Ẩm thực

Những phi vụ "chặt, băm" sầu riêng tan nát khiến dân mạng cười té ghế

06/08/2020, 19:00
image

Sầu riêng dễ "gây nghiện" nhưng với nhiều người việc bổ, tách múi thực sự là cả một vấn đề rất "khó nhằn".

Với cả những "tín đồ" của sầu riêng thì việc bổ tách múi loại quả đầy gai nhọn này luôn là một việc "khó nhằn". Đặc biệt là các chị em chân yếu tay mềm trong hội "Ghét bếp", bổ sầu có thể biến thành băm, chặt sầu theo đúng nghĩa đen.

Hình ảnh hậu trường sau khi bổ sầu riêng do chị Ngọc Bích chia sẻ nhận được rất nhiều bình luận "đồng cảm" của các thành viên hội "Ghét bếp"

Chị Thanh Cúc và cả gia đình sau một hồi "vật lộn" với trái sầu riêng đã tìm ra bí quyết chặt sầu 1 nhát dao bổ đôi cả quả, bảo đảm không hề làm nát múi.

Một "phi vụ chặt sầu" khác của chị Ngọc Hà và những người bạn của mình khiến mọi người được một trận cười vỡ bụng. Không ít người bình luận hài hước là cảm thấy "tội nghiệp" cho trái sầu vì sau khi chặt xong, không còn múi nào nguyên vẹn.

Chị Hồng Nhung cũng góp vui với một cách bổ sầu cũng độc đáo không kém:

img

Còn đây là đĩa sầu được chị Hà Giang chia sẻ với Hội "Ghét bếp". Mặc dù hình thức không được đẹp mắt nhưng vì đây là "tác phẩm" của chồng chị Giang sau cả tiếng vất vả nên vẫn khiến cả nhà rất hào hứng thưởng thức.

img

Quả thực hoàn toàn trái ngược với cái tên, việc bổ "sầu" mang lại cho nhiều gia đình những trận cười sảng khoái, những phút giây gắn kết tuyệt vời!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.