Du lịch

Những thị trấn có tên quá nhạy cảm khiến du khách dụi mắt mấy lần

13/12/2019, 01:00

Những từ như "Ass", "Condom", "Bitche"...không ai nghĩ lại có thể đem đặt tên cho một thị trấn.

The Ass Stream (Thác mông)

img

Nếu di chuyển bằng ca nô đi xuống phía tây nam nước Pháp sẽ thấy một cái thác có tên rất kỳ cục: Thác Ass (thác mông)

Thị trấn Condom (Thị trấn bao cao su)

img

Khoảng 200 km về phía tây bắc của Ass Stream là một thị trấn có tên là bao cao su. Đây là nơi sinh sống của hơn 7000 người và họ không thể giải thích được từ đâu mà lại có cái tên này. Có một điều chắc chắn là hầu hết những người đi qua thị trấn Condom đều sử dụng xe đạp và họ thường sẽ nghỉ lại đây trong thời gian ngắn.

Làng Anus (Làng hậu môn)

img

Đây là một ngôi làng ở vùng quê Burgundy, Pháp, nó có một cái tên rất "dị" và nhiều người thường nghĩ rằng chắc biển báo này là trò đùa của một ai đó.

Làng Orgy (Làng loạn dâm)

img

Orgy có nghĩa là quan hệ tình dục hội đồng. Mặc dù cái tên có nghĩa là vậy nhưng đây không phải là một ngôi làng trụy lạc mà là nơi rất thanh bình. Chỉ vì cái tên quá nhạy cảm mà khiến cho nhiều người hiểu lầm. Khi đến nơi này, mọi người nhớ lái xe cẩn thận vì có rất nhiều khách du lịch sẽ dừng lại bên đường để chụp ảnh.

Thị trấn Pussy (Thị trấn âm hộ)

img

Thị trấn này cách Ý không xa, ở phía đông miền nam nước Pháp. Tên của thị trấn bắt nguồn từ tiếng La Mã "Pussius". Đừng bận tâm đến cái tên này bởi nơi đây có rất nhiều địa điểm để du khách ghé đến tham quan.

Thị trấn Bitche (Thị trấn chết tiệt)

img

Từ "Bitche" được hiểu là một câu chửi phổ biến ở phương Tây nhưng ngôi làng Bitche này là nơi sinh sống của 5000 người, cảnh vật ở đây rất đẹp và người dân thì rất thân thiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.