Showbiz

Những tiết lộ 'động trời' về quá khứ của sao Hollywood

03/03/2015, 10:57

Kim Kadashian từng bị chồng cũ đánh đập, Taylor Swift trao cái ngàn vàng cho Jake Gyllenhaal khi 21 tuổi.

tiet lo1Trò chuyện trong chương trình truyền hình "Watch What Happens", nữ ca sĩ Cher không ngần ngại thổ lộ: "Tôi đã có những người tình thật tuyệt vời, và Tom Cruise là một trong số đó. Dù chúng tôi cách xa nhau về tuổi tác nhưng điều đó chẳng là gì. Thực sự, tôi đã có quãng thời gian vô cùng vui vẻ với cậu ấy". Cher và Tom Cruise từng có cuộc tình bí mật vào năm 1985 khi chàng diễn viên quyến rũ nhất Hollywood thời bấy giờ chỉ mới 22 tuổi còn nữ ca sĩ đã gần 40. Cher cho biết thêm: "Khi đó cậu ấy chưa phải là tín đồ của giáo phái Scientology. Tom là chàng trai tuyệt vời và đáng yêu. Có những lúc cuộc tình của chúng tôi nóng bỏng và đầy mãnh liệt".

tiet lo2Nhìn vào gia đình hạnh phúc hiện tại của cặp đôi Brangelina chắc ít ai ngờ rằng Angelina Jolie từng có mối tình đồng giới với nữ diễn viên kiêm người mẫu Jenny Shimizu. Trong cuộc phỏng vấn năm 1997, Jolie thổ lộ: "Có thể tôi đã kết hôn với Jenny nếu không cưới chồng. Tôi đã yêu cô ấy từ giây phút đầu gặp gỡ".

tiet lo3Demi Lovato có những tiết lộ gây sốc trong cuộc phỏng vấn trên tờ "Access Hollywood" khi cho biết bản thân đã bị nghiện ngập nặng ở tuổi 19 và phải đi cai tại trung tâm điều trị ở Illinois. Nữ giám khảo xinh đẹp của "X Factor" giấu ma túy ở khắp mọi nơi không thể đi đâu nếu thiếu cocaine trong vòng 1 tiếng. Thậm chí cô còn mang cả chất gây nghiện lên máy bay. Không chỉ nghiện ma túy, giọng ca "Give your heart a break" còn nghiện rượu nặng.

tiet lo4Trong bài phỏng vấn cách đây 4 năm, sao "Harry Potter", Daniel Radcliffe cũng tiết lộ từng phải chống chọi với chứng nghiện rượu khi mới 18 tuổi. Daniel cho biết đó là lúc quay bộ phim "Harry Potter and Half Blood Prince". Anh bấu víu vào chất cồn và cuốn vào những bữa tiệc liên miên của Hollywood. Tuy nhiên, Daniel cho biết hiện tại anh đã cai rượu và chỉ dành thời gian rảnh rỗi bên bạn bè và người thân.

tiet lo5Tài tử "Step up" Channing Tatum không ngần ngại mở lòng về quá khứ từng làm vũ công thoát y trong câu lạc bộ dành cho các quý bà. Anh nhớ về tai nạn nghề nghiệp khi phục vụ điệu nhảy "lap dance" (nhảy khiêu gợi trên đùi) cho một người phụ nữ. Người đó gần như hét lên: "Ôi lạy Chúa! Hãy nhìn cậu này! Cậu khiến tôi nhớ đến cháu trai". Ngay sau đó, người phụ nữ này liên tục túm lấy mông nam tài tử và nói "Cậu làm tôi nhớ cháu mình quá"".

tiet lo6Khi còn là vợ của nhà sản xuất âm nhạc Mỹ Damon Thomas, Kim Kardashian thường xuyên bị chồng vũ phu hay ghen tuông vô cớ đánh đập không thương tiếc. Damon Thomas sẵn sàng đấm vào mặt cô, xô cô ngã vào tường, ném mạnh cô vào phòng, túm tóc cô lôi đi quanh nhà, thậm chí còn bóp cổ, dọa giết Kim và cả gia đình cô. Kim cũng không được chồng cho đi làm, gặp gỡ bạn bè, qua lại nhà bố mẹ đẻ và luôn bị quản thúc chặt chẽ tới mức ngạt thở. Anh ta còn đưa tiền cho Kim và bắt ép vợ đi phẫu thuật thẩm mỹ, hút mỡ, làm môi chỉ vì muốn trông cô thật hoàn hảo.

tiet lo7Đầu năm ngoái, một người bạn của công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift đã tiết lộ trên "Radaronline" một tin khiến nhiều fan của nữ ca sĩ tóc vàng bất ngờ. Vào sinh nhật 21 tuổi của mình, Taylor đã trao cái ngàn vàng cho Jake Gyllenhaal nhưng không ngờ sau đó, "Hoàng tử Ba Tư" lại cao chạy xa bay. Theo nguồn tin chia sẻ, vì nghĩ rằng sẽ cưới Jake, nên giọng ca "22" mới đồng ý lên giường với bạn trai sau 3 tháng hẹn hò. Ngay sau đêm lãng mạn đó, Taylor tràn ngập vui sướng và háo hức tổ chức tiệc sinh nhật tưng bừng tại nhà bố mẹ ở Nashville. Nữ ca sĩ đã mặc chiếc váy lộng lẫy và chờ Jake đến. Thế nhưng suốt buổi tối đó, nam diễn viên bặt vô âm tín.

tiet lo8Trong cuộc trò chuyện trên một chương trình radio tháng 12 năm ngoái, Lady Gaga bộc bạch về nỗi đau thể xác trong quá khứ của mình. Giọng ca "Bond this way" kể, cô đã bị cưỡng hiếp năm 19 tuổi bởi một người đàn ông hơn cô tới 20 tuổi: "Lúc ấy tôi mới 19 tuổi, đang học ở trường Công giáo. Thế rồi sự việc điên rồ ấy xảy ra. Tôi chỉ có thể nghĩ được rằng "đây là cách trở thành người lớn hay sao?". Tôi đã quá khờ dại... Tôi giống như một đứa trẻ trong khi người ấy hơn tôi 20 tuổi". Nữ ca sĩ 28 tuổi đã âm thầm chịu đựng và cố gắng chôn vùi ký ức đau buồn đó trong suốt nhiều năm. Tuy nhiên cô kể, khi gặp lại người đàn ông ấy, cô vẫn cảm thấy "tê liệt vì sợ hãi". Gaga từng phải dùng rượu để quên đi nỗi ám ảnh.

 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.