Bóng đá

Những sự vắng mặt đáng tiếc nhất ở ĐTVN dự King's Cup 2019

28/05/2019, 20:30

Đội hình của ĐT Việt Nam dự King’s Cup 2019 vắng bóng nhiều gương mặt đang chơi tốt tại V-League 2019.

img
Đội hình của ĐT Việt Nam dự King’s Cup 2019 vắng bóng nhiều gương mặt triển vọng

HLV Park Hang-seo vừa công bố danh sách 23 cầu thủ của ĐT Việt Nam tham dự King’s Cup 2019. Song, nhìn toàn bộ danh sách, rất nhiều gương mặt để lại dấu ấn đậm nét ở V-League 2019 nhưng không có tên trong danh sách ĐT Việt Nam.

Văn Vũ của B.Bình Dương là gương mặt gây ấn tượng, không kém bất cứ cầu thủ nào được triệu tập vào ĐT Việt Nam ở cùng vị trí. V-League 2019 là năm thứ 3 Văn Vũ góp mặt nhưng anh chứng minh khả năng của mình qua hành trình trưởng thành vượt bậc từ trong lối chơi cũng như kinh nghiệm cùng bản lĩnh trận mạc.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Khắc Ngọc (SLNA), Văn Thuận và Hoàng Thịnh (TP.HCM), Hồng Quân (Than.QN) có phong độ rất cao, ghi dấu ấn nổi bật trong thành tích chung của đội nhà. Thời gian qua, Khắc Ngọc thi đấu rất lên chân và trở thành một trụ cột quan trọng trong sa bàn của HLV Nguyễn Đức Thắng. Ngoài khả năng quán xuyến tuyến giữa, tiền vệ của SLNA còn tạo nên sự chú ý ở khả năng chuyền bóng tinh tế và những cú sút xa "thần sầu".

Văn Thuận được đánh giá là tiền vệ trung tâm hay nhất tại V-League sau 11 vòng đấu. Cầu thủ này có thể chơi tốt bằng cả hai chân, ngoài khả năng càn quét còn rất lợi hại với những cú sút xa uy lực. Tiền vệ 27 tuổi đóng góp rất lớn vào chiến tích đứng đầu bảng V-League hiện tại của CLB TP.HCM.

Trong màu áo của TP.HCM, Hoàng Thịnh ghi được hai bàn thắng, đóng góp vào chiến tích giành ngôi đầu bảng của TP HCM sau 11 vòng đấu tại V-League 2019. Điểm mạnh của tiền vệ người Nghệ An là tranh chấp tốt, nhãn quan sắc bén và những cú sút xa uy lực.

Trong khi đó, Hồng Quân của Than.QN đang thể hiện phong độ tốt khi ghi ba bàn thắng, góp công giúp Than Quảng Ninh đứng hạng ba ở V-League 2019.

Đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ tập trung vào ngày 1/6 và lập tức lên đường sang Thái Lan. Từ ngày 5-8/6, Việt Nam thi đấu 2 trận ở giải King’s Cup 2019. Đối thủ đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang-seo là Thái Lan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.