Du lịch

Những sân bóng trên nóc nhà hay giữa sóng nước khiến "dân chơi" mê tít

11/11/2020, 12:00

Đá bóng ở những sân vận động kỳ lạ này là trải nghiệm có một không hai mà dân mê thể thao nhất định muốn thử.

Những sân vận động tuyệt vời này đa phần cách xa ánh đèn của giới truyền thông, đám đông và những đội bóng nổi tiếng, vậy nên hầu hết chúng ta không biết đến chúng. Dưới đây là 10 sân bóng ấn tượng nhất mà có lẽ bạn chưa từng nghe nói đến trong đời.

img

Sân vận động Futsal Adidas, Tokyo, Nhật Bản: Đây là một sân vận động rất đặc biệt. Sân bóng độc đáo này nằm trên nóc một tòa cao ốc giữa lòng thành phố đông đúc.

img

The Float at Marina Bay, Singapore: Sân vận động thú vị này được xây dựng nổi trên mặt nước giữa một khung cảnh tuyệt đẹp.

img

Sân vận động ở Agdz, Maroc: Không hề có cỏ hay đường kẻ biên như các nơi khác, sân vận động vô cùng đặc biệt này nằm giữa một sa mạc cát nóng bỏng.

img

La Paz, Bolivia: Sân vận động này là mảnh đất mang màu xanh hiếm hoi nằm lọt thỏm giữa các tòa nhà xây chi chít bao xung quanh.

img

Sân vận động Eidi, Quần đảo Faroe: Nằm giữa những đồng cỏ xanh ngắt, sân bóng này thật nổi bật giữa môi trường thiên nhiên yên tĩnh, trong lành, thoáng đãng.

img

Sân vận động Ottmar Hitzfeld, Thụy Sĩ: Sân vận động như nằm sát bên cạnh những ngọn núi sừng sừng, hùng vĩ giữa phong cảnh thiên nhiên bao la trông thật bay bổng và lãng mạn.

img

Sân vận động Kantrida, Croatia: Đây là một sân bóng lý tưởng cho những người yêu thiên nhiên khi nó nằm sát bên bờ biển xanh ngắt và được vây xung quanh bởi những ngọn núi trập trùng.

img

Sân vận động Victoria, Gibraltar: Sân bóng này được nằm giữa thiên nhiên hoang sơ nhưng nó vẫn thu hút dân địa phương yêu thể thao đến chơi bóng thường xuyên.

img

Sao Carlo Favela, Rio De Janeiro, Brazil: Là một đất nước của những người dân cuồng bóng đá, bạn sẽ bắt gặp những sân bóng ở mọi nơi và đây là một sân bóng được thiết kế ở vị trí rất hiếm thấy giữa những con dốc.

img

Tasiilaq, Greenland: Sân bóng tuyệt vời này nằm giữa một cảnh quan không thể hấp dẫn hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.