Văn hóa - Giải Trí

Những sự cố tại Grammy 2017: Vấp té, tụt quần và chửi thề

13/02/2017, 13:57

Grammy 2017 chứng kiến nhiều sự việc bất ngờ, thậm chí gây shock.

2

Grammy 2017 chứng kiến nhiều sự việc bất ngờ, thậm chí gây shock

Lễ trao giải Grammy lần thứ 59 chứa đầy các tình tiết thú vị, từ mặc quần lót nhận giải, vấp té cho tới chửi thề. Cú shock đầu tiên là màn vấp té của James Corden, gương mặt dẫn chương trình năm nay. Corden di chuyển từ trên bục cao xuống và bất ngờ trượt chân, lăn tròn trên các bậc thang.

Nhưng ngay sau đó, khán giả vỡ lẽ đó là một phần của màn chào sân, khi MC này ngay lập tức đứng lên và trình diễn một bản rap giới thiệu các ngôi sao tham dự lễ trao giải như Lady Gaga, Beyoncé... 

2

Twenty One Pilots mặc underwear lên bục nhận giải thưởng 

Chưa dừng lại ở đó, cặp đôi Twenty One Pilots trong quá trình lên nhận giải "Trình diễn nhạc pop theo đôi/ nhóm xuất sắc" đã tụt phăng quần âu và lên bục cao chỉ với quần lót. Thành viên của nhóm, Tyler Joseph giải thích rằng trước khi thành danh trong âm nhạc, cặp đôi chỉ biết ngồi nhà xem Grammy qua TV, hồi đó họ thường mặc quần lót" và Josh quay sang nói với tôi - Nếu chúng ta thắng giải Grammy, thì chúng ta nên lên nhận giải trong bộ dạng như thế", Tyler nói.

2

Phút bối rối của Adele sau khi chửi thề trên sân khấu Grammy 

Họa mi nước Anh Adele có thêm một trải nghiệm đáng quên khi buột miệng chửi thề trên sân khấu. Khi trình diễn ca khúc Fastlove để tưởng nhớ danh ca George Michael, người vừa tạ thế đêm Noel năm 2016 vừa qua, Adele đã gặp một chút trục trặc về âm thanh. Nữ ca sĩ lập tức buông lời chửi thề trên sân khấu và khăng khăng yêu cầu được hát lại.

Ngay sau đó, Adele đã lên tiếng xin lỗi về hành động này: "Tôi không thể làm như thế này, giống năm trước. Tôi xin lỗi vì đã chửi thề". Adele cũng không quên bày tỏ thái độ hối hận thấy rõ và nói lời xin lỗi với giám đốc sản xuất chương trình Ken Ehrlich.

Kết thúc màn trình diễn, Adele bật khóc, cô thậm chí còn quay lưng đi để che dấu nước mắt. Khán giả ở Stpales Center đã đồng loạt đứng dậy vỗ tay để an ủi sự cố này của Adele. Đài CBS, đơn vị phát sóng trực tiếp đã cho delay 7 giây đồng hồ, song câu chửi của Adele vẫn được phát tán.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.