào trên.

img
Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền: Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2004, Nguyễn Thị Huyền bị dính tin đồn cặp kè đại gia Hải Phòng từ ngày còn đang đi học phổ thông và bị vợ đại gia đất cảng đánh ghen, cạo đầu. Sau đó, nhà thơ Dương Kỳ Anh ra mắt cuốn sách với tựa đề 'Hoa hậu Việt Nam, những điều chưa biết' kể lại câu chuyện về liên quan tới tin đồn về Nguyễn Thị Huyền dưới cương vị là Trưởng ban giám khảo về Hoa hậu Việt Nam 2004. Theo đó, đích xác là Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu năm đó đã nhận được đơn tố cáo về việc Nguyễn Thị Huyền cặp với đại gia ngay trước đêm Chung kết. BTC lập tức vào cuộc điều tra và chuyện Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền từng có thời gian cạo trọc đầu là có thật. Cuốn sách của nhà thơ Dương Kỳ Anh khẳng định Ban tổ chức xác minh thông tin Nguyễn Thị Huyền cướp chồng là không có thật nên cô vẫn đủ tư cách dự thi. Phía Nguyễn Thị Huyền cũng liên tục phủ nhận nghi án trên, còn bằng chứng về kiểu đầu trọc là do cô "thích thế" và "làm vậy để có mái tóc đẹp hơn".

img
Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương: Giữa năm 2016, hoa hậu Phạm Hương bị lôi vào mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà - Chu Đăng Khoa. Cụ thể, người đẹp Hải Phòng bị đồn có qua lại với người tình của Hồ Ngọc Hà là đại gia kim cương Chu Đăng Khoa trong khoảng thời gian ghi hình "The Face Việt Nam" 2016. Cư dân mạng phát hiện hai chân dài đình đám đã hủy kết bạn trên facebook, trong khoảng thời gian đó cũng rất hạn chế xuất hiện cùng nhau. Dù Phạm Hương một mực phủ nhận nhưng lại liên tục nhắc tới tin đồn này: 'Sẵn đây tôi cũng xin nói thêm một lần nữa, nhiều người bảo tôi có phải đã cướp bồ của chị Hà Hồ. Tôi không biết bạn trai chị Hà là ai cả, nên chuyện này chắc không thể xảy ra". Thực hư tin đồn thậm chí tới bây giờ vẫn là một dấu chấm hỏi với tất cả những người theo dõi câu chuyện rắc rối này.

img
Hoa hậu Việt Nam 2008 Trần Thị Thùy Dung: Hoa hậu Thùy Dung từng bị cựu người mẫu Ngọc Thúy đăng đàn ''bóng gió" chuyện cặp kè chồng cũ của mình là đại gia Đức An - nay là chồng của Phan Như Thảo. Thời điểm đó, Ngọc Thúy đã gay gắt mỉa mai chuyện cô "Hoa hậu tuổi ngựa bị rơi vương miện đúng thời khắc đăng quang" thậm chí vẫn đang ngồi trên xế hộp của cô. Ngoài ra, Thùy Dung và Đức An còn bị bắt gặp và ghi lại hình ảnh tình tứ tay trong tay trên phố. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1990 cũng gián tiếp phủ nhận cáo buộc trên mạng xã hội. Ngoài ra, năm 2011, Thùy Dung cũng bị đồn là "giật bồ" của Hoa hậu đàn chị Mai Phương Thúy khi cô hay xuất hiện bên cạnh Benny Ng. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, Mai Phương Thúy mới là người đến sau.

img
Hoa hậu Đông Nam Á 2012 Diệu Hân: Tháng 5/2015, hoa hậu Diệu Hân bị bà T. - chủ nhà trọ tố chuyện dụ dỗ chồng của bà ta. Thậm chí, bà T. đã yêu cầu Diệu Hân rời đi nhưng cô nàng một mực không chịu. Tuy nhiên, Diệu Hân phủ nhận những lời cáo buộc trên và tuyên bố sẽ kiện ra tòa vì bị xúc phạm danh dự, nhân phẩm nếu bà T. không xin lỗi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.