Công nghệ

Những tính năng được mong chờ nhất trên siêu phẩm Samsung Galaxy Note 8

20/07/2017, 17:05

Sau ấn tượng tuyệt vời mà Samsung S8 mang đến, hàng loạt tính năng được mọi người mong chờ sẽ xuất hiện trên Note8.

samsung note 8 1

Bản dựng Samsung Note 8 của người hâm mộ với kỳ vọng cảm biến vân tay được tích hợp trên màn hình.

Cảm biển vân tay trên màn hình

Dù Samsung đã phủ nhận và mọi thông tin xuất hiện trên internet thời gian qua đều dẫn tới một kết quả duy nhất là Note 8 sẽ không thể tích hợp được cảm biến vân tay trên màn hình nhưng có lẽ những người hâm mộ vẫn hy vọng vào một "giấc mơ có thật".

S-Pen thế hệ mới nhiều tính năng

Chiếc bút "thần thánh" S-Pen chính là điều làm nên sự khác biết cho dòng sản phẩm Galaxy Note của Samsung. Và cứ mỗi thế hệ mới, S-Pen lại được Samsung nâng cấp phục vụ tốt hơn nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, với Note 8 thì người tiêu dùng càng mong chờ nhiều hơn những tính năng hoàn toàn mới của chiếc bút tuyệt vời này.

samsung note 8

Bút S-Pen trên Note 8 được mong chờ có thêm nhiều tính năng mới.

Hỗ trợ Quad DAC

Với một sản phẩm cao cấp như Samsung Galaxy Note 8, người tiêu dùng hoàn toàn có thể hy vọng nhà sản xuất sẽ trang bị cho mẫu flagship khả năng trải nghiệm âm thanh xuất sắc. Không chỉ là khả năng chơi nhạc chất lượng cao mà còn là chất lượng giảm thiểu tiếng ồn, cân bằng âm thanh thông minh ở những không gian khác nhau từ nơi công cộng đến phòng riêng.

Camera kép phía sau với khả năng zoom quang học

Có khá nhiều cách để tạo ra một hệ thống camera kép trên smartphone, ví dụ như Apple kết hợp giữa ống kính góc rộng và ống kính tele (trên iPhone 7 Plus). Và theo nguồn tin của PhoneArena, thì rất có thể Samsung sẽ trang bị một hệ thống camera tương tự cho chiếc phablet Galaxy Note 8 sắp tới. Nhiều khả năng, Galaxy Note 8 sẽ được trang bị một ống kính góc rộng 12 MP và một ống kính tele 13 MP cho phép zoom quang 3x. Kiểu thiết lập này cho phép máy ảnh tập trung lấy nét ở chủ thể và đồng thời tạo độ sâu cho phông nền bức ảnh (với các hiệu ứng bokeh nổi bật). 

olixar case note 8 1

Đến 99% khả năng siêu phẩm mới của Samsung sẽ được trang bị camera kép sau.

Khe cắm thẻ nhớ mở rộng

Đây có lẽ là một trong những tính năng mà người dùng trung thành dòng Note mong chờ nhất trên Samsung Galaxy Note 8 khi khay thẻ nhớ đã bị Samsung khai tử từ Note 5. Nhất là với dòng điện thoại có tính năng phục vụ công việc cao như Note thì việc lưu trữ, di chuyển dữ liệu là vô cùng quan trọng.

Thời lượng pin không cần cao nhưng ổn định

Sau bê bối liên quan đến cháy nổ trên Samsung Galaxy Note 7, fan trung thành của Note không còn quá kỳ vọng vào một viên pin có khả năng "trụ vững" cả ngày, nhất là ngày nay gần như ai cũng có một viên pin sạc dự phòng của riêng mình. 

Thay vì chờ đợi một viên pin dung lượng lớn, phần lớn người dùng đều mong muốn Samsung có thể tối ưu hóa phần mềm hoạt động hiệu quả hơn giúp máy tiết kiệm pin.

Có thể gỡ Bixy lúc muốn

Có thể nói việc tích hợp Bixy một cách quá vội vã lên Samsung S8 là nước cờ sai lầm của Samsung khi trợ lý ảo này hoạt động không hề hiệu quả và còn quá nhiều hạn chế. Tuy nhiên, người dùng lại không thể nào gỡ Bixy ra khỏi máy, chính vì vậy nếu có thể chủ động việc kích hoạt hay xóa Bixy ra khỏi điện thoại là điều mà người tiêu dùng hy vọng có được trên Note 8.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.