Trong nước

Những thất bại gây sốc của TTVN tại SEA Games 29

31/08/2017, 11:49
image

SEA Games 29 đã khép lại với vị trí thứ 3 dành cho đoàn TTVN.

xuan-vinh

Xuân Vinh không có HCV tại SEA Games 29

Hoàng Xuân Vinh

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh bước vào SEA Games 29 với tư cách nhà ĐKVĐ Olympic và nhận nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, ngay trong ngày thi đấu đầu tiên của môn bắn súng, Xuân Vinh thất bại thảm hại ở nội dung 50m súng ngắn bắn chậm. Đây có thể coi là cú sốc lớn với cả kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á 2017 chứ không chỉ với riêng đoàn TTVN. Tiếp đó, ở nội dung 10m súng ngắn hơi, nội dung từng đưa Xuân Vinh lên đỉnh thế giới, anh cũng chỉ giành HCB.

Bóng đá nam

U22 Việt Nam tới SEA Games 29 với khí thế ngút trời. HLV Hữu Thắng có trong tay dàn cầu thủ tài năng, giàu kinh nghiệm trận mạc và được đánh giá là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch. 3 chiến thắng liên tiếp trước Đông Timor, Campuchia và Philippines cùng 12 bàn thắng được ghi càng khiến người hâm mộ tin tưởng vào sức mạnh của U22 Việt Nam. Tuy nhiên, tới trận gặp U22 Indonesia, những điểm yếu của U22 Việt Nam dần phơi bày và tới trận gặp U22 Thái Lan, mọi thứ đã sụp đổ. Công Phượng cùng đồng đội không thể giành vé vào bán kết. Một số tờ báo thể thao ở châu Á đánh giá, việc U22 Việt Nam bị loại sớm là kết quả đáng tiếc nhất ở môn bóng đá nam SEA Games 29.

Ánh Viên ở nội dung 200m bướm

Dù đã có tới 8 HCV ở SEA Games 29 nhưng việc Ánh Viên thất bại tại nội dung 200m bơi bướm vẫn là một cú sốc lớn. Đây là nội dung Ánh Viên từng vô địch SEA Games 28, đồng thời giữ kỷ lục. Kình ngư Cần Thơ cán đích với thời gian 2 phút 16 giây 61, kém xa kỷ lục tại SEA Games 28, 2 phút 11 giây 12. Tuy nhiên, sau đó Ánh Viên đã lấy lại phong độ, liên tiếp giành HCV ở các ngày thi đấu tiếp theo.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.