Du lịch

Những phong cảnh tuyệt đẹp chưa được khai phá ở Nhật Bản

04/06/2020, 12:00

Từ những bãi biển cận nhiệt đới đến các ngôi đền cổ và khu bảo tồn động vật, Nhật Bản vẫn còn nhiều phong cảnh đẹp chưa được khai phá chắc chắn sẽ khiến du khách mê mẩn.

Thung lũng Iyakei

img

Thung lũng hẻo lánh ở phía Tây thành phố Tokushima là một thiên đường tự nhiên nguyên sơ, nhưng nơi đây không dành cho người yếu tim. Để tới địa điểm này, du khách phải vượt qua các hẻm núi nguy hiểm, cầu bằng rễ cây, lối đi hẹp hay cầu treo vượt sông Iya.

Beppu

img

Nằm gần sân bay Oita trên đảo Kyushu, Beppu là một ốc đảo nghỉ dưỡng với hơn 2.000 dòng suối nước nóng. Du khách có thể vừa tắm nước nóng vừa ngắm cảnh thiên nhiên tại khu nghỉ dưỡng Kankaiji hay Takegawara Onsen. Nước khoáng ở đây có tác dụng rất tốt cho thể chất và tinh thần.

Naha

img

Thủ phủ của tỉnh Okinawa nổi tiếng với lịch sử và văn hóa Ryukyu cổ đại. Điểm đến hấp dẫn nhất ở đây là lâu đài Shuri, từng là cung điện của vương quốc Ryukyu (1429-1879).

Du khách cũng có thể khám phá các sản phẩm gốm truyền thống tại bảo tàng Tsuboya hay tận hưởng thời tiết cận nhiệt đới trên các bãi biển cát trắng và lặn ống bình khí dưới biển.

Okunoshima

img

Hòn đảo Okunoshima nằm ngoài khơi bờ biển thành phố Tadanoumi ở tỉnh Hiroshima. Được đặt biệt danh là “đảo Thỏ”, nơi đây người dân chung sống rất thân thiện với những con vật có đôi tai dài.

Yuzawa

img

Thị trấn Yuzawa là địa điểm lý tưởng dành cho những du khách thích hoạt động mùa đông. Nơi đây nổi tiếng với các khu nghỉ dưỡng trượt tuyết và các sườn núi phủ đầy tuyết trắng trong thời gian từ tháng 11 đến cuối tháng 5.

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm tắm suối nước nóng, thưởng thức ẩm thực truyền thống địa phương và tham quan bảo tàng rượu sake.

Ishigaki

img

Hòn đảo Ishigaki có phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, với các bãi biển cát trắng mịn, nước trong xanh, rạn san hô, rừng ngập mặn và những dãy núi hùng vĩ. Hòn đảo cũng gây ấn tượng với ẩm thực hấp dẫn và cuộc sống ban đêm sôi động.

Làng cáo Zao

img

Nằm trên dãy núi gần thị trấn Shiroishi, ngôi làng cáo Zao là khu bảo tồn cáo hoang dã bao gồm 6 loài khác nhau. Tới đây, du khách có thể chơi đùa và chụp ảnh cùng với những con vật dễ thương.

Hakone

img

Hakone là một thị trấn miền núi yên tĩnh nằm trong vườn quốc gia Phú Sĩ-Hakone-Izu, cách thủ đô Tokyo hơn 60km. Nơi đây nổi tiếng với các dòng suối nước nóng, nhà trọ truyền thống và núi Phú Sĩ. Du khách cũng có thể chiêm ngưỡng các bức tượng khổng lồ ngoài trời tại bảo tàng Hakone.

Tashirojima

img

Nằm ngoài khơi bán đảo Oshika ở Thái Bình Dương, hòn đảo Tashirojima được coi là vương quốc của loài mèo. Hòn đảo chỉ có khoảng 100 cư dân, trong khi hơn 300 con mèo sinh sống tại đây. Người dân địa phương từ lâu tin rằng loài vật này là biểu tượng của sự may mắn.

Kanazawa

img

Thành phố Kanazawa nổi tiếng với những công trình kiến trúc cổ kính được bảo tồn nguyên vẹn. Địa điểm hấp dẫn nhất tại đây là Kenrokuen, một trong ba khu vườn có phong cảnh đẹp nhất ở Nhật Bản. Ngoài ra, du khách có thể khám phá lâu đài Kanazawa được xây dựng từ những năm 1580.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.