Du lịch

Những sân golf kỳ lạ nhất thế giới

21/08/2021, 01:00

Golf được biết đến là một môn thể thao đẹp bởi nhiều lý do khác nhau, từ tốc độ và sắc thái trong kỹ thuật cho đến phong cảnh của sân.

Nói tới sân golf, người ta thường nghĩ tới những thảm cỏ và cây xanh rộng lớn, được cắt tỉa hết sức chỉn chu. Tuy nhiên, có một số sân golf lại rất khác biệt, không mang hình ảnh truyền thống đó. Điển hình là các địa điểm dưới đây.

1. Lofoten Links, Na Uy

img

Bắt đầu danh sách này bằng Lofoten Links. Sân golf này thật ngoạn mục ngay cả khi bạn chỉ ngồi xuống bãi cỏ và ngắm cảnh - chưa kể đến việc chơi thực sự. Nó nằm cách Vòng Bắc Cực 100 dặm về phía Bắc.

Vị trí của sân golf khá khó để tiếp cận. Tuy nhiên, sự xa xôi không ngăn cản được một lượng lớn du khách từ khắp nơi trên thế giới đến tham quan.

Sân golf có tổng cộng 12 cái lỗ. Những lỗ này nằm trên một khung cảnh rất đặc sắc - bạn sẽ chơi trên những vách đá nhìn ra biển Na Uy.

Nếu bạn chọn đúng thời điểm, trong khi chơi, bạn sẽ thấy cực quang trên bầu trời xung quanh. Đây là hiện tượng cực kỳ quý giá mà bất cứ ai cũng muốn chứng kiến 1 lần trong đời.

2. Sân golf Rovaniemi, Phần Lan

img

Rovaniemi là một thị trấn nhỏ ở Phần Lan, và đây là nơi có một sân golf rất đặc biệt.

Trước hết, hãy đảm bảo bạn là người yêu thích động vật trước khi tới đây, bởi bạn sẽ gặp phải những chú tuần lộc ở xung quanh. Chúng được di chuyển tự do trong khu vực này. Điều này sẽ khiến trải nghiệm của bạn trở nên khác biệt.

3. Sân golf Coeur d"Alene, Hoa Kỳ

img

Đây là một sân golf thực sự độc đáo và không thể so sánh với bất kỳ sân nào khác ngoài đó. Điều làm cho nó trở nên độc đáo là lỗ golf “độc nhất vô nhị”.

Có một hòn đảo nhân tạo được dành riêng cho một lỗ trong sân gôn này, nó nằm lênh đênh trên biển và được điều khiển bằng hệ thống máy tính. Điều này thực sự làm khó và kích thích sự tò mò từ người chơi.

4. Sân golf Himalaya, Nepal

img

Bạn nghĩ sao khi vừa chơi golf vừa tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của dãy Himalaya? Sân golf này nằm cách thị trấn Pokhara khoảng 7 km. Trên thực tế, đây là một trong 2 sân gôn 18 lỗ ở toàn bộ Nepal.

Sân golf này mang đến một khung cảnh tuyệt đẹp với những ngọn núi ngay trước mặt bạn. Nó nằm trong một hẻm núi được tạo ra bởi sông Bijayapur Himalayan.

Tại đây, bạn sẽ không chỉ tận hưởng hệ thực vật mà còn có thể chạm trán với một số loài động vật. Sân golf này có 1 hố tự nhiên, hoàn toàn trái ngược với hố nhân tạo từ Coeur d"Alene.

5. Sân golf Skukuza, Nam Phi

img

Nếu bạn yêu thích động vật hoang dã, sân golf này sẽ là nơi hoàn hảo dành cho bạn. Nó nằm trong Vườn quốc gia Kruger, là một khu bảo tồn động vật hoang dã phong phú.

Điều này có nghĩa là khi chơi gôn ở đây, khả năng cao là bạn sẽ đụng độ nhiều loại động vật do không có hàng rào ngăn cách động vật với sân gôn. Vì vậy, hãy sẵn sàng chơi gôn với hà mã, khỉ đầu chó và hươu cao cổ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.