Du lịch

Bạn nhất định phải đến những nơi này ở Campuchia trước 30 tuổi

07/06/2020, 01:00

Campuchia là một quốc gia bí ẩn luôn hấp dẫn những tín đồ du lịch yêu thích thiên nhiên và thích khám phá. Hãy thêm vào danh sách "những việc cần làm trước tuổi 30" những hoạt động không thể bỏ qua này tại xứ sở chùa tháp.

Tiệc uống bằng xô

img

Văn hóa uống rượu ở Campuchia khá mạnh, người dân địa phương có sở thích đặc việt với bia và rượu whisky. Nhiều nhà nghỉ và khách sạn tổ chức tiệc phục vụ bằng xô rất được đám đông du khách ba lô nhiệt liệt hưởng ứng. Không chỉ được uống bằng xô mà bạn còn được thoải mái vui vẻ, tràn ngập sự thư giãn với tiệc bên bể bơi, nhạc sống...

Nhảy cho đến sáng

Phnom Penh là một thành phố không ngủ, với âm nhạc, khiêu vũ và tiệc tùng diễn ra suốt đêm. Vào các dịp cuối tuần, cửa ra vào Pontoon thường mở cho đến bình minh, vì vậy hãy mang giày nhảy của bạn và tham gia vào đám đông nhộn nhịp cho một cuộc vui hết mình.

Xả hơi ở các quán bar

Sau một ngày lang thang mệt mỏi ở khu phức hợp đền thờ biểu tượng gần Angkor Wat, hãy đến ngay quán bar nằm trên đường Xiêm Riệp. Với tiếng nhạc xập xình suốt đêm, đồ uống chảy như suối và bữa tiệc sôi động, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều người trẻ như bạn đang vui tung trời ở đó. 

Thử một ly rượu tarantula

img

Hãy vượt qua nỗi sợ nhện để thưởng thức các món ngon địa phương. Ở đây, mít được trộn với rượu gạo ủ và ngâm cùng một con nhện tarantula sống. Đồ uống này được cho là giúp trái tim khỏe mạnh hơn sau những cuộc vui quá độ. 

Tham gia trò chơi mạo hiểm 

Trung tâm Arcadia sôi động nằm nép mình bên dòng sông Kampot là nơi có công viên nước rất hấp dẫn. Hãy tham gia tour mạo hiểm này để được tiếp cận với đường trượt nước khổng lồ, cầu phao với bể lặn sâu 3m, ống phóng người bơm hơi, tường leo núi, đu dây, đu quay... Vé vào cửa được miễn phí cho khách lưu trú.

Có cơ hội đến gần một con voi

Hãy thực hiện một chuyến đi đến Thung lũng voi ở Mondulkiri. Khu bảo tồn để chăm sóc cho những con voi đã làm việc quá sức hoặc là nạn nhân của du lịch. Những chú voi được thoải mái nghỉ dưỡng trong môi trường tự nhiên, du khách có thể xem chúng lang thang trong rừng, tắm dưới sông và kiếm ăn trên bờ.

Đơn giản là lang thang một mình

img

Campuchia có tình hình an ninh rất ổn định và bạn có thể an tâm đeo ba lô rảo bước trên con đường tìm kiếm và khám phá. Trên đường đi, bạn có thể gặp rất nhiều điều bất ngờ như những người du mục, thầy bói, những cô nàng dễ thương và cả những người bạn mới làm quen bên ly bia với những câu chuyện du lịch hấp dẫn của họ. 

Tràn ngập hào hứng tại những khu du lịch sinh thái

Capuchia có những khu du lịch sinh thái rất thú vị, những người yêu thích thiên nhiên có thể nghỉ tại một ngôi nhà trên cây ở vùng hẻo lánh của Preah Viget tại điểm du lịch sinh thái BeTreed Adventures.

Bữa tiệc đêm trăng tròn

img

Trong khi đảo Koh Phangan của Thái Lan nổi tiếng thế giới với những bữa tiệc trăng tròn đông đúc thì những hòn đảo yên tĩnh ở Campuchia thường bị bỏ qua. Tuy nhiên, cứ sau mỗi đêm trăng tròn và sáng, những người tham gia tiệc tùng lại đổ về Koh Rong Samloem, Good Vibz Camp cho bữa tiệc đêm trăng phiên bản Campuchia. 

Cắm trại

Bạn sẽ được thưởng thức những ngày thư thái trên một hòn đảo nhiệt đới và thức dậy với âm thanh của đại dương cùng tiếng sóng vỗ ầm ì trên những bãi biển hoang sơ của Koh Rong. Bãi biển này có khu cắm trại bên bờ biển. Ngoài ra còn có các lựa chọn như nhà nghỉ bằng gỗ rất mới mẻ.

Trượt ván từ độ cao

Xiêm Riệp không chỉ mang lại cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố mà còn là nơi dành cho những người thích những trò chơi mạo hiểm. Nếu bạn yêu thích trượt ván từ độ cao thì đây là nơi để bạn thể hiện kỹ năng của mình tại đường dốc trượt ván trên sân thượng Đông Nam Á. Quán bar cũng là một địa điểm vui chơi yêu thích của những người nước ngoài, với nhạc sống hầu như mỗi đêm và các bữa tiệc theo chủ đề thường xuyên được tổ chức.

Sẵn sàng được quá giang

img

Trước đây, việc đi nhờ xe thường bị bỏ qua ở Campuchia do khái niệm này còn khá mới mẻ. Nhưng khi nhiều du khách ba lô phát hiện ra bản chất hiền lành và tốt bụng của người dân ở đây thì họ rất vui vẻ để đi nhờ xe và luôn được sẵn sàng giúp đỡ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.