Showbiz

Những sao Việt từng dính scandal gạ tình đồng tính

17/02/2019, 17:23

Trước Tăng Nhật Tuệ, nhiều sao Việt cũng từng dính nghi vấn gạ tình

img
Tăng Nhật Tuệ dính nghi vấn gạ tình, đánh đập học trò cũ.

Ồn ào giữa Tăng Nhật Tuệ và học trò của của mình trong nhóm Zero 9 khiến showbiz Việt lại "dậy sóng" đầu năm. Nam nhạc sĩ đã lên tiếng phủ nhận, nhưng với khán giả, nhưng lùm xùm này đã khiến tên tuổi của anh bị ảnh hưởng khá nghiêm trọng.

Gạ tình vốn không còn là chuyện xa lạ trong showbiz Việt. Trong đó, gạ tình đồng giới dù không phổ biến nhưng cũng đã có không ít những sao nam vướng phải ồn ào nào. Trước Tăng Nhật Tuệ, Minh Béo, Nam Trung, Cao Thái Sơn... là những tên tuổi từng bị tố gạ gẫm người khác.

Minh Béo

img

Trước khi bị bắt vì tội ấu dâm tại Mỹ, Minh Béo từng không ít lần bị tố gạ gẫm những chàng trai có ngoại hình ưa nhìn. Vào năm 2014, Minh Béo dính bê bối khi có một nam ca sĩ trẻ tố anh sàm sỡ, gạ tình. Người này cho biết vì muốn gia nhập làng giải trí nên đã tìm đến công ty nghệ thuật của Minh Béo để nhờ giúp đỡ. Thế nhưng, anh lại bị Minh Béo có những hành vi không đúng mực khiến anh bức xúc bỏ về.

Bản thân Minh Béo sau đó đã lên tiếng phủ nhận và kêu oan. Thế nhưng, hình ảnh của nam danh hài sau đó đã ít nhiều bị ảnh hưởng xấu. Chỉ một thời gian sau, nam diễn viên hài này lại tiếp tục dính một bê bối khác tương tự khi có một số người lên tiếng tố anh sàm sỡ, hay "thả dê" qua tin nhắn.

Nam Trung

img

Năm 2013, chuyên gia trang điểm Nam Trung gây xôn xao khi vướng nghi án gạ tình thí sinh của Vietnam's Next Top Model. Theo đó, trên trang cá nhân được cho là của người mẫu Phạm Tùng, thí sinh tham gia vòng sơ tuyển cuộc thi này đã chia sẻ: “Làm make-up nhục lắm hay sao mà làm người mẫu. Thế mà hôm nay còn gọi điện thoại gạ tình thằng mình, hứa giúp này giúp nọ”.

Với bản tính đanh đá và sắc sảo nổi tiếng của mình, Nam Trung sau đó lại giữ im lặng và cho biết, anh không muốn tiếp tay cho những người đang có ý đồ lợi dụng để nổi tiếng. Cũng theo Nam Trung, anh cảm thấy rất bình thường về scandal này.

Cao Thái Sơn

img

Cùng trong năm 2013, làng giải trí việt lại xôn xao trước tin đồn Cao Thái Sơn gạ tình 1 chàng trai. Sự việc này xuất phát khi trang cá nhân của chàng trai này bị hack và để lộ nhiều đoạn chat tình cảm với nam ca sĩ. Trong những dòng trò chuyện, tài khoản được cho là của Cao Thái Sơn đã buông những khen ngợi vẻ ngoài bảnh bao của chàng trai kia. Thậm chí, anh còn buông lời "dụ dỗ" thanh niên này.

Tuy nhiên, giọng ca Con đường mưa đã lên tiếng phân trần khẳng định, đó không phải đoạn chat của mình. Anh cho biết, mình không hề biết tài khoản nào có tên như vậy. Cao Thái Sơn còn bức xúc: "Tôi đã chán ngấy những scandal từ trên trời rơi xuống. Mạng xã hội là thế giới ảo. Tôi hy vọng mọi người đừng quá tin tưởng mà phải biết cân nhắc, suy xét trước khi nhận xét hay phán quyết gì đó".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.