Bóng đá

Những ngôi sao nào lỡ hẹn ngày khai màn V-League 2020?

05/03/2020, 13:00

Nhiều ngôi sao không thể góp mặt trong ngày mở màn Giải bóng đá VĐQG (V-League 2020) diễn ra cuối tuần này.

img
Duy Mạnh và Xuân Trường không thể góp mặt ở ngày khai màn V-League 2020

Trái bóng V-League 2020 sẽ chính thức lăn vào chiều ngày mai (6/3). Tuy nhiên, sẽ có nhiều ngôi sao không thể góp mặt tại vòng mở màn mùa giải mới.

Đầu tiên là việc ĐKVĐ Hà Nội FC sẽ không thể có sự phục vụ của trung vệ Đỗ Duy Mạnh do cầu thủ này vừa dính chấn thương dây chằng ở trận siêu Cup QG với CLB TP.HCM hôm 1/3 vừa qua.

Ngoài việc không thể góp mặt ở trận đấu tiếp đón Nam Định trên sân nhà, cầu thủ sinh năm 1996 còn đối diện với nguy cơ mất nguyên mùa giải vì phải chữa trị chấn thương đứt dây chằng.

Kế đến là trường hợp hậu vệ Phạm Xuân Mạnh của CLB SLNA. Cầu thủ gốc Yên Thành đã tái phát chấn thương cổ chân cách đây ít ngày.

Đây là chấn thương Xuân Mạnh gặp phải trong thời gian tập trung ĐTQG hồi năm ngoái. Dự kiến, anh sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tuần mới có thể bình phục.

Xuân Trường cũng là trường hợp vắng mặt đáng tiếc ở vòng đấu khai màn V-League 2020. Tiền vệ đang chơi cho CLB HAGL cũng dính chấn thương đứt dây chằng, đã phẫu thuật nhưng chưa hồi phục hoàn toàn.

img
Lịch thi đấu vòng 1 V-League 2020 (Ảnh: VPF)

Nhà vô địch V-League 2017 Quảng Nam cũng chưa thể có sự phục vụ của tiền vệ trung tâm Nguyễn Huy Hùng.

Cầu thủ sinh năm 1992 vừa qua đã phải quyết định phẫu thuật bàn chân và khó lòng bình phục để tham dự giai đoạn đầu của mùa giải năm nay.

Đối thủ của Quảng Nam trong ngày mở màn V-League 2020 là CLB TP.HCM mất Văn Thuận vì chấn thương.

Những trường hợp vắng mặt cực kỳ đáng tiếc vừa nêu không chỉ khiến cho các CLB mất đi sức mạnh mà còn khiến sức hút của các trận đấu giảm sút.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.