Xem - ăn - chơi

Những tiết mục ấn tượng của quán quân Giọng hát Việt nhí

30/10/2016, 13:56
image

Những tiết mục đã làm nên ngôi vị quán quân của Nhật Minh trong Giọng hát Việt nhí 2016.

nhat-minh-the-voice-kids-2016

Những tiết mục đã làm nên ngôi vị quán quân của Nhật Minh trong Giọng hát Việt nhí 2016. (Ảnh: Tuổi trẻ)

Nhật Minh (đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng) trở thành quán quân của chương trình Giọng hát Việt nhí 2016, đã giành được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Chiến thắng của cậu bé đến từ Hà Nội hoàn toàn thuyết phục với sự tự tin, phong cách trình diễn chuyên nghiệp và giọng hát sáng, vang. Gần như không có thể loại nào có thể làm khó cậu bé 10 tuổi này.

Ngoài ra, cậu bé còn có năng khiếu chơi nhiều nhạc cụ như trống, piano.Qua mỗi liveshow, khán giả lại bất ngờ trước Nhật Minh khi cậu có thể beatbox, nhảy popping. Trước đó, Nhật Minh cũng từng được biết đến là quán quân Đồ Rê Mí 2013 và Á quân Nhí tài năng 2015. 

Ngay từ Vòng Giấu mặt, Nhật Minh đã khiến nhiều người bất ngờ với chất giọng nội lực, cao vút khi thể hiện ca khúc Đá trông chồng. Với phần trình diễn xuất sắc, Nhật Minh được cả 3 đội huấn luyện viên lựa chọn và tranh giành. Cuối cùng, Nhật Minh chọn về với Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Trong đêm liveshow 1, cậu bé được đánh giá nổi bật nhất với phong cách trình diễn chuyên nghiệp và có tố chất nghệ sĩ rõ ràng khi thể hiện ca khúc Mẹ tôi của nhạc sĩ Trần Tiến. Giọng hát cao vút, trong vắt và cách xử lý ca khúc rất riêng và mang lại những cảm xúc khác biệt của Nhật Minh đã gây thiện cảm với khán giả. 

Bước sang liveshow 3, Trịnh Nhật Minh một lần nữa gây bất ngờ khi cover lại ca khúc nhạc ngoại kinh điển Can’t take my eyes off you theo phong cách hồn nhiên, vui nhộn. Cậu bé thể hiện khả năng hát tiếng Anh đầy bản lĩnh và đáng yêu. Nhật Minh là thí sinh được đánh giá cao và nhận được lượt bình chọn cao nhất ở đội Đông Nhi – Ông Cao Thắng để tiếp tục bước vào vòng trong. 

Bác làm vườn và con chim sâu trong đêm liveshow 4 của Nhật Minh khiến khán giả đứng ngồi không yên khi cậu bé hóa thân thành một “bác làm vườn cao tuổi”dễ thương và đáng yêu. Với ca khúc này, Quán quân Đồ Rê Mí 2013 khoe kỹ thuật xử lý lấy hơi uyển chuyển và hoàn hảo với chất giọng khỏe khoắn, Tiết mục khiến khán giả không ngừng vỗ tay cổ vũ.

Nhật Minh một lần nữ trở thành điểm sáng của liveshow 5 khi truyền tải thành công sự hùng hồn của liên khúc Tình ca. Giọng ca đẹp, ngọt ngào, tiết mục của Nhật Minh gây nhiều ấn tượng. Đặc biệt, cũng trong liveshow 5, cậu bé người Hà Nội còn thể hiện khả năng beatbox không kém các nghệ sĩ chuyên nghiệp trong ca khúc Taxi song ca cùng Gia Quý khiến khán giả trầm trồ.

Đến với liveshow 6, Nhật Minh thực sự tỏa sáng khi cậu bé không chỉ thể hiện tài năng qua giọng hát mà còn qua cả vũ đạo. Tuy không phải xuất sắc nhưng màn nhảy popping của cậu bé khi song ca cùng ca sĩ Hương Tràm trong ca khúc Phật bà nghìn mắt nghìn tay khiến khán giả vô cùng hào hứng và thích thú.

Trong đêm chung kết, học trò của Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã khiến trường quay vỡ òa khi lần đầu thử sức với thể loại chèo - bộ môn nghệ thuật truyền thống của gia đình bé. Bên cạnh việc khoe khả năng hát chèo, Nhật Minh còn phô diễn khả năng đánh trống khá điêu luyện trong tiết mục Phù thủy sợ maQuê tôi miền quan họ. Đặc biệt, phần song ca ca khúc We belong together với huấn luyện viên Đông Nhi được đánh giá khá cao khi Nhật Minh và Đông Nhi đã song ca đầy cảm xúc và nhẹ nhàng, ngọt ngào.

(Nguồn video: VTV)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.