Du lịch

Những thứ khiến Hà Nội và TP.HCM trở thành độc nhất vô nhị trong mắt khách Tây

26/10/2019, 19:00

Với lịch sử kéo dài 4.000 năm, Hà Nội từ lâu đã là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất châu Á. Nhưng thành phố Hồ Chí Minh - một địa danh mới chỉ 300 tuổi - cũng có rất nhiều điều đặc biệt quyến rũ các du khách.

Tham quan

img

Làm một tour du lịch vòng quanh Hà Nội với xe đạp, xích lô không phải là mới với nhiều du khách, và đi tham quan các con phố nhỏ trên một chiếc xe jeep rất thú vị và ấn tượng .

img

Một chuyến đi lòng vòng trên một chiếc Vespa cổ điển cũng là một cách thú vị để khám phá vẻ đẹp của Thành phố Hồ Chí Minh.

Cà phê

img

Các cơ sở của chuỗi Café Cộng nằm rải rác khắp Hà Nội và được trang trí với một bộ sưu tập kỷ vật từ thời bao cấp của Việt Nam.

img

Phúc Long là một trong những chuỗi cà phê thành công nhất của Thành phố Hồ Chí Minh.

Bia

img

Vào buổi tối, bạn có thể ngồi ở một quán bia ven đường Hà Nội thưởng thức ly bia hơi tuyệt vời và ngắm nghía đường phố.

img

Biere Larue đã được phục vụ trên đường phố Thành phố Hồ Chí Minh trong hơn một thế kỷ là thứ chắc chắn không thể bỏ qua.

Món ăn đặc trưng

img

Có vô số món ăn ngon tại Hà Nội, nhưng một số món đầu tiên trong danh sách bạn nên thử là phở bò, bún chả hoặc bánh mì pate.

img

Phở Bình phục vụ một số loại phở ngon nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Địa danh biểu tượng

img

Nhà thờ Đức Bà của Thành phố Hồ Chí Minh được biết đến là nhà thờ chính tòa của Tổng giáo phận Thành phố Hồ Chí Minh và là một trong những tòa nhà nổi tiếng nhất ở Thành phố này.

img

Cầu Thê Húc nối hồ Hoàn Kiếm với đền Ngọc Sơn xinh đẹp nằm trên hòn đảo nhỏ là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất ở Hà Nội.

img

Bảo tàng chiến tranh ở thành phố Hồ Chí Minh là một điểm đến hấp dẫn đối với bất kỳ du khách nào thực sự muốn tìm hiểu về lịch sử của người Việt Nam.

img

Bưu điện trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh (được xây dựng từ năm 1886 đến 1891) là một trong những tòa nhà quyến rũ nhất của thành phố Hồ Chí Minh.

img

Phố Lê Công Kiều được biết đến ở Thành phố Hồ Chí Minh là phố cổ với cụm cửa hàng bán toàn đồ cổ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.