Y tế

Những thực phẩm quen thuộc tốt cho "chuyện ấy"

24/02/2020, 19:00

Thường xuyên ăn những thực phẩm này sẽ giúp "chuyện ấy" của các cặp đôi trở nên hấp dẫn và thăng hoa hơn.

1. Rau cải bó xôi

img

Rau cải bó xôi chứa nhiều magiê giúp tăng lưu lượng máu đến “cậu nhỏ” của quý ông. Ăn loại rau này hằng ngày sẽ có tác tuyệt vời đối với ham muốn tình dục của cả 2 giới: giúp tăng hưng phấn và khoái cảm trong suốt “chuyện ấy”.

2. Măng tây

img

Măng tây chứa axit aspartic, giúp trung hòa lượng amoniac dư thừa có trong cơ thể, góp phần làm tăng khoái cảm tình dục. Trong măng tây cũng có hàm lượng vitamin B cao, giúp tăng sản xuất histamine, cải thiện ham muốn tình dục ở nam giới.

3. Cà chua

img

Chất chống oxy hóa, lycopene trong cà chua giúp tăng cường ham muốn tình dục ở nam giới một cách đáng ngạc nhiên.

4. Tỏi

img

Tỏi có tác dụng chống đông máu, giúp đảm bảo lưu lượng máu đến các cơ quan tình dục. Ăn một lượng tỏi nhất định mỗi ngày có thể giúp cải thiện tần suất và chất lượng “chuyện ấy” của các cặp đôi.

5. Ớt

img

Ớt giúp tăng cường sự trao đổi chất và kích thích endorphin, cải thiện ham muốn tình dục một cách hiệu quả. Ớt có tác dụng ngay lập tức, vì vậy hãy thử ăn chúng ngay trong bữa tối lãng mạn trước khi “yêu”.

6. Gừng

img

Gừng có hương vị cay nồng nhưng dễ chịu, có tác dụng thư giãn cho cơ thể. Gừng được biết với tác dụng cải thiện ham muốn và hiệu suất tình dục. Thảo dược này cũng chứa các chất giúp giải độc cơ thể và cải thiện lưu thông máu, từ đó làm tăng lưu lượng máu đến “cậu nhỏ”.

7. Hạnh nhân

img

Hạnh nhân là nguồn axit béo thiết yếu dồi dào, cần thiết cho chức năng sinh sản và cải thiện ham muốn tình dục. Các nghiên cứu gần đây đã khẳng định rằng, tiêu thụ 60 gram hạt hạnh nhân mỗi ngày giúp cải thiện các chức năng tình dục như tăng cường ham muốn và chất lượng cực khoái.

8. Quế

img

Đây là một loại gia vị kích thích tình dục. Quế cũng có đặc tính chống viêm và có thể giúp bình thường hóa lượng đường trong máu. Để thường xuyên sử dụng gia vị này, bạn có thể thêm nó vào các loại thức uống như sữa đậu nành hoặc sữa hạnh nhân và mật ong.

9. Mật ong

img

Mật ong là một trong những loại thuốc tự nhiên tốt nhất để cải thiện ham muốn tình dục ở nam giới do tác dụng thúc đẩy sản xuất testosterone ở nam giới.

10. Chuối

img

Chuối rất giàu kali, làm tăng lưu lượng máu đến dương vật và ngăn ngừa huyết áp tăng lên. Ăn 2 quả chuối mỗi ngày rất tốt cho sức khỏe “cậu nhỏ” cũng như ham muốn tình dục của bạn.

11. Táo

img

Táo rất giàu quercetin, một chất chống oxy hóa với rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt đóng vai trò kiểm soát các triệu chứng viêm tuyến tiền liệt.

12. Quả bơ

img

Vitamin E có trong bơ có thể làm tăng cường độ cực khoái khi quan hệ tình dục. Bơ cũng chứa hàm lượng axit folic, vitamin B9 và vitamin B6 cao, giúp tăng sản xuất testosterone.

13. Lựu

img

Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi Đại học Queen Margaret, nước ép lựu có thể giúp tăng nồng độ testosterone và giúp kích thích ham muốn tình dục cũng như cải thiện tâm trạng, giảm căng thẳng và tăng cường trí nhớ.

14. Dưa hấu

img

Loại quả này rất giàu axit amin gọi là L-citrulline, có tác dụng làm tăng lưu lượng máu đến dương vật bằng cách sản xuất oxit nitric trong cơ thể.

15. Trứng

img

Trứng rất giàu protein và hợp chất L-arginine, có thể làm tăng mức độ testosterone cũng như ham muốn tình dục ở nam giới.

16. Hàu

img

Hàu giúp tăng cường sản xuất hormone tình dục, từ đó dẫn đến ham muốn tình dục tăng cao. Hàu cũng rất giàu kẽm, giúp lưu thông máu đến các cơ quan tình dục ở cả hai giới.

17. Cà phê

img

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những người đàn ông uống 2 đến 3 tách cà phê đen có ít khả năng bị rối loạn cương dương hơn so với những người đàn ông không uống. Các chất kích thích có trong cà phê làm tăng lưu lượng máu đến dương vật, giúp nó mạnh mẽ và khỏe mạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.