Bạn cần biết

Những thời điểm phụ nữ dễ động lòng nhất

15/06/2015, 18:36

Khi vấp ngã hoặc gặp khó khăn là thời điểm phái nữ cảm thấy mệt mỏi, mềm yếu nhất.

phu-nu-co-quyen-gi-ava1-164821286
 

Khi gặp khó khăn, vấp ngã

Khi vấp ngã hoặc gặp khó khăn là thời điểm phái nữ cảm thấy mệt mỏi, mềm yếu nhất, chính vì vậy họ cũng sẽ dễ dàng chấp nhận sự giúp đỡ tình cảm của người khác. Điều này giải thích tại sao sau khi chia tay với người cũ, nữ giới dễ đón nhận một cuộc tình mới.

Ngoài ra, khi ở nơi xa lạ hoặc hoàn cảnh chưa từng trải qua, nữ giới dễ mất đi cảm giác an toàn, vô thức coi người đàn ông bên cạnh chính là đối tượng an toàn nhất vì vậy dễ nảy sinh cảm giác được che chở dựa dẫm.

Khi nghe lời có cánh

Nữ giới dễ bị hạ gục trước những lời tán tỉnh ngọt ngào và có cánh. Họ dễ tin tưởng và mềm lòng trước sự thuyết phục của người khác phái. Chính vì thế, giọng nói trầm ấm thân thiết của nam giới dễ làm động lòng các cô gái.

Khi kết thúc cuộc hẹn

Nữ giới thường có trí tưởng tượng phong phú hơn nam giới. Sau một thời gian hẹn hò với bạn trai, cảm giác hẹn hò thường lưu lại trong tâm trí khá lâu. Nếu bạn nắm được tâm lý này của phái nữ, trước khi kết thúc cuộc hẹn hãy chủ động làm nàng bất ngờ bằng những hành động nhỏ, điều này sẽ khiến nàng càng thêm yêu bạn.

Khi chỉ có hai người

Đây là thời điểm phái nữ dễ động lòng bởi nàng không muốn che giấu cảm thúc thật của bản thân và chủ động thể hiện tình cảm thật. Ngược lại, khi có người thứ ba, nàng sẽ cảm thấy thoải mái, không đề phòng, nhưng thường dùng phương thức từ chối để che giấu tình cảm.

Gặp lại sau ngày xa cách

Sự gặp gỡ thường xuyên bao giờ cũng dễ gây cảm giác nhàm chán. Nếu bạn đi công tác vài ngày và khi trở về, tình cảm của 2 người sẽ sâu sắc và mới mẻ hơn nhiều. Đó cũng chính là lúc người phụ nữ dễ động lòng nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.