Du lịch

Những thành phố Trung Quốc hút du khách nhất trước khi dịch Corona xảy ra

05/02/2020, 19:00

Đây là những điểm đến du lịch hàng đầu Trung Quốc được dự đoán sẽ thu hút du khách vào năm 2020, trước khi dịch Corona xảy ra.

Bắc Kinh - Tham quan Vạn Lý Trường Thành

img

Bắc Kinh, thủ đô của Trung Quốc, là điểm đến du lịch nổi tiếng nhất ở quốc gia này. Tử Cấm Thành và Vạn Lý Trường Thành thu hút hàng triệu du khách mỗi năm.

Những điều nên trải nghiệm:

- Ghé thăm Tử Cấm Thành để xem quần thể kiến ​​trúc cổ ngoạn mục.

- Chiêm ngưỡng Vạn Lý Trường Thành.

- Đi xe đạp trong các ngõ hẹp để trải nghiệm văn hóa truyền thống của Bắc Kinh.

Tây An - Xem đội quân đất nung

img

Là một trong những điểm đến Trung Quốc phổ biến nhất đối với các du khách nước ngoài, Tây An đặc biệt thu hút khách du lịch trong chuyến đi đầu tiên đến Trung Quốc. Đội quân đất nung ở Tây An được coi là một trong những địa điểm khảo cổ vĩ đại nhất trên thế giới. Hơn 6.000 chiến binh đất nung và ngựa đã được khai quật, tất cả với những biểu hiện và tư thế khác nhau.

Những điều nên trải nghiệm:

- Thăm quân đội đất nung tuyệt vời.

- Xe đạp trên tường thành cổ.

Thượng Hải - Xuyên không về cổ đại

img

Tận hưởng văn hóa cổ xưa ở những khu vườn và thị trấn cổ từ Thượng Hải hiện đại, một thành phố kinh tế hàng đầu Trung Quốc. Những khu vườn truyền thống là những nơi yên tĩnh và truyền cảm hứng để thoát khỏi cuộc sống thành phố bận rộn.

Những điều nên trải nghiệm:

- Khám phá một thị trấn kênh đào cổ đầy mê hoặc.

- Ghé thăm những khu vườn Trung Quốc truyền thống, quyến rũ

Thành Đô - Thành phố của gấu trúc khổng lồ dễ thương

img

Gấu trúc khổng lồ rất dễ thương, và nhiều du khách muốn nhìn thấy, hoặc thậm chí ôm những con vật đáng yêu này. Mặc dù có những con gấu trúc trong vườn thú ở nhiều nơi khác nhau trên khắp Trung Quốc, nhưng nơi tốt nhất để xem và ôm gấu trúc là ở Thành Đô. Du khách cũng có thể tham gia các chương trình tình nguyện để chăm sóc gấu trúc.

Những điều nên trải nghiệm:

- Xem gấu trúc khổng lồ và tham gia một chương trình chăm sóc gấu trúc.

- Hãy thử món ăn Tứ Xuyên

- Thăm Phật khổng lồ Leshan.

Trương Gia Giới

img

Trương Gia Giới nổi tiếng với những đỉnh núi cao vút, các dòng suối lấp lánh, những khu rừng rậm rạp với nhiều hang động đá vôi lớn và đa dạng sinh học. Đây là một trong những khu danh lam thắng cảnh phải xem ở Trung Quốc.

Những điều nên trải nghiệm:

- Đi bộ giữa những cây cột và đỉnh núi tuyệt vời của Công viên Rừng Quốc gia Trương Gia Giới.

- Đi cáp treo trên núi Thiên Môn để tận hưởng khung cảnh tuyệt vời và trải nghiệm con đường bằng kính chênh vênh bên vách đá.

Hoàng Sơn - dãy núi huyền diệu

img

Phong cảnh thiên nhiên huyền thoại là điểm nổi bật của Hoàng Sơn, nơi có những ngọn núi đẹp nhất Trung Quốc. Dãy núi vàng, với biển mây, những tảng đá và cây thông kỳ lạ luôn là thứ hấp dẫn du khách. Ngoài ra còn suối nước nóng dưới chân núi thu hút nhiều du khách. Bên cạnh những ngọn núi đầy mê hoặc, du khách còn được chiêm ngưỡng vùng nông thôn xinh đẹp xung quanh, với khung cảnh mùa xuân rực rỡ, sắc màu mùa thu và những ngôi làng cổ kính.

Những điều nên trải nghiệm:​​​​​​​

- Lên Hoàng Sơn và ngắm nhìn những tảng đá và biển mây ngoạn mục.

- Ghé thăm "nàng thơ" - ngôi làng xinh đẹp Hongcun.

Quế Lâm

img

Phong cảnh bình dị của Quế Lâm thu hút hàng triệu khách du lịch từ mỗi năm. Phong cảnh núi đá vôi kỳ diệu nổi tiếng được coi là đẹp nhất trên trái đất. Không khí trong lành và cảnh quan nông thôn làm cho Quế Lâm trở thành một nơi lý tưởng để thoát khỏi sự ô nhiễm công nghiệp. Sông Li là điểm nổi bật hàng đầu của Quế Lâm và Cánh đồng ruộng dài Longji thu hút nhiều nhiếp ảnh gia vào mùa xuân và mùa thu.

Những điều nên trải nghiệm:​​​​​​​

- Đi du thuyền để ngắm Li Giang đẹp như tranh vẽ.

- Chụp ảnh các ruộng bậc thang Longji và trải nghiệm văn hóa thiểu số ở Long Thắng.

- Khám phá Hang Sáo đầy màu sắc và đầy cảm hứng ở Thành phố Quế Lâm.

Vân Nam - một xứ sở thần tiên đầy màu sắc

img

Nằm ở phía Tây Nam Trung Quốc, Vân Nam là khu vực đa dạng và nhiều màu sắc nhất ở Trung Quốc, với các đặc điểm từ núi tuyết phủ đến rừng mưa nhiệt đới, từ hồ nước vùng cao đến hẻm núi và từ các thị trấn cổ xưa đến các ngôi làng thiểu số hấp dẫn. Văn hóa đa dạng Vân Nam, lịch sử phong phú, phong cảnh ngoạn mục và khí hậu dễ ​​chịu làm cho nó trở thành một điểm đến quanh năm vô cùng thu hút du khách.

Những điều nên trải nghiệm:​​​​​​​

- Tận hưởng khoảng thời gian lười biếng ở Phố cổ Lệ Giang, nơi được đặc trưng bởi kiến ​​trúc Naxi cũ.

- Thưởng thức vẻ đẹp vô song của Cánh đồng ruộng bậc thang Nguyên Dương, nơi đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới.

- Đi bộ qua Hẻm núi Hổ Khiêu, một trong những hẻm núi sâu nhất hành tinh.

Tây Tạng

img

Tây Tạng là nơi linh thiêng đối với những người theo đạo Phật cũng như là điểm đến mơ ước của nhiều khách du lịch. Nơi đây tràn ngập văn hóa Tây Tạng phong phú, cấu trúc kiến ​​trúc Tây Tạng đặc trưng, ​​đồng cỏ rộng lớn, đàn gia súc và cừu, bầu trời xanh, nước trong vắt, và không khí trong lành.

Những điều nên trải nghiệm:​​​​​​​

- Khám phá Cung điện Potala, một địa danh mang tính biểu tượng ở Tây Tạng.

- Ngắm nhìn vẻ đẹp của hồ Yamdrok và Namtso - phong cảnh hoang sơ của Tây Tạng.

Hạ Môn

img

Thành phố nằm trên biển, và biển nằm trong thành phố. Đây là một cụm từ đề cập đến Hạ Môn, được biết đến với cái tên Vườn trên biển. Nằm trên bờ biển phía đông nam của Trung Quốc, Hạ Môn có phong cảnh biển tuyệt đẹp và khí hậu dễ ​​chịu. Ngoài phong cảnh đẹp, còn có văn hóa Hakka để khám phá.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.