Điện ảnh

Những phim bom tấn chiếu rạp dịp lễ 30/4 - 1/5

27/04/2017, 08:24

Những bộ phim bom tấn chiếu rạp không thể bỏ qua vào dịp lễ 30/4 - 1/5

31

Sự lựa chọn hàng đầu cho người hâm mộ điện ảnh dịp cuối tháng 4 sẽ là siêu phẩm Gurdian Galaxy Vol.2.

Phim hay chiếu rạp dịp lễ 30/4 - 1/5: Sự lựa chọn hàng đầu cho người hâm mộ điện ảnh dịp cuối tháng 4 sẽ là siêu phẩm Gurdian Galaxy Vol.2. Tại Việt Nam, bộ phim có tên gọi chính thức là Vệ binh dải Ngân Hà 2, sẽ được công chiếu bắt đầu từ ngày 28/4/2017.

Ở phần 2, Ayesha của chủng tộc Sovereign đang có âm mưu thôn tính vũ trụ. Đội Vệ binh một lần nữa nắm vai trò đứng lên chống lại, đập tan ý đồ xâm lược các hành tinh của ả nữ bạo chúa.

Khán giả sẽ có dịp gặp lại các nhân vật đã được yêu thích ở phần I trước đó, gồm thợ săn tiền thưởng Peter Quill (Chris Pratt thủ vai), nữ chiến binh Gamora (Zoe Saldana), con chồn biết nói tiếng người Rocket Raccoon (Bradley Cooper lồng tiếng), người thực vật Groot (Vin Diesel lồng tiếng) và kẻ hủy diệt Drax (Dave Bautista). Trong phần II, biệt đội có sự bổ sung của Mantis, một nữ siêu nhân có khả năng chữa thương, đọc tâm trí đối phương...

Dịp nghỉ lễ là thời điểm lý tưởng cho các gia đình đưa trẻ em tới rạp chiếu phim và Smurfs: The Lost Village (Tựa Việt: Xì Trum: Ngôi làng kì bí) là ứng viên hàng đầu cho các buổi xem phim gia đình.

Phim nói về các thành viên của bộ tộc Xì Trum, một chủng tộc người tí hon có nước da màu xanh da trời đang sống yên lành trong rừng rậm, bỗng có ngày một nhóm 4 người Xì Trum đột nhiên khám phá ra tàn tích một ngôi làng cổ. Hàng loạt bí ẩn mở ra trước mắt thách thức những người bạn nhỏ phải trèo đèo lội suối, vượt qua những tình huống vừa hài hước, vừa gian nan. Qua đó, phim lồng ghép hàng loạt bài học nhân văn phù hợp cho trẻ em như tình bạn, tình đồng đội, tình yêu thiên nhiên.

Cũng trong dịp nghỉ lễ, điện ảnh Việt Nam đã gửi gắm 1 đại diện đó là Em chưa 18. Phim do đạo diễn Việt kiều nổi danh Charlie Nguyễn đứng vai trò sản xuất, khởi chiếu từ ngày 28/4.

Phim có nội dung nhắm tới đối tượng khán giả thanh niên. Trong phim, Linh Đan (Kaity Nguyễn thủ vai) có quan hệ với tay chơi Hoàng (Kiều Minh Tuấn đóng). Để buộc Hoàng trở thành bạn trai mình, Linh Đan ép buộc Hoàng bằng đoạn clip có cảnh nóng của 2 người. Sự kết đôi bất đắc dĩ này đã nảy sinh nhiều rắc rối dở khóc dở cười.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.