Showbiz

Những phát ngôn sốc của sao Việt 2016

02/01/2017, 09:55

Năm 2016, nhiều sao Việt như Kỳ Hân, Thu Minh, Ngọc Trinh, Hạ Vi, Đàm Vĩnh Hưng,...có những phát ngôn "sốc tận nóc".

Ngoc Trinh Mr Dam

 Năm 2016, nhiều sao Việt như Kỳ Hân, Thu Minh, Ngọc Trinh,  Hạ Vi, Đàm Vĩnh Hưng,...có những phát ngôn "sốc tận nóc"

Năm 2016, showbiz Việt có không ít những câu phát ngôn thật như đếm của Kỳ Hân, Thu Minh, Ngọc Trinh, Issac, Hạ Vi, Đàm Vĩnh Hưng...

Kỳ Hân

Trước những nghi vấn của dư luận, tháng 1/2016, Kỳ Hân đã lên tiếng thừa nhận việc đi chỉnh sửa lại mũi trước đó 1 tháng rưỡi.

ky han

Kỳ Hân: "Nếu không nhờ dao kéo, trong dàn sao Việt chả có mấy mỹ nhân”.

Không những thế chân dài này con thẳng thắn cho rằng: “Nếu không nhờ dao kéo, trong dàn sao Việt chả có mấy mỹ nhân”.

Mai Ngô

Mai Ngô sinh năm 1995, cao 1,73 m, thuộc team Lan Khuê ở The Face - Gương mặt thương hiệu. Ở tập 10, nữ vũ công buộc phải ra về vì Phạm Hương quyết định loại chiến binh mạnh, để đảm bảo an toàn cho Khánh Ngân bước vào chung kết.

Tuy nhiên, thông qua lượt bình chọn từ khán giả, Mai Ngô trở lại tranh tài ở chung kết cùng 3 chiến binh đội bạn. Việc đột ngột trở lại đêm thi cuối cùng khiến thí sinh bị động vì không có nhiều thời gian để đầu tư tiết mục. Chính vì thế, ngôi vị quán quân thuộc về Phí Phương Anh.

mai ngo

Mai Ngô: Có thể đi hỏi, ai là quán quân của bạn tại The Face năm đầu tiên?

Ngay sau cuộc thi, Mai Ngô đã trả lời thẳng thắn về kết quả của cuộc thi: "Em nghĩ ai cũng biết, em xứng đáng. Nếu chị không thích câu trả lời này, chị có thể đi hỏi: Ai là quán quân của bạn tại The Face năm đầu tiên? Và nghe chín trên mười người câu trả lời đi, chỉ một đáp án duy nhất. Chị cứ đi hỏi rồi chị biết!"

Thu Minh

Cũng gây xôn xao dư luận trong năm qua bởi câu chuyện kinh tế là nữ ca sĩ Thu Minh. Khi công ty của chồng Thu Minh - doanh nhân Otto - bị một số doanh nghiệp Việt tố vi phạm hợp đồng, trốn nợ, nữ ca sĩ khẳng định gia đình cô không nợ nần ai.

Thu Minh va chong

Thu Minh: "Làm việc với chồng tôi vì đặt niềm tin vào sự uy tín của tôi thì thật là ấu trĩ".

Trước ý kiến cho rằng, mọi người đặt niềm tin vào uy tín của Thu Minh nên mới hợp tác làm ăn với chồng cô, giọng ca "Đường cong" thẳng thắn bày tỏ: Đó là suy nghĩ ấu trĩ, nên kinh doanh lụi bại cũng là điều dễ hiểu. "Làm việc với chồng tôi vì đặt niềm tin vào sự uy tín của tôi thì thật là ấu trĩ", cô nói.

Hạ Vi

Sau khi công khai tình cảm với đại gia Cường đô la, cái tên Hạ Vi trở nên hot hơn bao giờ hết. Trong bài phỏng vấn, nữ diễn viên Hạ Vi chia sẻ, cô thấy buồn khi khán giả ủng hộ bạn trai quay lại với Hồ Ngọc Hà.

Ha vi cuong do la

Hạ Vi: "Em đang lo sau này anh Cường bỏ, khéo em ế cả đời quá"

"Nàng Tấm" cũng dí dỏm tâm sự cô lo sau này bị ế vì luôn gắn với tên gọi bạn gái Cường Đô La. "Em đang lo sau này anh Cường bỏ, khéo em ế cả đời quá", Hạ Vi nói.

Ngọc Trinh

Thời điểm cuối năm, thông tin người mẫu Ngọc Trinh hẹn hò tỷ phú người Việt Hoàng Kiều làm xôn xao làng giải trí. Bất chấp khoảng cách tuổi tác (27-72), cặp đôi thường xuyên xuất hiện tình tứ bên nhau.

Ngoc Trinh Hoang Kieu

Ngọc Trinh: Gu của tôi là đàn ông lớn tuổi, chững chạc

Ngọc Trinh từng thẳng thắn chia sẻ cô thích đàn ông nhiều tuổi, có thể làm chỗ dựa vững chắc cho mình. "Gu của tôi là đàn ông lớn tuổi, chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc, an toàn", Ngọc Trinh cho biết.

Nghệ sĩ Xuân Hương

Giữa tháng 12, nghệ sĩ Xuân Hương - vợ cũ của MC Thanh Bạch - bất ngờ kể xấu chồng cũ trên Facebook. Trong đó, Xuân Hương nhắc đến chuyện Thanh Bạch hỗn hào với ba má vợ và từng vác dao rượt chém chị.

thanh bach xuan huong

Nghệ sĩ Xuân Hương: Nếu như ông thật sự kính trọng ba má tôi thì ông đã không vác dao rượt chém con gái của họ là tôi.

"Chắc ông vẫn còn nhớ những lời hỗn hào ông dành cho ba má tôi mỗi khi ông chửi tôi chứ? Và nếu như ông thật sự kính trọng ba má tôi thì ông đã không vác dao rượt chém con gái của họ, là tôi. Vậy thì đừng diễn trò nữa! Tôi xin ông đó!", nữ nghệ sĩ viết.

Đàm Vĩnh Hưng

Giữa tháng 12, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ phát sóng trực tiếp trên trang Facebook, công bố việc anh phải trả nợ cho mẹ ruột của mình suốt 10 năm qua. Số tiền trang trải cho những khoản nợ lên đến 20 tỷ đồng.

dam vinh hung va me

Đàm Vĩnh Hưng: Nếu cứ im lặng, tôi sẽ trả nợ cho đến chết.

Trong clip, Mr. Đàm khóc nức nở tâm sự anh nói ra sự thật với mong muốn có thể cứu vãn sự tình: "Nếu cứ im lặng, tôi sẽ trả nợ cho đến chết. Khi già yếu, bệnh hoạn, tôi sợ cảnh nằm đó chờ đồng nghiệp hát những đêm nhạc từ thiện để gom tiền giúp mình chữa bệnh”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.