Showbiz

Những người mẫu từng bị bắt vì bán dâm ngàn đô

16/04/2015, 14:35

Khá nhiều người đẹp trong giới showbiz đã tham gia các đường dây mua bán dâm và bị bắt trong thời gian qua.

myxuan20bjpg1372299264
Hoa hậu Mỹ Xuân

Hoa hậu Mỹ Xuân đi tù vì làm "tú bà"

Vụ Hoa hậu Mỹ Xuân cầm đầu đường dây môi giới mại dâm cho các người đẹp từng đoạt danh hiệu hoa khôi khiến dư luận thật sự sốc. “Má mì” Võ Thị Mỹ Xuân sinh năm 1985, quê ở Sóc Trăng, giành giải cao nhất cuộc thi Hoa khôi Sóc Trăng năm 2009 sau đó là Hoa hậu Nam Mekong 2009.

Dựa vào mối quan hệ trong nghề với các người mẫu nữ và nhiều người trong giới đại gia, hoa hậu giới thiệu cho cho các "chân dài" đi bán dâm với giá hàng nghìn USD. Chính vì vậy mà người đẹp đã phải lĩnh án 2,5 năm tù vì tội môi giới mại dâm.

Vừa ra tù được khoảng nửa năm, hoa hậu này lại dính đến scandal lộ ảnh nóng khi quay video ca nhạc của một nam ca sĩ. Những bức ảnh nhạy cảm được phát tán khiến scandal bán dâm của cô ngày nào được đào xới lại.

Người mẫu, ca sĩ Khang Nhã Thy bán dâm giá 6.500 USD

313-1422
Khang Nhã Thy

Trong đường dây mại dâm nghìn đô của Hoa hậu Mỹ Xuân, ca sĩ Khang Nhã Thy nổi lên là người có mức giá bán dâm cao nhất nhì. Theo lời khai của Thy tại cơ quan điều tra, mức giá một lần đi khách của cô lên tới 6500 USD. Không những thế, ngoài việc bán dâm, Nhã Thy còn bị tình nghi tham gia môi giới bán dâm.

Ca sĩ kiêm người mẫu Khang Nhã Thy đạt khá nhiều danh hiệu như: Ảnh hậu thân thiện của một tờ tạp chí, giải Siêu mẫu thân thiện của cuộc thi "Hãy là siêu mẫu" trong cùng năm 2010. Tất cả là bệ phóng để cô thực hiện ước mơ trở thành ca sĩ. Tuy nhiên danh tiếng của cô lại ít được công chúng biết đến.

Người mẫu Hồng Hà 

Nguoi-mau-Hong-Ha_90f24
Người mẫu Hồng Hà tường trình vụ việc tại cơ quan công an

Tháng 5/2012, Hà Thị Hồng (SN 1989, quê Thái Bình), là người mẫu, kiêm diễn viên - với nghệ danh Hồng Hà bị bắt quả tang đang bán dâm cho đại gia. Cô là “gà cưng” trong đường dây môi giới mại dâm trên địa bàn Hà Nội, TP HCM và các khu du lịch trên cả nước của tú ông Đỗ Trung Kiên (tức “Kiên pê đê”, SN 1986, ở Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Cô gái này từng tham gia diễn vài phim truyền hình như Ai, Giấc mơ biển, Một thời ta đuổi bóngPha lê không dễ vỡ.

Hồng Hà kể được Kiên gọi “đi khách” với thù lao từ 1.000 - 1.500 USD. Lóa mắt với số tiền lớn, Hà đồng ý đi ngay. Chiều ngày 24/5/2012, khi đang vui vẻ với một đại gia trong phòng tại khu du lịch ở Sơn Tây, cô diễn viên Hà Nội bị bắt quả tang. Chân dài 23 tuổi tâm sự không ngờ bị bắt như vậy vì mới quen Kiên vài tháng.

Yến Vy

untitled-1424
Yến Vy

 Sinh năm 1979, Yến Vy tên đầy đủ là Đinh Thoại Yến Vy. Cô là diễn viên, ca sĩ, người mẫu khá có tiếng. Yến Vy sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, trong sáng và một vóc dáng đẹp, gợi cảm.

Năm 1997, cô đoạt danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Triển vọng điện ảnh của Hội Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

Đến năm 2001, Yến Vy bắt đầu nổi tiếng sau khi tham gia ca hát, là người mẫu cho những video của những ca sỹ nổi tiếng như Đan Trường, Quang Linh…. Yến Vy cũng là một diễn viên có triển vọng, cô hoàn thành xuất sắc vai diễn trong những bộ phim như: Biển hát, Bến nước đời người, Saigon Love Story, Đâu phải vợ người ta…

Khi sự nghiệp đang lên thì đầu năm 2005 dư luận choáng váng khi một đoạn phim khoảng 30 phút quay cảnh ân ái của Yến Vy và bạn trai bị phát tán trên internet. Sóng gió chưa lắng xuống thì một thời gian ngắn sau đó Yến Vy bị phát hiện có tham gia một đường dây gái gọi cao cấp do Trần Thị Phố cầm đầu. Cô khai đã bán dâm nhiều lần với giá từ 700 - 1.000 USD, thậm chí sau khi bộ phim bị phát tán, cô vẫn đi khách.

Yến Vy bị đưa về Trung tâm Dạy nghề Phụ nữ quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh tập trung theo diện phục hồi nhân phẩm trong vòng 18 tháng.

Người mẫu Diệu Hiền, Hải Yến

anh-1ebf0
Người mẫu Hải Yến (trái) và Diệu Hiền

Gần đây nhất, vào ngày 7/4, công an TP HCM đã tạm giữ nghi can Lê Bảo Lộc (42 tuổi, ngụ Q.5) để điều tra, xử lý về hành vi “Môi giới mại dâm”. Lộc là đạo diễn và đào tạo người mẫu - diễn viên.

Lộc thừa nhận môi giới cho các người mẫu, diễn viên nghiệp dư bán dâm với giá từ 500 - 1.000 USD/lượt và Lộc được chia hoa hồng 20%.

Liên quan đến đường dây này, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ 4 người mẫu có liên quan gồm: Nguyễn Thị Hải Yến (25 tuổi, thường gọi là Châu Hải Yến), Lê Thị Bảo Trân (26 tuổi), Nguyễn Thị Diệu Hiền (23 tuổi, quê Nha Trang) và Đặng Thị Ánh Đào (24 tuổi). Hiện cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.