Trong nước

Những trận đấu bán kết boxing “đốt nóng” võ đài Number 1

21/10/2016, 06:24

Võ đài Number 1 ở tuần 22 tiếp tục diễn ra với những trận bán kết boxing hấp dẫn và kịch tính

Hinh 1

Những trận đấu bán kết boxing “đốt nóng” võ đài Number 1

Võ đài Number 1 như thường lệ ở tuần 22 tiếp tục diễn ra với những trận bán kết boxing khá hấp dẫn và kịch tính để tranh chiếc vé vào chơi trận chung kết của một trong những giải võ thuật hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Trận đấu mở màn là cuộc giải quyết nội bộ của hai tay đấm đoàn Hà Nội, Nguyễn Thị Huyền Phương gặp Nguyễn Thị Tâm ở hạng cân 51kg. Mặc dù là “anh em một nhà” nhưng cả hai nữ võ sĩ không hề nhún nhường trước đối thủ mà cho thấy quyết tâm rất cao để được vào chơi trận chung kết, do đó cả hai đã sử dụng những đòn sở trường nhất của mình.

Xét về tất cả các yếu tố từ kinh nghiệm đến chiến thuật thi đấu thì Nguyễn Thị Tâm đều chiếm ưu thế. Và sau ba hiệp đấu, Tâm đã cụ thể hóa bằng chiến thắng với tỷ số tuyệt đối 3-0. Về phía Huyền Phương, mặc dù võ sĩ này thi đấu rất nỗ lực nhưng cũng đành phải bó tay trước đàn chị dày dạn kinh nghiệm và có thể hình vượt trội.

Tiếp tục ngày thi đấu là một trận đấu bán kết khác hạng cân 60kg nữ, giữa hai võ sĩ Hà Thị Linh đến từ Hà Nội và Đỗ Hồng Ngọc đến từ Cần Thơ. Nữ võ sĩ của đoàn Hà Nội mặc dù có nhiều ưu thế nhưng cũng phải khá nhọc nhằn mới giành được chiến thắng 3-0 trước sự thi đầy đấu quyết liệt của võ sĩ của xứ Tây Đô.

Ở một diễn biến khác, đương kim vô địch ba mùa liên tiếp Huỳnh Ngọc Tân của đoàn Quân Đội giành chiến thắng bằng knock-out kỹ thuật trước võ sĩ trẻ Nguyễn Gia Hiếu của đoàn Nghệ An. Ở hiệp đầu tiên, Ngọc Tân có vẻ hơi nương tay với tay đấm đàn em tuy nhiên ban HLV của anh đã khuyên nên tăng tốc lên, từ đó võ sĩ đoàn Quân Đội liên tục tấn công áp sát không để đối thủ có thể phản công. Ở hiệp 2, trọng tài đã buộc ngừng trận đấu đếm số với Gia Hiếu đến 2 lần. Tuy đã có nhiều sự cố gắng nhưng Gia Hiếu buộc lòng chịu kết quả bị hạ đo ván kỹ thuật ở hiệp 3 do không thể tiếp tục thi đấu.

Hinh 2

Hà Thị Linh (đỏ) tiếp tục mang về một chiến thắng cho đoàn Hà Nội

Về các trận thách đấu giành giải thưởng của nhãn hàng Nước tăng lực Number 1, nữ võ sĩ Lê Thị Hồng Đào của Quân Đội giành chiến thắng trước Trần Thị Linh đến từ Thanh Hóa ở trận thách đấu hạng cân 69kg nữ, đây được xem là một trận đấu khá ngang tài ngang sức. Ở hạng cân 81kg nam, võ sĩ của đoàn Bắc Ninh Nguyễn Mạnh Cường giành chiến thắng áp đảo trước Sean Anthony đến từ Bắc Ai Len.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.