Showbiz

Những scandal tình, tiền chấn động năm 2016 của sao Việt

27/12/2016, 06:14

Năm 2016, showbiz Việt trở nên “hỗn độn” trong scandal tình ái, tiền bạc của các sao Việt.

Ho Ngoc Ha Chu Dang Khoa

Năm 2016, showbiz Việt trở nên “hỗn độn” trong scandal tình ái, tiền bạc của các sao Việt. 

Năm 2016, showbiz Việt trở nên “hỗn độn” trong scandal tình ái, tiền bạc của các sao Việt. Đặc biệt, câu chuyện ầm ĩ này có liên quan đến người thứ 3 và chưa có chiều hướng lắng xuống hay đi đến kết thúc cuối cùng.

Tiến Đạt - Hari Won - Trấn Thành

Vào đầu năm 2016, khán giả và truyền thông xôn xao, đầy bất ngờ khi thông tin chuyện tình đẹp 9 năm của Hari Won và rapper Tiến Đạt đi đến hồi kết. Ngay sau đó dư luận “chĩa mũi dùi” về phía Hari, mọi người cho rằng cô đã thay đổi khi trở nên nổi tiếng và thành công hơn. Ngoài ra, có nhiều nghi án về việc Trấn Thành là người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của Hari và Tiến Đạt.

Giữa lúc dư luận đang ồn ào, đồn đoán thì Tiến Đạt đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Anh nhận hết phần lỗi về mình, mong mọi người đừng ném đá Hari, điều này khiến nam ca sĩ cảm thấy đau lòng và có lỗi.

Tien Dat Hari Won Tran Thanh

Tiến Đạt - Hari Won - Trấn Thành

Trấn Thành cũng lên tiếng phủ nhận, anh cho biết mình và Hari chỉ là bạn bè, anh em thân thiết chứ không có chuyện yêu nhau, anh cũng không phải là người thứ 3.

Sự việc trên dần kịp lắng dịu sau 2 tuần khi Hari từ Hàn Quốc về Việt Nam, tiếp tục công việc của mình thì bất ngờ hình ảnh cô thân mật cùng Trấn Thành bị phát tán. Thậm chí 2 người còn dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào khi đi ăn khuya khiến cho dư luận một lần nữa dậy sóng. Hari tiếp tục bị dư luận chỉ trích thậm tệ.

Trong lúc này, dư luận cũng “bán tính bán nghi” và cho rằng đây là một chiêu PR của Trấn Thành và Hari cho bộ phim cả 2 sắp ra mắt thì Trấn Thành lên tiếng khẳng định anh đang yêu Hari. Hari cũng không né tránh mà cô chính thức trả lời một trang báo mạng xác nhận thông tin trên.

Từ ngày công khai yêu nhau, Trấn Thành và Hari Won luôn bị dư luận ném đá, thậm chí dấy lên tin đồn có clip sex, bị tố mắc bệnh sao. Trấn Thành phải thừa nhận rằng, khi yêu Hari anh bị áp lực đến mức muốn tự tử.

Ngày 25/12/2016, cặp đôi Trấn Thành và Hari Won tổ chức hôn lễ sau 1 năm hẹn hò đầy ồn ào và náo nhiệt.

Trường Giang - Quế Vân - Nhã Phương

Tháng 2/2016, nữ ca sĩ Quế Vân bất ngờ cho biết cô có mối quan hệ tình cảm với danh hài Trường Giang.

Không dừng lại ở đó, Quế Vân còn tố danh hài lăng nhăng, không có lập trường, đồng thời còn ám chỉ việc Trường Giang yêu Nhã Phương là chiêu trò nhằm đánh bóng tên tuổi.

Mặc dù chưa rõ thực hư của câu chuyện, song với những lùm xùm nói trên, hình ảnh của Trường Giang ít nhiều đã bị ảnh hưởng.

Song, sự việc còn đi đến một tình tiết gây bất ngờ, đó là việc Trường Giang bị nghi ngờ là đã có vợ từ trước rất lâu, đồng thời anh còn có cậu con trai 3 tuổi.

Truong Giang Nha Phuong Que Van

Trường Giang - Quế Vân - Nhã Phương

Đến lúc này, nhiều người cảm thấy vô cùng sốc, bởi từ trước đến nay, công chúng hầu như chưa từng biết đến người phụ nữ đặc biệt nào bên cạnh Trường Giang, ngoài nữ diễn viên Nhã Phương.

Hiện tại, câu trả lời cho chuyện này vẫn còn bỏ ngõ, liệu có phải Trường Giang là người “bắt cá hai tay” hay Quế Vân đang tung chiêu scandal để PR tên tuổi, bởi cô cũng khá nổi tiếng với danh hiệu “nữ hoàng scandal” lắm chiêu trò.

Hồ Ngọc Hà - Chu Đăng Khoa - Vân Anh

Sự việc ồn ào nhất, tốn giấy mực nhất của báo chí và nóng nhất trên các trang mạng xã hội năm 2016 là chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa cùng vợ Lê Vân Anh.

Mọi chuyện trở nên bùng nổ vào ngày 14/2. Khi hình ảnh Hà Hồ tay trong tay cùng Chu Đăng Khoa đang du lịch tại Thái Lan bị phát hiện. Trên trang cá nhân Hà Hồ cũng chia sẻ hình ảnh đang đi chơi cùng một người giấu mặt.

Ngay sau đó, đại gia Chu Đăng Khoa chính thức lên tiếng công khai mối quan hệ giữa anh và Hồ Ngọc Hà trong một bài phỏng vấn. Đây là lần đầu tiên đại gia Chu Đăng Khoa trả lời trước truyền thông về mối quan hệ được đồn đoán từ trước đó. Theo đó, đại gia Chu Đăng Khoa nhận hết phần lỗi về phía mình vì để mọi chuyện đi quá xa, đồng thời phủ định nghi vấn Hà Hồ là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình mình vì rạn nứt của anh và vợ cũ vốn đã xảy ra nhiều năm trước.

Ho Ngoc Ha Chu Dang Khoa

Hồ Ngọc Hà - Chu Đăng Khoa - Vân Anh

Sự xác nhận này của vị đại gia lập tức tạo nên làn sóng mạnh mẽ của dư luận. Đa phần antifan vẫn kiên quyết cho rằng nữ ca sĩ là người thứ ba trong mối quan hệ với ông Chu Đăng Khoa.

Một thời gian dài, cô bị hàng loạt các diễn đàn, trang mạng xã hội lập nên hội tẩy chay những sản phẩm, chương trình có liên quan đến Hồ Ngọc Hà. Những lời tố, tâm thư từ phía vợ vị đại gia kim cương càng khiến cho sự phẫn nộ mà mọi người hướng về nữ ca sĩ thêm phần gay gắt.

Hiện nay, câu chuyện này vẫn chưa đi đến hồi kết.

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu - Yvy

Đầu năm 2016, Hồ Quang Hiếu đã bị bắt gặp hẹn hò với nữ ca sĩ Bảo Anh. Tuy nhiên, ngay sau đó, vào tháng 2/2015, xuất hiện tràn lan trên mạng thông tin cách đây 3 năm Hồ Quang Hiếu đã từng làm đám cưới. Vợ cũ của anh là hotgirl Ivy sinh năm 1992.

Ho Quang Hieu

Hồ Quang Hiếu và vợ cũ

Hồ Quang Hiếu cho biết: "Đây thật sự là đám cưới của tôi cách đây nhiều năm. Sau khi kết hôn, cuộc sống vợ chồng không mấy hạnh phúc nên chúng tôi chia tay".

Ngay sau đó thông tin trên khiến dư luận sửng sốt khi vợ cũ tiếp tục tố Hồ Quang Hiếu vũ phu đánh đập vợ và thường xuyên ngoại tình.

Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân - Ly Kute

Chuyện tình của cặp đôi Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân cũng đã từng gây sóng gió dư luận. Đám hỏi của cặp đôi này diễn ra vào ngày 15/6 và ngay lập tức nhận được ý kiến khen chê của dư luận, phần đa cư dân mạng đều không có thái độ tích cực với sự kiện này. Hôn lễ của cặp đôi vướng phải những thị phi mang tiếng "miệng đời".

Quay ngược lại thời gian trước sự kiện đám hỏi Mạc Hồng Quân, dư luận được "rửa mắt rửa tai" bằng một loạt những thông tin anh muốn hàn gắn với người cũ Khánh Ly vì con. Thái độ chân thành cùng tình cảm phụ tử mãnh liệt của Mạc Hồng Quân đã thực sự lay động công chúng. Người xưa có câu "đánh kẻ chạy đi, ai nỡ đánh người trở lại", vậy nên dư luận được một phen "tưởng bở" chân sút 9X sẽ vì con mà nối lại tình xưa với người cũ.

ky han mac hong quan ly kute

Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân - Ly Kute

Ngay sau đó, ngày 15/6 giữa lúc những hy vọng của dư luận đang bùng phát thì Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân lại nô nức đám hỏi. Sự kiện này giống như "một gáo nước lạnh" dội thẳng vào bầu hy vọng đang cao trào nhiệt huyết của dư luận. Và cuối cùng, khi hy vọng bị "đứt gánh giữa đường" thì dư luận sẵn sàng đến hỏi thăm đám cưới bằng những gièm pha, thị phi gay gắt.

Hiện tại Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đang hạnh phúc bên thiên thần nhỏ.

Ngọc Trinh - Hoàng Kiều

Đầu tháng 12/2016, dư luận xôn xao trước thông tin Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều. Ông Hoàng Kiều là doanh nhân gốc Việt nổi tiếng, nắm giữ khối tài sản trị giá hơn 3,7 tỷ USD, được xếp thứ 149 trong danh sách 400 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ (theo thống kê của tạp chí Forbes năm 2015).

Ngoc Trinh 3

Ngọc Trinh bên tỉ phú Hoàng Kiều

Tỉ phú Hoàng Kiều tiết lộ mình đang trải qua khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc bên bạn gái. Và để thể hiện mình vô cùng nghiêm túc trong chuyện tình cảm, ông đã đưa Ngọc Trinh ra mắt gia tộc họ Hoàng ở Nam California (Mỹ). Ngoài ra, ông rất mừng vì tất cả các thành viên trong gia tộc đều chào đón Ngọc Trinh và ủng hộ chuyện tình cảm của ông.

Ngay sau đó, chuyện tình của cặp đôi đã tạo nên sóng dư luận bởi Ngọc Trinh kém người tình 45 tuổi và 2 lần kết hôn. Ngọc Trinh liên tục bị chỉ trích ham tiền, yêu người hơn tuổi bố. Có người đặt nghi vấn Hoàng Kiều yêu Ngọc Trinh chỉ để quảng cáo rượu và tạo bước đệm tấn công vào thị trường rượu Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.