Ứng dụng

Những tình huống bi hài vì chơi Pokemon Go

09/08/2016, 10:21
image

VĐV Olympic 2016 bị phạt, người bị sa thải, thậm chí bị bắn chết vì quá mải chơi Pokemon Go.

W7rqg

Dù đang tạo ra cơn sốt lớn trong giới trẻ nhưng Pokemon Go cũng đem lại những hậu quả khó lường.

Dù đang tạo nên một cơn sốt lớn trong giới trẻ không chỉ ở Việt Nam nhưng Pokemon cũng tạo ra những tình huống “sống dở, chết dở” cho những người ham mê trò chơi này.

Quên mất cô dâu vì mải chơi Pokemon Go

Cô dâu Elizabeth Corps đến từ Chessington (Anh) đã tổ chức đám cưới cùng chú rể Joe Whiddelt vào cuối tháng 7 vừa qua. Tuy nhiên, sự kiện trọng đại đã nhanh chóng bị lãng quên khi ngay lập tức trở thành đấu trường dành cho những game thủ Pokemon Go.

Thậm chí ngay cả chú rể Joe cũng “quên” cả vợ mình vì mải mê cầm điện thoại chinh phục những con thú ảo. May mắn là buổi tiệc cưới kết thúc mà không hề có sự cố đáng tiếc nào xảy ra.

Ham chơi Pokemon Go, bị bắn vì nhầm tưởng là trộm

Ngày 19/7, trên tờ The Independent đăng tải thông tin hai thanh niên (19 tuổi và 16 tuổi) ở Florida, Mỹ bị bắn khi đang chơi Pokemon Go do chủ nhà nhầm họ với kẻ trộm.

Lời kể của chủ nhà cho biết vào khoảng lúc 1h30 sáng, khi ông này đang say ngủ thì bỗng nghe thấy âm thanh lạ phát ra từ chiếc xe hơi sáng đèn đậu trước cửa nhà mình.

Khi tiến tới kiểm tra, ông nghe thấy hai thanh niên đang thì thầm to nhỏ chuyện gì đó. Người này sau đó đã yêu cầu chiếc xe đứng im không di chuyển, nhưng hai thanh niên trong xe vẫn bất chấp lái xe lao đi khiến ông buộc phải nổ súng. Tuy nhiên, rất may là không có ai bị thương trong vụ nổ súng này.

Vận động viên Olympic bị phạt vì chơi Pokemon Go

Vụ việc xảy ra với Kohei Uchimura, một vận động viên thể dục dụng cụ Nhật 6 lần đạt huy chương vàng nội dung thể dục toàn năng thế giới. đã bị phạt khi tham gia Olympic Rio 2016 vì lén lút chơi Pokemon Go.

Ngay khi bị phát hiện chơi Pokemon trong giờ luyện tập, Kohei đã bị xử phạt tại chỗ.

Ở quê nhà Nhật Bản, Kohei còn phải trả số tiền lên tới 5.000 USD (khoảng 120 triệu đồng) tiền cước di động chơi Pokemon Go.

Bị bắn chết khi đang chơi Pokemon Go

Một ngày sau đó, hôm 20/7, tại thành phố Chiquimula (Guatemala), một sự cố khác liên quan đến Pokemon GO đã xảy ra khiến hai người thương vong.

Hai thiếu niên Jerson Lopez de Leon và Daniel Moises Picen (17 tuổi), khi đang đi tìm Pokemon dọc một đoạn đường sắt đã không may bị một nhóm người xấu bắn 20 phát đạn.

Jerson tử vong sau đó tại bệnh viện, còn Daniel bị thương nặng ở chân.

Bị sa thải vì “nghiện” chơi Pokemon

Một người đàn ông gốc Việt tên Sonny Truyen sống ở Singapore đã bị sa thải hồi giữa tháng 7 vừa rồi sau khi đăng tải một dòng trạng thái gây phẫn nộ trên Facebook cá nhân.

Trên Facebook của mình, Sonny Truyen nói rằng Singapore là quốc gia không đáng sống vì chẳng có Pokemon Go.

Ngay lập tức, lời lẽ khiếm nhã của Sonny Truyen đã được gửi tới công ty 99.co và giám đốc doanh nghiệp này đã sa thải Sonny ngay sau đó.

Ngã xuống biển vì mải truy bắt “quái thú”

Hôm 14/7 vừa qua, tại thành phố Encinitas (bang California, Mỹ), hai người đàn ông vì mải bắt Pokemon đã bất chấp những biển cảnh báo nguy hiểm và trèo qua hàng rào để bị ngã xuống vách núi đá bên bờ biển.

Một người bị ngã xuống vách đá cao 15m, trong khi người còn lại bị lăn xuống độ sâu lên đến 24m. Rất may cả hai không bị thương quá nghiêm trọng và được đưa đến bệnh viện để chữa trị.

Tuy nhiên, danh tính của hai nạn nhân không được tiết lộ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.