Showbiz

Những sao Việt yêu và cưới đại gia lớn tuổi

13/12/2016, 08:12
image

Bạn trai tin đồn của Ngọc Trinh là tỉ phú Hoàng Kiều, hơn cô 45 tuổi.

Ngoc Trinh yeu Hoang Kieu.jpg2

Bạn trai tin đồn của Ngọc Trinh là tỉ phú Hoàng Kiều, hơn cô 45 tuổi. 

Bạn trai tin đồn của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh sinh năm 1989, năm nay 27 tuổi. Bắt đầu từ một cô gái mồ côi mẹ chưa học hết cấp 3, Ngọc Trinh lên Sài Gòn lập nghiệp. 10 năm sau, Ngọc Trinh đã trở thành một cô gái được nhiều người biết đến với biệt danh "nữ hoàng nội y". Ngọc Trinh là mẫu người phụ nữ luôn được các cô gái trẻ lấy làm hình mẫu để có mục đích phấn đấu. Thế nhưng, khác với người đẹp khác trong showbiz, Ngọc Trinh luôn yêu những người người đàn ông hơn tuổi.

Bạn trai đầu của Ngọc Trinh mà cô yêu 7 năm ở vào tuổi U50, hơn người đẹp hơn 23 tuổi.

Đến người bạn trai tin đồn mới đây, tỉ phú Hoàng Kiều, khoảng cách độ tuổi với bạn trai kéo dài hơn. Ông Hoàng Kiều sinh năm 1944, năm nay 72 tuổi tức là hơn Ngọc Trinh 45 tuổi. 

Ngoc Trinh yeu Hoang Kieu

Bạn trai tin đồn hơn Ngọc Trinh 45 tuổi

Phan Như Thảo lấy chồng hơn 27 tuổi

Người mẫu Phan Như Thảo đã kết hôn với Đại gia Nguyễn Đức An sinh năm 1962 (54 tuổi), hơn cô 27 tuổi. Được biết, Đức An là doanh nhân Việt kiều Mỹ thành đạt. Ông An rời Việt Nam từ lúc 12 tuổi và sinh trưởng trong gia đình có 8 anh chị em.

Trước Phan Như Thảo, đại gia Đức An từng trải qua 3 cuộc hôn nhân và rất nhiều nghi án tình cảm với những người đẹp khác của showbiz. Hiện tại, Đức An và Phan Như Thảo đã có với nhau một cô công chúa đáng yêu.

duc an phan nhu thao

Đại gia Đức An hơn Phan Như Thảo 27 tuổi

Dương Trương Thiên Lý lấy chồng hơn 27 tuổi

Là Á hậu cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, sở hữu gương mặt thuần Việt với nụ cười rạng ngời cùng nền tảng gia đình, học thức, Dương Trương Thiên Lý được đánh giá cao so với những người đẹp cùng thời khác. Thế nhưng, khi sự nghiệp đang rạng rỡ nhất, cô gây bất ngờ khi kết hôn với một Việt kiều hơn tận 27 tuổi.

Chồng cô, Tony Toàn là một doanh nhân Việt kiều có khối tài sản lên đến hàng chục triệu USD, cũng là ông bầu tổ chức cuộc thi mà cô đăng quang á hậu. Hiện, Thiên Lý và chồng cũng đã có với nhau 2 cậu con trai đáng yêu.

Duong truong thien ly

Đại gia Tony Toàn hơn Thiên Lý 27 tuổi

Nguyễn Cao Thu Vân lấy chồng hơn 24 tuổi

Người đẹp ảnh cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2007 Nguyễn Cao Thu Vân đã kết hôn với tiến sĩ Đoàn Đình Sơn (hơn cô 24 tuổi) - anh trai quý bà Kim Hồng.

Quen nhau chỉ sau hai tuần, nhận thấy đến tuổi phải cưới, lại do bà ngoại ốm sắp mất nên Nguyễn Cao Thu Vân và ông Đoàn Đình Sơn nhanh chóng đi đến kết hôn. Đám cưới được tổ chức khá hoành tráng tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM.

Thu Van

Tiến sĩ Đoàn Đình Sơn, hơn Thu Vân 24 tuổi

Thế nhưng, chỉ sau 2 tuần, Nguyễn Cao Thu Vân tuyên bố chấm dứt cuộc hôn nhân của cô khiến dư luận còn sửng sốt hơn khi người đẹp bỗng nhiên kết hôn. Lý do mà cô đưa ra là hai người không hòa hợp với nhau về quan điểm sống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.