Showbiz

Những "ông chú" U40 màn ảnh xứ Hàn, vẫn "đốn tim" người hâm mộ

30/08/2019, 15:04

Dù đã ở độ tuổi U40, những "ông chú" của màn ảnh xứ Hàn vẫn "đốn tim" người hâm mộ với vẻ ngoài phong độ, trẻ trung.

img
Là em út trong danh sách này, Hyun Bin sẽ bước sang tuổi 37 vào ngày 25/9 tới đây. Nam diễn viên vẫn là một trong những mỹ nam có sức hút khó cưỡng trong làng Kbiz.
img
Lee Joon Ki từng được mệnh danh là “chàng trai đẹp hơn hoa”. Ở tuổi 37, anh vẫn sở hữu gương mặt điển trai không góc chết.
img
Lee Dong Wook sẽ đón tuổi 38 vào ngày 6/11. Mỹ nam này hiện là một trong những “quý ông” đắt giá của màn ảnh xứ Hàn bởi ngoại hình điển trai và khả năng diễn xuất tài tình.
img
Gương mặt phúng phính, làn da mịn màng khiến khó ai tin Jo In Sung đã ở tuổi 38.
img
Gong Yoo vừa tròn 40 tuổi vào ngày 10/7 vừa qua. Anh là một trong những “anh chú” đáng yêu và trẻ trung của làng giải trí xứ Kim Chi.
img
Sở hữu gương mặt “búng ra sữa” nhưng thực tế, Nam Goong Min đã bước sang tuổi 41. Anh cũng là một “nam thần” đình đám dù đã ở tuổi trung niên.
img
Dù đã lâu không xuất hiện trên truyền hình nhưng Won Bin vẫn là một tượng đài nhan sắc của Kbiz. Hiện tại, nam diễn viên đã ở tuổi 42 nhưng vẫn giữ được phong độ như ngày nào.
img
Ngày 4/11 tới đây, So Ji Sub sẽ chính thức bước sang tuổi 42. Thế nhưng, phong thái quyến rũ và mạnh mẽ của anh vẫn như một thanh niên cường tráng.
img
Bằng tuổi với So Ji Sub, Ji Sung cũng gây ấn tượng bởi vẻ ngoài trẻ hơn tuổi thật. Kết hợp với lối diễn xuất xuất thần của mình, nam diễn viên khiến người xem khó đoán ra tuổi thật của anh.
img
Song Seung Heon ở tuổi 43 tuổi vẫn không khác nhiều so với khi anh nổi đình đám với Trái tim mùa thu, hay Hương mùa hè.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.