Đẹp

Những phụ kiện được Song Hye Kyo "lăng xê" trong "Hậu duệ mặt trời"

28/03/2016, 15:54

Trong phim "Hậu duệ mặt trời", Song Hye Kyo toát lên vẻ đẹp giản dị nhưng không kém phần sang chảnh.

song-joong-ki-song-hye-kyo-1456413799
Một cảnh trang phim "Hậu duệ mặt trời"

Trong Hậu duệ mặt trời, Song Hye Kyo đóng vai bác sĩ Kang Mo Yeon, người yêu của quân nhân đẹp trai Yoo Si Jin- đội trưởng của lực lượng đặc biệt Alpha (do Song Joong Ki thể hiện). Là một bác sĩ phẫu thuật tham gia chương trình bác sĩ không biên giới tại Uruk, một vùng đất nghèo, bị tàn phá bởi bom mìn và chiến tranh (mặc dù bối cảnh thực sự được quay tại Hy Lạp) nên tạo hình của Song Hye Kyo khá đơn giản, không sang trọng.

Tuy nhiên, Song Hye Kyo vẫn khiến Kang Mo Yeon tỏa sáng với vẻ đẹp và thần thái của mình, đặc biệt là trong những tập đầu tiên khi cô vẫn còn ở Hàn Quốc. Hãy cùng nhìn lại những phong cách thời trang nổi bật của Song Hye Kyo trong phim:

1. Mỹ phẩm của Laneige

sun_22_zpso3easioy
Mỹ phẩm của Laneige. 

Trong tập 1, thông qua khoảnh khắc cô sử dụng thỏi son two-tone lip và BB cushion của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc Laneige, đã giúp quảng bá những màu son mới nhất của dòng son two- tone lip và màu mắt mới nhất của hãng này, giúp cô thể hiện vai trò là hình ảnh đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm Laneige.

2. Khuyên tai

sun_25_zps9q1cwouo
Khuyên tai được Song Hye Kyo sử dụng trong phim.

Mỗi bộ trang phục và cảnh quay khác nhau, Kang Mo Yeon lại lựa chọn những đôi khuyên tai phù hợp với bộ trang phục mình đang mặc. Từ những đôi khuyên tai đơn giản đến những đôi khuyên tai dài nữ tính, hoặc những đôi bông tai hình học ấn tượng đã khắc họa nên hình ảnh của cô trong mọi thời điểm, đặc biệt là khi cô để kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao.

3. Túi đeo vai

sun_26
Những chiếc túi đơn giản.

Đó là những chiếc túi đeo vai da màu nâu của Celine hay những chiếc tote lớn hơn cho những sự kiện thường nhật. Những chiếc tote sử dụng những chất liệu cứng và bền thay vì chất liệu vải và xi lanh, để giữ được hình dáng và có có thể bảo vệ cho các đồ vật ở bên trong.

4. Váy sơ mi

sun_28
Váy sơ mi.

Những chiếc váy sơ mi kẻ sọc của Song Hye Kyo làm nối bật vẻ đẹp tinh khiết của cô, cũng như vai trò của cô trong vai trò là một bác sĩ trong bộ phim này. Chiếc váy trở nên hoàn hảo với kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp và đôi xăng cao gót màu nude mà cô đã mix cùng.

5. Áo sơ mi và chân váy chữ A

sun_23_zpszlvzis2r
Những chiếc áo sơ mi và chân váy chữ A.

Song Hye Hyo thường lựa chọn những chiếc áo sơ mi và chân váy chữ A để hoàn thiện hình ảnh chuyên nghiệp, nhưng vẫn mang lại vẻ nữ tính. Chân váy chữ A giúp kéo dài đôi chân của mặc dù cô có thân hình nhỏ bé, và nhấn vào vòng eo giúp cải thiện cái nhìn trực quan đối với người đối diện. Nổi bật nhất là chân váy chữ A vào áo sơ mi in hoa xanh nằm trong bộ sưu tập của Victoria Beckham, trong cảnh phim khi cô đứng trên sân thượng nhìn bầu trời và nhớ về Yoo Shi Jin.

6. Quần âu ống rộng cạp cao và giày đế độn

sun_24_zpsitm7uoyy
Quần ống rộng và cạp cao.

Comno quần âu dáng suông rộng, cạp cao cùng với giày đế độn giúp Kang Mo Yeon trông cao ráo và sang trọng. Chú ý cách chọn màu sắc quần và giày, cũng như chiều dài của quần để có thể giấu được đôi giày nhằm tránh vướng víu khi đi lại và cân bằng được tổng thể của bộ trang phục.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.