Độc - Lạ

Những tuyệt chiêu tỏ tình siêu kỳ quặc, xa xỉ

14/02/2015, 16:01

Một số cách tỏ tình độc đáo bất ngờ và xa xỉ của giới trẻ Trung Quốc thời gian vừa qua.

Tỏ tình bằng 5 trực thăng điều khiển từ xa

Dùng 5 chiếc trực thăng căng banner tỏ tình giữa t
Dùng 5 chiếc trực thăng căng banner tỏ tình giữa trời

Sinh viên năm thứ hai Đại học Khoa học và Cơ khí Nam Kinh chuyên ngành cơ khí điều khiển 5 chiếc trực thăng không người lái để mở banner trên bầu trời đồng thời sử dụng 400 ngọn nến, 300 bông hoa hồng tạo hình chữ “ Tinh yêu và mãi mãi” trên sân thượng. Anh chàng này nhờ 10 người bạn cùng lớp tham gia điều khiển máy bay, sắp xếp nến và tập rượt để căng banner chuẩn thời gian. Màn tỏ tình công phu này đã khiến cho “người trong mộng” của anh chàng hoàn toàn xiêu lòng.

Hóa trang thành tinh trùng cầu hôn bạn gái

Hóa trang thành tinh trùng để cầu hôn bạn gái
Hóa trang thành tinh trùng để cầu hôn bạn gái

Là nền văn hóa Á Đông, xã hội Trung Quốc chưa hoàn toàn thoải mái với việc nói về vấn đề tình dục nơi công cộng. Tuy nhiên, một anh chàng người Wuahn, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc thể hiện một màn cầu hôn táo bạo khi mặc bộ quần áo hình tinh trùng gây bất ngờ cho bạn gái và người xem tại bệnh viện nơi cô gái này làm việc. Chàng trai táo bạo tên Chen hỏi, “ Em đồng ý lấy anh chứ? Anh nguyện sẽ yêu và chăm sóc em hết cuộc đời”. Không do dự, cô người yêu đã nhanh chóng trả lời “vâng”, mang lại kết thúc có hậu cho câu chuyện tình 2 năm của đôi bạn trẻ.

999 bông hồng bằng tiền

Tặng 999 bông hồng làm từ tiền
Tặng 999 bông hồng làm từ tiền

Một người đàn ông tại Hàng Châu, tỉnh Triết Giang Trung Quốc không chọn hoa hồng thật để cầu hôn mà dùng 200 tờ tiền 100 nhân dân tệ, tổng cộng hơn 683 triệu VND để gấp 999 “bông hồng” tặng người yêu. Anh chàng tiết kiệm số tiền để cầu hôn từ khi bắt đầu đi làm năm 2009.

99 iPhone 6 xếp hình trái tim

Tỏ tình bằng 99 điện thoại iPhone 6
Tỏ tình bằng 99 điện thoại iPhone 6

Một anh chàng khác cũng chọn cách tỏ tình xa xỉ không kém khi mua 99 chiếc iPhone 6 – thời điểm dòng điện thoại này mới ra đời và xếp thành hình trái tim để bày tỏ tình yêu. Tuy nhiên, dù rất công phu nhưng màn tỏ tình này không mang lại thành công. Cư dân mạng  Trung Quốc cho biết, anh chàng này là một lập trình viên cho một công ty trò chơi trực tuyến Trung Quốc, đã để dành tiền trong 2 năm để mua số iPhone này tặng bạn gái.

Cởi trần nhảy múa giữa tuyết

Cởi trần, chân đất nhảy múa giữa trời truyết âm 26
Cởi trần, chân đất nhảy múa giữa trời truyết âm 26 độ C

“Ngọn lửa tình yêu rực cháy” đã giúp cho một anh chàng sẵn sàng bán thân, chân trần nhảy múa bày tỏ tình yêu giữa trời tuyết lạnh âm 26 độ C tại thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang.

Báo chí Trung Quốc cho biết, màn nhảy múa bất chấp thời tiết này để dành tặng người yêu nhân dịp sinh nhật.

Trực thăng tỏ tình bị chổi đập tơi tả

Chiếc trực thăng tỏ tình bị bạn cùng phòng của ngư
Chiếc trực thăng tỏ tình bị bạn cùng phòng của người "trong mộng" dùng chổi đập cho rơi tơi tả

Không giống như anh chàng sinh viên cơ khí ở câu chuyện đầu tiên, một anh chàng khác cũng bày tình yêu bằng cách dùng trực thăng điều khiển từ xa chở quà tặng xa xỉ cho người trong mộng lên trên ký túc xá nhưng cuối cùng vẫn bị từ chối.

“Trực thăng tình yêu” đã bị bạn cùng phòng của người anh yêu dùng chổi, cây lau nhà đập tơi tả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.