Xem - ăn - chơi

Những trào lưu xăm hình độc đáo của giới trẻ Việt

20/05/2015, 05:15

Xăm hình không còn là điều quá xa lạ mà đã trở thành một thú chơi thời thượng, được nhiều bạn trẻ yêu thích.

dtudtyo
 

Hiện nay, xăm hình không còn là điều quá xa lạ mà đã trở thành một thú thời thượng, chơi được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nghệ thuật xăm hình được ưa chuộng ở rất nhiều nơi trên thế giới, từ phương Tây tự do cho tới các nước Á Đông như Nhật Bản, Hàn Quốc hay thậm chí là Việt Nam.

Xăm hình thú cưng

minimalistic-feminine-discreet-tattoo-seoeon-11
Loại hình xăm này thường thích hợp với các bạn gái hoặc những người yêu động vật

Bắt nguồn từ Hàn Quốc, mốt xăm hình mới nhanh chóng được các bạn trẻ Việt đón nhận nhằm thể hiện tình yêu với người bạn bốn chân của mình. Theo Zing, phong cách này kể từ khi ra mắt đã nhanh chóng nổi tiếng, thậm chí được giới thiệu trên trang The Huffington Post của Mỹ. 

 Xăm hình bảy sắc cầu vồng

0ac5f24a-7f0f-472a-a66d-431c014eca22_380_auto
Hình xăm với màu sắc sặc sỡ tạo cho người sỡ hữu sự khác biệt

Những hình xăm mới lạ với nhiều màu sắc nổi bật đang được bạn trẻ thế giới nói chung và giới trẻ Việt Nam nói riêng "lăng xê" nhiệt tình. Trên Facebook của cô gái có tên Sasha, nhiều hình xăm với mẫu lạ mắt, màu sắc sặc sỡ và sinh động đang thu hút sự chú ý của nhiều người

Theo Báo đất Việt, khác với cách xăm hình cổ điển, màu sắc được tận dụng và giúp hình xăm trở nên vô cùng rõ nét và chân thực. Đặc biệt, người xăm hình trở nên xinh đẹp và cá tính hơn rất nhiều

Mẫu xăm hình cũng khá đa dạng và gần gũi: từ hoa quả, thú cưng cho đến các công trình kiến trúc nổi tiếng.

Xăm hình bông tuyết

15
Hình bông tuyết thể hiện sự mềm mại, tinh tế và phù hợp với mọi vị trí trên cơ thể

 Xăm hình bông tuyết hiện được các bạn trẻ rất yêu thích do thể hiện sự mềm mại, tinh tế, phù hợp với mọi vị trí trên cơ thể và đặc biệt là rất độc đáo.

Theo VTC News, kiểu ghi dấu này đặc biệt thích hợp với các bạn nữ. Ban đầu, các bạn trẻ chỉ thực hiện những hình đơn giản, màu đen với các nét mảnh. Tuy nhiên với sự sáng tạo ngày càng được đẩy mạnh, các cô gái bây giờ lại có xu hướng tạo những khoảng lớn trên da, với nét dày, phủ nhiều màu sắc.

Xăm nhẫn

pic_Mot-xam-nhan-doc-dao-cua-gioi-tre-hien-nay_2_1
Hình xăm nhẫn đôi xăm ở ngón tay đeo nhẫn thể hiện tình yêu vĩnh cửu

Các bạn trẻ cũng thường lựa chọn xăm hình tại vị trí đeo nhẫn cưới để thể hiện tình yêu vĩnh cửu, đồng thời cũng cho thấy được cá tính mạnh mẽ của mình.

Mốt xăm này có thể nói rất thích hợp cho các cặp đôi yêu nhau, giúp thể hiện tình cảm, sự khăng khít. Và điều đặc biệt hình xăm nhẫn mang ý nghĩa độc đáo, chỉ có người trong cuộc mới hiểu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.