Video

“Những ngày giông bão”: Câu chuyện của những anh hùng trong đại dịch

02/12/2021, 17:57
image

“Những ngày giông bão” là phim tư liệu do Truyền hình Thông tấn và DatFilm thực hiện. Đây là lời tri ân các y bác sỹ trên tuyến đầu chống dịch.

Phim tư liệu “Những ngày giông bão” là câu chuyện của những con người bình thường đã trở thành anh hùng trong cơn đại dịch. Đằng sau sự hồi sinh của những bệnh nhân COVID-19, đằng sau sự bình yên trở lại của Sài Gòn là sự hy sinh vô bờ bến của các y, bác sĩ.

Với “Những ngày giông bão”, người xem thấu hiểu hơn tâm tư, tình cảm và cả những góc sâu kín trong mỗi con người mà xã hội đang biết ơn, cảm phục và thương mến. Họ là những anh hùng nhưng chưa từng nghĩ mình là anh hùng. Họ chỉ mong ước được làm một con người bình thường: được trở về nhà, được ôm con cái vào lòng, được ngủ một giấc đủ sâu…

Sau giông bão là những khoảng lặng để nhận chân giá trị về cuộc sống; tính nhân văn, tình yêu thương trong mỗi con người. Con đường còn lắm gian nan và chúng ta hãy cùng hướng về một phía: sống lạc quan và cùng chung tay chiến thắng dịch COVID-19.

“Những ngày giông bão” là lời tri ân sâu sắc của cộng đồng dành cho lực lượng y tế - những con người bình thường đã làm được những điều phi thường - những “anh hùng” đã xông pha nơi tuyến đầu vì sự bình yên của đồng bào mình.

Phim tư liệu “Những ngày giông bão” do Truyền hình Thông tấn (Vnews) và Dat Film Media phối hợp thực hiện, phát sóng lúc 21h15 Chủ nhật, ngày 5/12/2021.

Những người quan tâm có thể xem phát lại lúc 8h15 thứ 3, ngày 7/12/2021 và 13h15 thứ 5, ngày 9/12/2021 trên Truyền hình Thông tấn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.