Quốc tế

Những trận đấu không thể bỏ qua cuối tuần này

03/03/2018, 16:44

Cuối tuần này, bóng đá châu Âu có hai trận đấu cực kỳ đáng chú ý.

man-city-chelsea

Những trận đấu không thể bỏ qua cuối tuần này

Đầu tiên phải nhắc tới trận Man City vs Chelsea tại vòng 29 Ngoại hạng Anh, diễn ra lúc 23h ngày 4/3. Man City đang dẫn đầu BXH với 75 điểm và gần như không thể tuột chức vô địch khỏi tay khi hơn đội xếp thứ 2 MU tới 16 điểm. Trong khi đó, Chelsea đang đứng thứ 5 với 53 điểm.

Dù hai đội đang ở thái cực trái ngược nhưng sức hấp dẫn chắc chắn chẳng hề giảm. Hơn nữa, Chelsea lại đang rất cần điểm để chạy đua vào top 4 nên phải dốc toàn lực khi tới làm khách trên sân của đội bóng áo xanh thành Manchester. Về phần mình, được chơi tại thánh địa Etihad, Man xanh hẳn cũng không muốn hạ đối thủ rắn mặt như Chelsea để tăng sỹ khí.

Trận đấu thứ hai đáng xem cuối tuần này là màn đọ sức giữa Barca vs Atletico tại vòng 27 La Liga, diễn ra lúc 22h15 ngày 4/3. Từ đầu năm 2018, Barca đã cho thấy dấu hiệu sa sút khi liên tục mất điểm. 5 trận gần nhất, có tới 3 trận đội chủ sân Nou Camp bị cầm hòa. Ngược lại, Atletico lại thi đấu cực kỳ thăng hoa sau khi bị loại ở Champions League.

9 trận trong năm mới, thầy trò HLV Simeone thắng 8, hòa 1 và đang áp sát Barca trong cuộc đua vô địch với 61 điểm, kém đối thủ 5 điểm. Trong trường hợp giành chiến thắng, đội chủ sân Calderon sẽ thu hẹp khoảng cách xuống còn 2 điểm và tràn trề cơ hội lên ngôi vào cuối mùa. Viễn cảnh này khiến Atletico thêm phần quyết tâm. Tuy vậy, đối đầu với Barca luôn là bài toán khó cho HLV Simeone.

Xem video:

img

Tin bóng đá 3/3: Man City dính đạn lạc, Messi quyền lực khủng khiếp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.